Đặt kem về ăn, người đàn ông kinh hãi khi thấy thứ bên trong

Cảnh sát đã gửi cây kem để điều tra và ngón tay để phân tích pháp y.

Bác sĩ Orlem Brandon Serrao ở Mumbai, Ấn Độ đã đặt mua một cây kem trực tuyến vào hôm 11/6 và nhận được thêm một loại "topping" mà ông không thể ngờ tới - một ngón tay người.

Ông Serrao, sống ở ngoại ô Malad, đã đặt mua kem ốc quế trực tuyến từ Yummo Ice Creams. Khi ăn cây kem, người đàn ông cảm thấy thứ gì đó trong miệng có vẻ giống một quả hạch nhưng hóa ra lại là một ngón tay.

Bức ảnh được chia sẻ trên mạng cho thấy một ngón tay người nhô ra khỏi cây kem. Ông Serrao đã chia sẻ trải nghiệm đau khổ của mình trong một đoạn clip và nói rằng ông may mắn không nuốt phải nó.

"Tôi đã đặt mua 3 cây kem ốc quế trên một ứng dụng. Một trong số đó là kem bơ của nhãn hiệu Yummo. Ăn được một nửa, tôi cảm thấy có một miếng cứng trong miệng. Tôi nghĩ đó có thể là một quả hạch hoặc một miếng socola và nhổ nó ra để kiểm tra xem đó là gì", ông Serrao nói.

Sau khi kiểm tra, ông  Serrao đã hoàn toàn bị sốc.

Đặt kem về ăn, người đàn ông kinh hãi khi thấy thứ bên trong-1

"Tôi là bác sĩ nên tôi biết các bộ phận cơ thể trông như thế nào. Khi xem xét kỹ, tôi nhận thấy móng tay và dấu vân tay bên dưới. Nó giống ngón tay cái", ông nói.

Bác sĩ Serrao ngay lập tức cho vật thể vào túi nước đá để đưa cho cảnh sát và nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát Malad.

Hiện đã có một vụ án chống lại Yummo vì tội pha trộn thực phẩm và gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Cảnh sát đã gửi kem để điều tra và ngón tay để phân tích pháp y.

Sự hiện diện của một bộ phận cơ thể trong thực phẩm cũng làm dấy lên nghi ngờ về một tội ác lớn hơn mà cảnh sát đang điều tra.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dat-kem-ve-an-nguoi-dan-ong-kinh-hai-khi-thay-thu-ben-trong-a668243.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0dt5bqu7tiIWZ7c7hzDEuj86Ad5YS7FVEZseGe-dVfYcOvYr-V4IXPSxY_aem_AfagmtyNDc-lZVmVtDvLQ8zF047FrRmpNLrX3ZZC-e6wlJk4nSOjiK52e3BQpe9I0wDTyUHXey7xfHfxcY6BY3c5

kem


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.