Đang tỏ tình lãng mạn với bạn gái mới, chàng trai bị bạn gái cũ đến làm điều bất ngờ

Vì quá mức công khai, chàng trai đã gặp rắc rối, biến màn tỏ tình của mình trở thành trò cười cho người khác.

Vì quá mức công khai, chàng trai đã gặp rắc rối, biến màn tỏ tình của mình trở thành trò cười cho người khác.

Mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một chàng trai chưa dứt tình với bạn gái cũ đã vội vã tỏ tình công khai với bạn gái mới. Kết quả, ngay vào lúc màn tỏ tình lãng mạn diễn ra, cô bạn gái cũ xuất hiện và phá hỏng tất cả.

Đang tỏ tình lãng mạn với bạn gái mới, chàng trai bị bạn gái cũ đến làm điều bất ngờ-1

 

Theo thông tin đăng tải, để theo đuổi cô bạn gái mới, chàng trai đã kỳ công chuẩn bị màn tỏ tình công khai ngay trên đường phố. Không ngờ rằng, vì quá mức công khai, chàng trai đã gặp rắc rối, biến màn tỏ tình của mình trở thành trò cười cho người khác.

Vào lúc chàng trai cầm hoa, nói lời tỏ tình đường mật với cô gái mình theo đuổi, đột nhiên bạn gái cũ của anh chàng xuất hiện. Ngay lúc đó, cô bạn gái cũ lao vào cô gái đang được bạn trai cũ của mình tỏ tình và ra sức đánh đấm, giật tóc, miệng la hét những lời chửi bới thô tục. Không thể làm gì khác hơn, cô bạn gái mới của anh chàng đành phải chống trả lại một cách yếu ớt.

Đáng nói, nhìn thấy hai cô gái đánh nhau vì mình, chàng trai vẫn cầm hoa đứng bên cạnh, không hề có một chút thái độ, lời nói hay hành động gì để ngăn cản vụ ẩu đả.

Đang tỏ tình lãng mạn với bạn gái mới, chàng trai bị bạn gái cũ đến làm điều bất ngờ-2

 

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý, quan tâm của nhiều người. Đa số mọi người đều chỉ trích chàng trai, cho rằng anh chàng không đáng mặt làm đàn ông, lăng nhăng, không tử tế.

"Vừa nhìn đã cảm thấy không thể tin tưởng được. Mới chỉ là yêu đã thế này, kết hôn xong còn trăng hoa đến nhường nào nữa?", "Hai cô gái này bị mù quáng mới có thể yêu thương chàng trai đó. Không biết qua lần này, hai cô ấy có sáng mắt, tỉnh ngộ ra không, nếu không, sau này khổ cũng không thể trách ai được"... cư dân mạng xôn xao bàn tán. 


Theo Dân Việt 


tỏ tình

bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.