Đang tuổi thanh xuân đẹp đẽ, 2 cô gái trẻ nhận kết cục bi thảm khi đi dự đám cưới

Đến dự đám cưới sớm hơn những người khách bình thường, các cô gái tưởng sẽ giúp cho cô dâu - chú rể có một hôn lễ hoàn hảo, ai ngờ họ lại nhận được kết cục bi thảm.

Đến dự đám cưới sớm hơn những người khách bình thường, các cô gái tưởng sẽ giúp cho cô dâu - chú rể có một hôn lễ hoàn hảo, ai ngờ họ lại nhận được kết cục bi thảm.

Đây là những câu chuyện có thật, nó là cơn ác mộng của gia đình hai cô gái trẻ này. Không ai ngờ được, họ đã chết trong một cuộc vui. Mỗi câu chuyện đều để lại cho người đọc một bài học đáng lưu tâm.

Cô gái trẻ bị cắt chân vì đi làm phù dâu

Cô gái trẻ có tên là Min Wenpquing, 24 tuổi ở Ôn Châu, Tứ Xuyên (Trung Quốc) đang có cuộc sống rực rỡ nhất tuổi thanh xuân thì bất ngờ gặp một cơn ác mộng. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của cô vô cùng tồi tệ sau hai ngày liên tục làm chuyện tốt trong đám cưới.

dang tuoi thanh xuan dep de, 2 co gai tre nhan ket cuc bi tham khi di du dam cuoi - 1

Cô gái trẻ bị cưa chân vì làm phù dâu liên tiếp 2 ngày.

Cụ thể, sau hai ngày liền làm phù dâu trong một đám cưới vào cuối tuần trước, cô gái Min Wenpqing đã buộc phải cắt bỏ chân. Theo SCMP, Min cảm thấy không khỏe, giống như triệu chứng của bệnh cảm lạnh vào hôm 2/4, ngày thứ hai của đám cưới. Theo bác sĩ chia sẻ, chân của cô gái trẻ bị nhiễm trùng chân phải trong quá trình làm phù dâu.

Còn phía người nhà nạn nhân Min, họ đã phát hiện ra cô trong trạng thái bị sốc trên giường. Cô gái trẻ được đưa đến thăm khám ở chỗ của một bác sĩ trong làng nhưng chỉ được phát thuốc trị cảm cúm. Cho tới hôm sau, khi đã uống thuốc đầy đủ nhưng tình trạng của cô gái càng trở nên tồi tệ hơn. Min bị nôn thốc tháo khiến gia đình cô phải đưa đến bệnh viện để điều trị.

Sau đó, các bác sĩ hội chẩn và xác định Min bị viêm cơ tim, tràn dịch màng phổi, nhiễm khuẩn máu, nhiễm trùng đường ruột và rối loạn chức năng nội tạng. Tình trạng này còn tồi tệ hơn khi cô gái 24 tuổi này bị ngưng tim trong 15 phút khiến các nhân viên y tế phải khẩn trương hồi sức cấp cứu. Tuy tỉnh lại nhưng tình trạng của Min vẫn ngày càng xấu đi.

Cuối cùng để giữ mạng sống của Min, các bác sĩ buộc phải cắt đi đôi chân của cô. Được biết, từ lúc phẫu thuật xong đôi chân, sức khỏe của cô Min đã được cải thiện.

17 tuổi đi làm phù dâu và nhận cái chết tức tưởi

Câu chuyện đau lòng này xảy ra vào chiều 23/1. Một thiếu nữ 17 tuổi tên Zhong (thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) bị phát hiện đã tử vong trong phòng khách sạn của cô, sau khi làm phù dâu cho đám cưới bạn.

dang tuoi thanh xuan dep de, 2 co gai tre nhan ket cuc bi tham khi di du dam cuoi - 2

Cô gái 17 tuổi chết tức tưởi do bị ép uống rượu trong đám cưới.

Thông tin từ Đài truyền hình thành phố Mai Châu đã phát đoạn video do camera giám sát ghi lại, cho thấy nạn nhân ngất tại tiệc cưới và được bạn đưa trở về phòng khách sạn.

Được biết, nguyên nhân tử vong cũng được phán đoán do nạn nhân bị nghẹt thở dựa theo camera tại khách sạn ghi lại. Cụ thể, Zhong ngồi xuống ghế trong phòng tiệc cưới khi những người bạn cố gắng đỡ cô dậy. Sau đó, nạn nhân ngã xuống sàn và được 4 người giúp đỡ đưa về phòng nghỉ.

Zhong được đặt nằm ở tư thế úp mặt xuống giường. Đến khi các thành viên của gia đình chú rể đề nghị nhân viên khách sạn mở cửa, họ phát hiện cô gái đã ngừng thở.

Được biết, trước khi tử vong do ngạt thở, Zhong đã bị nhiều khách mời ép uống rượu. Và vì không biết uống nên cô gái trẻ đã bị say đến mức hôn mê. Đây chính là nguyên nhân trực tiếp khiến cô gái 17 tuổi bị chết tức tưởi.


Theo Khám Phá

đám cưới

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.