Đau lòng cảnh người mẹ đầy vết bầm tím quỳ gối xin con trai tha thứ giữa đồn cảnh sát

Hình ảnh một người mẹ quỳ gối van xin con trai giữa đồn cảnh sát được lan truyền trên mạng khiến mọi người ai nấy đều thắc mắc vì không rõ...

Hình ảnh một người mẹ quỳ gối van xin con trai giữa đồn cảnh sát được lan truyền trên mạng khiến mọi người ai nấy đều thắc mắc vì không rõ rốt cuộc vì lý do gì mà người mẹ này lại hạ mình đến thế.

Khoảng gần 17 giờ vào ngày 9/2 vừa qua, tại đồn cảnh sát thành phố An Thuận, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, có một phụ nữ dắt theo cậu con trai đến. Tại đây, người phụ nữ là mẹ của cậu bé, quỳ gối khóc lóc và muốn cắt đứt mối quan hệ với đứa con.

Trong cơn khóc nghẹn, người phụ nữ liên tục nói những lời van xin, rằng “Mẹ xin con, hãy buông tha cho mẹ!” nhưng cậu bé chỉ lạnh lùng quay người đi nơi khác. Các viên cảnh sát có mặt lúc đó bất ngờ trước sự việc nên chạy đến khuyên ngăn.

dau long canh nguoi me day vet bam tim quy goi xin con trai tha thu giua don canh sat - 1

Camera tại đồn cảnh sát ghi hình ảnh người mẹ quỳ gối van xin con trai.

Cảnh sát đỡ người mẹ đứng dậy nhưng bà vẫn còn cảm xúc rất nhiều và khá kích động. Qua tìm hiểu ban đầu, người phụ nữ họ Lý (43 tuổi) là một giảng viên đại học, cậu bé kia là con trai của cô, tên Tiểu Chí (15 tuổi) đang học tại một trường cấp 2 trong vùng.

Cô Lý là con của một gia đình nông dân nghèo khó, nhưng do bản thân nỗ lực vượt khó mà cô đã ra trường với tấm bằng sư phạm và làm giáo viên cho một trường trung học tại địa phương. Sau đó cô lấy chồng.

dau long canh nguoi me day vet bam tim quy goi xin con trai tha thu giua don canh sat - 2

Cảnh sát có mặt khuyên ngăn nhưng người phụ nữ vẫn rất kích động và cảm xúc dâng trào.

Tuy vậy, do tính chất công việc tốn nhiều thời gian, cô Lý ít có thời gian cho gia đình nên tình cảm vợ chồng từ đó cũng rạn nứt ít nhiều. Nghe lời khuyên từ đồng nghiệp và bạn bè, nữ giáo viên quyết định sinh đứa con với hy vọng sẽ giúp hàn gắn tình cảm.

Thế nhưng sự có mặt của đứa con trai khiến cả hai trở nên áp lực nhiều hơn do không còn nhiều thời gian để trông con và làm việc ngoài xã hội, nên hai người đi đến ly hôn, cô Lý trở thành mẹ đơn thân.

Sau đó, để có thể cải thiện cuộc sống, cô quyết định học cao hơn để trở thành giảng viên đại học. Lúc này, cậu bé Tiểu Chí chỉ mới 8 tuổi, mẹ Lý đem con cho một người họ hàng nuôi dưỡng giúp. Trong thời gian học tập, cô quen một người đàn ông và kết hôn, rồi có với nhau một cậu con trai nữa.

Trong suốt 6 năm đi học xa nhà, chỉ có kì nghỉ hè hay nghỉ đông hai mẹ con mới được gặp mặt nhau, do đó tình cảm của cả hai mẹ con cũng không thân thiết. Năm 2016, khi hoàn thành chương trình học, cô Lý đem con trai về sống chung nhưng lúc này giữa họ đã có một khoảng cách rất lớn do thời gian sống xa nhau.

Tiểu Chí trở thành một đứa trẻ ít nói, suốt ngày cắm mặt vào điện thoại để chơi game và trò chuyện với bạn bè trên mạng. Lâu ngày trở nên cộc cằn với mọi người xung quanh, gặp chuyện gì trong cuộc sống cũng tự mình giải quyết chứ không cần hỏi ý ai.

dau long canh nguoi me day vet bam tim quy goi xin con trai tha thu giua don canh sat - 3

Người mẹ họ Lý đau khổ kể về câu chuyện của mình và gia đình.

Lên 14 tuổi, cậu bé dần thô lỗ, hai mẹ con có nhiều mâu thuẫn và Tiểu Chí thường xuyên sử dụng vũ lực để giải quyết. Bất kể là chuyện lớn nhỏ gì, bé trai cũng nỡ ra tay đánh mẹ rất mạnh. Chỉ trong một năm, cô Lý đã bị đánh trên dưới 20 lần, người đầy vết bầm tím.

Vào buổi sáng trước khi đi đến đồn cảnh sát, điện thoại của Tiểu Chí bị mất, hai mẹ con gây gổ lớn tiếng sau đó cậu bé lao vào đánh mẹ một trận mạnh nhất từ trước đến nay, khiến vết thương hiện rõ trên khắp cơ thể của người mẹ.

dau long canh nguoi me day vet bam tim quy goi xin con trai tha thu giua don canh sat - 4

Những vết thương còn mới nằm chi chít trên cơ thể của cô Lý do cậu con trai Tiểu Chí gây ra.

Tại đồn cảnh sát, cậu bé Tiểu Chí cho biết vì mẹ thường xuyên than vãn khóc lóc mỗi khi gặp chuyện, điều này khiến cậu bé cảm thấy khó chịu và bị áp lực nên không thể kiểm soát được bản thân và phải xuống tay đánh đập mẹ mình.

Qua một hồi nói chuyện, cảnh sát nhận thấy rắc rối của gia đình và tiến hành hòa giải cho hai mẹ con. Tiểu Chí hứa sẽ kiềm chế bản thân, không đánh mẹ nữa. Cô Lý cho biết chỉ cần con ngoan ngoãn nghe lời, cô sẽ tiếp tục nuôi dưỡng con lớn.


Theo Khám Phá

bạo hành người già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.