Đau lòng bé trai 6 tuổi bị cán chết, bố đi qua hiện trường tai nạn mà không hay biết

Chỉ vì một sơ suất nhỏ, người bố đã để quên đứa con trai của mình giữa đường mà không hề hay biết và hậu quả khiến anh phải hối hận suốt đời.

Chỉ vì một sơ suất nhỏ, người bố đã để quên đứa con trai của mình giữa đường mà không hề hay biết và hậu quả khiến anh phải hối hận suốt đời.

Tối ngày 7/4 vừa qua, đội cảnh sát Tượng Châu, thành phố Lai Tân, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc đang xử lý một vụ va chạm giao thông tại ngã ba thôn Long Đồn thì nhận được tin báo của một người dân rằng, tại đoạn đường 307 thôn Cổ Xa có một đứa bé bị tai nạn nằm giữa đường. Đến nơi, họ phát hiện cậu bé đã qua đời.

Đau lòng bé trai 6 tuổi bị cán chết, bố đi qua hiện trường tai nạn mà không hay biết-1

Bé trai 6 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông.

Đội cảnh sát tức tốc tiến hành điều tra, thu thập được 5 mảnh vỡ màu xám và 13 mảnh vỡ màu đen của ô tô. Thế nhưng, đoạn đường xảy ra tai nạn không có đèn đường, cũng không có camera ghi hình nên đội cảnh sát gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình điều tra. Họ chia thành hai nhóm, một nhóm đi hỏi thăm nhà dân xung quanh để tìm tung tích người gây tai nạn cũng như tung tích chiếc xe, một nhóm tìm kiếm tin tức người nhà bé trai xấu số. Ngoài ra còn dựa vào thời gian xảy ra tai nạn, đối chiếu vài chục chiếc xe đã đi qua đoạn đường này để tìm ra thủ phạm.

Đau lòng bé trai 6 tuổi bị cán chết, bố đi qua hiện trường tai nạn mà không hay biết-2

Những mảnh vỡ ô tô được tìm thấy tại hiện trường. 

Vào 0h50 phút rạng sáng ngày 8/4, cảnh sát cuối cùng cũng tìm ra anh Trần, bố của bé trai xấu số.

Được biết, anh Trần là người Quế Bình, Quảng Tây, là kỹ sư công trình tại một công ty ở huyện Đông Quản, tỉnh Quảng Đông. Ngày 7/4, anh lái xe chở theo đứa con trai 6 tuổi của mình từ Quế Bình đến Đông Quản, dự định sẽ cho con đi học ở đây.

Khoảng 8h40 phút tối ngày 7/4, anh Trần lái xe đến đoạn đường này thì xuống xe đi vệ sinh, không ngờ rằng con trai mình cũng theo xuống, chạy ra đường lớn. Anh Trần quay lại, không để ý rằng con mình không còn trên xe mà tiếp tục lái xe rời đi.

Đi được một đoạn, anh Trần nhận thấy đoạn đường phía trước khá xấu liền quay lại tìm đường khác để đi. Khi anh đi qua đoạn đường mình vừa dừng xe thấy cảnh sát đang xử lý một vụ việc giao thông, nhưng anh không hề nghĩ đến, nạn nhân của vụ việc này chính là con trai mình.

Đau lòng bé trai 6 tuổi bị cán chết, bố đi qua hiện trường tai nạn mà không hay biết-3

Chiếc ô tô gây án.

Lúc nhận được điện thoại dò hỏi của cảnh sát, anh Trần đã lái xe đến đoạn giao giữa Quảng Đông và Quảng Tây cách đó 360km, thế nhưng anh vẫn không hề biết con trai mình đã không còn trên xe... Đến tận Quế Bình, anh Trần muốn gọi con trai xuống ăn gì đó mới phát hiện không thấy con đâu. Nghĩ đến cuộc gọi của cảnh sát lúc nãy, anh mới vội vàng lái xe quay lại.

Qua quá trình điều tra và đối chiếu mảnh vỡ tìm được, ngày 13/4 cảnh sát tìm được chiếc xe gây tai nạn của người tài xế họ Kế.

Theo lời khai của anh Kế, hôm đó anh cùng người nhà ăn tết Thanh Minh, có uống chút rượu. Đến 8h30 phút tối 7/4, anh lái xe đưa vài người bạn đi chơi. Đang lái xe, anh nghe điện thoại, đồng thời nhìn thấy trên đường có một đứa bé đang ngồi im không nhúc nhích, tưởng là búp bê vải nên không tránh. Đến nơi, một người bạn của anh này phát hiện tấm chắn bảo hiểm sau xe bị vỡ, mới nhắc anh trước đó có lẽ không phải đâm phải một con búp bê mà là một đứa bé. Không để ý lời nhắc nhở của bạn, anh Kế vẫn hát karaoke đến tận 1h sáng hôm sau.

Đau lòng bé trai 6 tuổi bị cán chết, bố đi qua hiện trường tai nạn mà không hay biết-4

Người tài xế gây án bị cảnh sát bắt giữ.

Ngày hôm sau tỉnh giấc, nghe vợ nói hôm qua có một đứa bé bị đâm chết ở gần đây, anh Kế mới nhận ra mình đã gây tai nạn, nhưng nghĩ lại đoạn đường đó rất tối và không có camera, anh cho rằng cảnh sát sẽ không tìm ra mình và định giấu giếm mọi chuyện.

Thế nhưng, lưới trời lồng lộng, cảnh sát cuối cùng cũng tìm ra và bắt giữ anh này. Sự ra đi đột ngột của đứa con khiến gia đình, đặc biệt là anh Trần vô cùng đau đớn và hối hận vì sự vô tâm, tắc trách của mình. Sự việc vẫn tiếp tục được cảnh sát điều tra xử lý.

 

Theo Khám Phá


tao nạn tre em

tử vong oan

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.