Đang yên lành nổi tiếng xinh xắn, hotgirl Instagram đi phẫu thuật thẩm mỹ cho "giống búp bê" để rồi fan chẳng nhận ra

Đại đa số người hâm mộ trước đó của cô nàng sống tại Malaysia này đều cho rằng, vẻ ngoài này giờ đã quá khác biệt và họ không thể nhận ra nữa rồi.

Đại đa số người hâm mộ trước đó của cô nàng sống tại Malaysia này đều cho rằng, vẻ ngoài này giờ đã quá khác biệt và họ không thể nhận ra nữa rồi.

Mới đây, một cô nàng hotgirl Instagram đã mất đi hàng nghìn người theo dõi và nhận được những phản hồi tiêu cực sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Đại đa số mọi người đều cho rằng, vẻ ngoài mới của cô ấy trông thực sự đáng sợ trong khi trước đó, cô nàng này xinh đẹp hơn nhiều.

Cammy Chong, 22 tuổi, hiện đang sống tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Trước đó, cô nàng này từng nổi tiếng với những đoạn video nhảy thú vị, cũng như vẻ ngoài xinh xắn "kẹo bông" của cô nàng. Tuy nhiên hồi đầu năm, Cammy đã biến mất khỏi mạng xã hội - trước khi xuất hiện trở lại vào cuối tháng trước với một diện mạo mới. Lần này, Cammy tự nhận mình là một "búp bê Barbie".

Đang yên lành nổi tiếng xinh xắn, hotgirl Instagram đi phẫu thuật thẩm mỹ cho giống búp bê để rồi fan chẳng nhận ra - Ảnh 1.

Trước và sau khi Cammy phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự trở lại của Cammy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng: Đôi mắt cô to đùng, làn da tái và nhợt nhạt, cằm nhọn và mũi cao hơn nhiều. Chắc chắn, đây không phải do trang điểm mà người hâm mộ suy đoán rằng, cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Từ đó, cô được gắn cho những cái tên mới như "Quý cô rắn" hay "quý cô người ngoài hành tinh".

Một người hâm mộ tên Hong Chao viết: "Trước đây chị rất xinh đẹp và dễ thương, bây giờ trông lạ lắm. Giá cứ như trước là tốt nhất".

Người khác lên tiếng: "Đó là mặt giả và mắt giả nốt. Giờ trông cô xấu xí và đáng sợ lắm. Trông như một người ngoài hành tinh vậy".

Đang yên lành nổi tiếng xinh xắn, hotgirl Instagram đi phẫu thuật thẩm mỹ cho giống búp bê để rồi fan chẳng nhận ra - Ảnh 2.
Đang yên lành nổi tiếng xinh xắn, hotgirl Instagram đi phẫu thuật thẩm mỹ cho giống búp bê để rồi fan chẳng nhận ra - Ảnh 3.
Đang yên lành nổi tiếng xinh xắn, hotgirl Instagram đi phẫu thuật thẩm mỹ cho giống búp bê để rồi fan chẳng nhận ra - Ảnh 4.

Gương mặt đầy khác biệt của cô gái bây giờ.

Tuy nhiên, Cammy cũng không quan tâm mới tới các bình luận ác ý, gọi cô là phù thủy hay con của rắn. Cô quyết định sẽ trở thành một Cammy mới, xóa hết những bức ảnh và video cũ trước đây. Cô cho biết mình vui vẻ với diện mạo mới này, dù không mấy người thích đi chăng nữa.

"Mọi người thấy có vẻ như người ngoài hành tinh, nhưng cái tâm của tôi vẫn tốt. Vẻ ngoài mới này là của tôi và tôi thích nó, tôi thấy hạnh phúc là được".

Đang yên lành nổi tiếng xinh xắn, hotgirl Instagram đi phẫu thuật thẩm mỹ cho giống búp bê để rồi fan chẳng nhận ra - Ảnh 5.
Đang yên lành nổi tiếng xinh xắn, hotgirl Instagram đi phẫu thuật thẩm mỹ cho giống búp bê để rồi fan chẳng nhận ra - Ảnh 6.
Vẻ đẹp dịu dàng trước kia của cô gái trẻ.


Theo Helino


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.