Đang tổ chức đám cưới, chú rể phát đoạn clip ngắn quay cảnh mờ ám trong khách sạn khiến hôn lễ tan tành

Hành động "tiêu diệt hoàn toàn cô dâu" đến từ phía chú rể đã vấp phải không ít bình luận trái chiều.

Những sự cố đám cưới nghiêm trọng có thể phá hủy một cuộc hôn nhân. Cục diện sau đó cũng vô cùng khó giải quyết. Bởi vậy người ta luôn chuẩn bị kỹ càng cho hôn lễ để tránh những rắc rối xảy đến.

Mới đây, một đám cưới ở Quảng Đông (Trung Quốc) không thể nào diễn ra được suôn sẻ vì sự cố xảy đến do chính chú rể bày ra.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Trong đó là khung cảnh của đám cưới diễn ra nhộn nhịp, bàn nào cũng chật kín người ăn uống, chúc tụng. Cô dâu chú rể đứng trên sân khấu làm lễ. Đó chính là diễn biến bình thường của một đám cưới, chẳng ai ngờ được sự cố lại diễn ra.

Khi mọi người đã ăn uống sắp xong xuôi thì một đoạn video có nội dung "18+" được phát trên màn hình lớn ở sân khấu. Trong màn hình, cô dâu đang ân ái với một người đàn ông lạ mặt ở phòng khách sạn nào đó. Hình ảnh bất ngờ khiến tất cả quan khách đều ngừng ăn uống, nhìn chằm chằm vào màn hình lớn theo dõi diễn biến sự việc.

Đang tổ chức đám cưới, chú rể phát đoạn clip ngắn quay cảnh mờ ám trong khách sạn khiến hôn lễ tan tành-1
Hình ảnh của cô dâu bị phát trên màn hình sân khấu hôn lễ.

Hình ảnh này khiến hai bên gia đình vô cùng hoang mang, cô dâu tức giận tột cùng và bật khóc ngay tại chỗ.

Được biết, đây chính là đòn trả thù từ chính chú rể. Anh ta đã phát hiện vợ sắp cưới lén lút qua lại với người khác và tình cờ nắm được clip trong tay nên trả thù ngay ở hôn lễ. Không chọn cách thức trao đổi hay xử lý riêng tư cả, người đàn ông đã thực hiện hành vi này để khiến cả gia đình nhà vợ mình xấu hổ tột độ.

Trong đám cưới hỗn loạn đó, cả hai gia đình đều trở thành trò cười cho tất cả mọi người. Đương nhiên, đám cưới cũng không thể nào tiếp tục cử hành. Mối quan hệ hai bên gia đình tan vỡ. Cô dâu chú rể cũng không qua lại với nhau nữa. Vì chưa đăng ký kết hôn nên thành ra lại chẳng cần đến bước ly hôn.

Sau khi câu chuyện được đăng tải đã có nhiều luồng ý kiến được đưa ra.

Một số ý kiến nghĩ rằng người phụ nữ này không chung thủy, sắp cưới chồng mà vẫn lén lút có hành động thân mật với người khác thì xứng đáng bị trừng phạt.

Tuy nhiên, nhiều người lại đứng về phía quan điểm cho rằng chú rể làm như vậy hoàn toàn sai vì anh ta đã xúc phạm nhân phẩm cô dâu.

Thứ hai, dù video có thế nào đi chăng nữa thì việc công khai ngay giữa hôn lễ rất khó chấp nhận. Có vẻ như anh ta phát hiện nó trước khi đám cưới diễn ra, anh có thể chấm dứt hôn ước. Thực hiện việc công khai clip ngay giữa hôn lễ giống như "cá chết lưới rách", ảnh hưởng không chỉ hai người mà còn có cả hai bên gia đình.


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dang-to-chuc-dam-cuoi-chu-re-phat-doan-clip-ngan-quay-canh-mo-am-trong-khach-san-khien-hon-le-tan-tanh-d298133.html

chú rể

đám cưới


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.