Đẩy bạn thân từ độ cao 20m xuống nước "cho vui" suýt gây tai nạn chết người, cô gái trẻ nhận cái kết tù tội và cuộc sống hiện tại của nạn nhân

Tưởng rằng đó là trò đùa vui nhưng cô gái trẻ không ngờ rằng hậu quả để lại vô cùng đắng cay, vừa mất bạn thân vừa phải ngồi tù.

Với nhiều người, có người bạn thân thiết ở bên là một niềm may mắn khi họ có chỗ dựa tinh thần vững chắc. Tuy nhiên, đối với thiếu nữ Jordan Holgerson, 17 tuổi thì bạn thân lại đem đến ký ức kinh hoàng mà cô không bao giờ muốn nhớ đến.

Theo đó, vào tháng 8/2018, nữ sinh Jordan đã cùng với một nhóm bạn đi dã ngoại tại một cây cầu trên sông Lewis ở Vancouver (Mỹ). Tại đây, nhóm bạn này đã quyết định nhảy từ trên cầu có độ cao gần 20m xuống dòng nước bên dưới để thử cảm giác mạnh.

Đến lượt thiếu nữ xinh đẹp Jordan, cô đứng bên ngoài lan can cây cầu và chuẩn bị tham gia thử thách nhưng khi thấy cô gái trẻ tỏ ra lưỡng lự vì e sợ, một bạn nữ phía sau đã bất ngờ đẩy cô gái trẻ xuống dưới trong khi Jordan chưa chuẩn bị tinh thần.

Đoạn clip ghi lại sự việc kinh hoàng.

Hậu quả sau cú xô ngã bất ngờ là nữ sinh 17 tuổi gãy 5 chiếc xương sườn, thủng phổi, may mắn chưa nguy hiểm tới tính mạng. Danh tính người đẩy Jordan sau đó được xác định là Taylor Smith, 19 tuổi, cũng chính là bạn thân của nạn nhân. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Taylor đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận khi cô không tỏ ra ăn năn hối lỗi và không có hành động xin lỗi hay bồi thường cho nạn nhân.

Trước sức ép của dư luận, Taylor đã lên tiếng trên truyền thông và nói rằng cô không hề cố tình làm hại người bạn thân. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Taylor thấy bạn e sợ nên chủ động đẩy nạn nhân xuống vì nghĩ rằng đây là một thử thách thú vị, cô làm như vậy để Jordan vượt qua sự sợ hãi của bản thân rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi nhưng không ngờ lại gây ra hậu quả khủng khiếp.

Đẩy bạn thân từ độ cao 20m xuống nước cho vui suýt gây tai nạn chết người, cô gái trẻ nhận cái kết tù tội và cuộc sống hiện tại của nạn nhân-1
Jordan (ở giữa) đã rất sốc sau vụ việc.

Đẩy bạn thân từ độ cao 20m xuống nước cho vui suýt gây tai nạn chết người, cô gái trẻ nhận cái kết tù tội và cuộc sống hiện tại của nạn nhân-2
Những tổn thương Jordan phải chịu đựng sau cú xô ngã từ người bạn thân.

Đẩy bạn thân từ độ cao 20m xuống nước cho vui suýt gây tai nạn chết người, cô gái trẻ nhận cái kết tù tội và cuộc sống hiện tại của nạn nhân-3
Jordan và Taylor từng là bạn bè thân thiết của nhau.

Taylor khẳng định rằng cô đã nhiều lần xin lỗi bạn thân qua tin nhắn và ứng dụng Snapchat nhưng không nhận được phản hồi nào. Taylor hy vọng rằng sau sự việc cả hai vẫn là bạn của nhau. Về phần Jordan, cô phải trải qua vật lý trị liệu để điều trị chấn thương và tinh thần vẫn chưa hết bị ám ảnh, hoảng loạn. Thiếu nữ cho hay, sau khi bị bạn thân đẩy xuống dưới nước cô đã rất sốc và kinh hãi. Khi được kéo lên bờ, Jordan tưởng mình sắp chết, không thể thở được. Cô nói rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho Taylor.

Tại phiên tòa xét xử diễn ra vào đầu năm 2019, Taylor đã xin lỗi Jordan và nói rằng cô đã học được một bài học lớn về việc cần suy nghĩ chín chắn trước khi hành động.

Đẩy bạn thân từ độ cao 20m xuống nước cho vui suýt gây tai nạn chết người, cô gái trẻ nhận cái kết tù tội và cuộc sống hiện tại của nạn nhân-4
Taylor bật khóc tại tòa.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Jordan Holgerson, gia đình và bạn bè của cô ấy vì nỗi đau và sự tổn thương do tôi gây ra bởi hành động thiếu suy nghĩ của mình vào mùa hè năm ngoái", bị cáo nói.

Thẩm phán Darvin J Zimmerman tuyên phạt bị cáo 2 ngày giam giữ và 38 ngày lao động bắt buộc không được trả lương. Ngoài ra bị cáo còn phải bồi thường cho nạn nhân 300 USD (gần 7 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) và bị cấm liên lạc với nạn nhân trong vòng 2 năm.

3 năm sau vụ việc kinh hoàng, hiện tại, nạn nhân Jordan Holgerson đã trở về với cuộc sống bình thường. Trên tài khoản Instagram, Jordan Holgerson đã đăng tải những bức hình vui vẻ bên bạn bè và cô gái trẻ cũng tích cực đi du lịch, nghỉ dưỡng. Dường như sự cố năm nào đã không còn ảnh hưởng và tác động đến cuộc sống của Jordan nữa.

Đẩy bạn thân từ độ cao 20m xuống nước cho vui suýt gây tai nạn chết người, cô gái trẻ nhận cái kết tù tội và cuộc sống hiện tại của nạn nhân-5
Đẩy bạn thân từ độ cao 20m xuống nước cho vui suýt gây tai nạn chết người, cô gái trẻ nhận cái kết tù tội và cuộc sống hiện tại của nạn nhân-6
Jordan giờ đây có cuộc sống vui vẻ hơn.

Trong khi đó Taylor hoàn toàn vắng bóng trên truyền thông. Jordan và Taylor đã không còn là bạn của nhau, họ không còn được trông thấy xuất hiện bên nhau nữa.

Nguồn: Daily Mail, Mirror

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/day-ban-than-tu-do-cao-20m-xuong-nuoc-cho-vui-suyt-gay-tai-nan-chet-nguoi-co-gai-tre-nhan-cai-ket-tu-toi-va-cuoc-song-hien-tai-cua-nan-nhan-22202152172034483.htm

gây tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.