Đặt con 3 tháng tuổi trên ghế rung rồi tranh thủ vào nhà vệ sinh, cha đau đớn vì cảnh tượng sau đó

Sau khi bỏ con lại một mình trên chiếc ghế rung để vào nhà vệ sinh, anh Jeremy Rainsford đã vô cùng bất ngờ khi thấy con nằm bất tỉnh, sau đó, qua đời tại một bệnh viện địa phương.

Sau khi bỏ con lại một mình trên chiếc ghế rung để vào nhà vệ sinh, anh Jeremy Rainsford đã vô cùng bất ngờ khi thấy con nằm bất tỉnh, sau đó, qua đời tại một bệnh viện địa phương.

Anh Jeremy Rainsford, đến từ Armadale, miền Tây nước Úc cho biết sau khi cho con ăn, anh đã đặt con trên chiếc ghế rung rồi tranh thủ chạy vào nhà vệ sinh. 60 giây sau khi quay lại, Jeremy vô cùng bất ngờ khi phát hiện con đã bất tỉnh từ lúc nào.

Nhanh chóng thực hiện hô hấp nhân tạo và đưa con vào bệnh viện thế nhưng thật không may, cậu bé Kayden đã qua đời tại Bệnh viện Princess Margaret vào sáng sớm ngày thứ Hai (20/2).

Đặt con 3 tháng tuổi trên ghế rung rồi tranh thủ vào nhà vệ sinh, cha đau đớn vì cảnh tượng sau đó - Ảnh 1.

Kayden đột ngột qua đời khi mới 3 tháng tuổi.

Trước sự ra đi đột ngột của con, vợ chồng anh Jeremy đã vô cùng đau đớn và tuyệt vọng. Không hề đổ lỗi cho chiếc ghế rung vì đã gây ra cái chết của con, thế nhưng, vợ chồng anh Jeremy vẫn khuyên các bậc cha mẹ nên cẩn thận và giám sát con chặt chẽ khi chăm sóc con nhỏ.

Đặt con 3 tháng tuổi trên ghế rung rồi tranh thủ vào nhà vệ sinh, cha đau đớn vì cảnh tượng sau đó - Ảnh 2.

Vợ chồng anh Jeremy đã không thể cầm được nước mắt đau đớn khi nói về sự ra đi của con.

Một người bạn của gia đình cho biết hiện anh đang đứng lên kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ về mặt tài chính để vợ chồng anh Jeremy có thể lo toan chu toàn cho tang lễ của con. "Kayden là cậu bé đáng yêu. Vậy nhưng con đã ra đi quá đột ngột", người bạn này chia sẻ.

Hiện, nguyên nhân dẫn tới cái chết của Kayden vẫn đang được điều tra.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn trẻ em

ghế rung gây chết người

chăm sóc trẻ nhỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.