Đang trên đường tới đám cưới, cô dâu chú rể tử vong vì tai nạn kinh hoàng

Đó là ngày đau đớn nhất trong cuộc đời của những người thân khi cả cô dâu và chú rể cùng tử vong trong một vụ tai nạn thảm khốc.

Đó là ngày đau đớn nhất trong cuộc đời của những người thân khi cả cô dâu và chú rể cùng tử vong trong một vụ tai nạn thảm khốc.

Theo The Sun đưa tin, vào ngày 14/11 vừa qua, cô dâu Kathryn Schurtz và chú rể Joseph Kearney đang trên đường từ nhà của họ ở bang New Jersey tới thành phố Pittsburgh thuộc bang Pennsylvania, nơi họ chuẩn bị tổ chức hôn lễ. 

Được biết, cô dâu Kathryn và chú rể Joseph đã quen biết và yêu nhau được một thời gian khá dài trước khi tiến tới hôn nhân. Chị Kathryn, 35 tuổi là con gái của một ủy viên hội đồng thành phố, làm việc trong một công ty IT và sống cùng anh Joseph. Đáng lẽ đó phải là ngày vui nhất trong cuộc đời 2 người nhưng một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra.

Đang trên đường tới đám cưới, cô dâu chú rể tử vong vì tai nạn kinh hoàng-1

Cặp đôi Kathryn và Joseph đã qua đời ngay trên đường tới đám cưới của mình.

Một chiếc xe đầu kéo đã đâm phải xe của chị Kathryn và anh Joseph. Tài xế của chiếc xe đầu kéo đã không kịp phanh và đâm phải xe của cặp đôi, gây ra một vụ tai nạn liên hoàn liên quan tới 4 phương tiện khác. Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của cả cô dâu Kathryn và chú rể Joseph. Ngoài ra, còn có 3 người khác bị thương khá nặng đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Đang trên đường tới đám cưới, cô dâu chú rể tử vong vì tai nạn kinh hoàng-2Đang trên đường tới đám cưới, cô dâu chú rể tử vong vì tai nạn kinh hoàng-3

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 2 người chết và 3 người bị thương nặng.

Cảnh sát cho biết, vụ việc xảy ra trên cao tốc liên bang số 78 ở hạt Berks thuộc bang Pennsylvania đã gây ra một vụ cháy lớn, thiêu rụi hai chiếc xe đầu kéo và xe của cặp vợ chồng sắp cưới, khiến giao thông bị ùn tắc hơn 12h đồng hồ.

Cô Kay Heinle, dì của anh Joseph đau lòng chia sẻ trên Facebook: "Cuộc sống của chúng tôi đã rơi vào thảm hại. Người cháu trai của tôi Joseph và vị hôn thê xinh đẹp Kathryn đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông đúng vào ngày họ dự định tổ chức đám cưới. Họ ra đi khi còn quá trẻ khiến chúng tôi không thể không thương xót. Chúng tôi sẽ mãi nhớ tới những kỷ niệm với họ".

Đang trên đường tới đám cưới, cô dâu chú rể tử vong vì tai nạn kinh hoàng-4

Sự ra đi của cặp đôi khiến người thân và bạn bè vô cùng đau đớn.

Trên trang Facebook của cô dâu Kathryn Schurtz, người thân cũng đã thông báo tin buồn: "Trái tim của chúng tôi đã hoàn toàn tan vỡ khi con gái và con rể tương lai qua đời trong một tai nạn ô tô trên đường tới đám cưới. Chúng tôi rất lấy làm tiếc. Chúng tôi sẽ mãi nhớ đến Kathryn là một người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, thích nấu ăn, đọc sách và luôn đối xử tốt với mọi người".



Theo Khám Phá 


tai nạn giao thông

cô dâu