Đây là cách Công nương Diana "đối phó" với việc mình bị phản bội và được cặp đôi Harry- Meghan tận dụng triệt để

Hoàng tử Harry đã học tập cách ứng xử của mẹ mình để đối phó với việc mình bị cha vợ lừa dối.

Hoàng tử Harry đã học tập cách ứng xử của mẹ mình để đối phó với việc mình bị cha vợ lừa dối.

Hoàng tử Harry đang vấp phải một số ý kiến chỉ trích trên truyền thông lẫn một bộ phận công chúng về việc giữ im lặng trong mối quan hệ khủng hoảng giữa Meghan và bố đẻ. Tuy nhiên, theo người quản gia cũ của Công nương Diana quá cố, đây là điều hoàn toàn dễ hiểu và nếu Diana còn sống bà cũng sẽ có hành động tương tự.

Ông Burrell, quản gia cũ của Công nương Diana cho biết: "Khi ai đó phá vỡ sự tin cậy của bạn, họ sẽ rất khó để khắc phục nó. Diana sẽ tức giận nếu ai đó phản bội bà ấy và cách duy nhất bà ấy đối phó đó là cắt đứt hoàn toàn liên lạc".

Theo ông Burrell, Hoàng tử Harry đang học theo cách của người mẹ quá cố bằng việc "đóng băng hoàn toàn" mối quan hệ giữa mình với cha vợ. Trước đó, ông Thomas từng lên tiếng thừa nhận ông đã nói dối con rể của mình trong việc bắt tay với paparazzi để dàn dựng các bức ảnh, bán ra cho các hãng tin trên thế giới.


Công nương Diana sẽ cắt đứt liên lạc với những ai phản bội mình.

Không chỉ vậy, ông Thomas còn tiết lộ chi tiết cuộc nói chuyện giữa ông và Hoàng tử Harry trước khi lễ cưới được diễn ra. Do đó, một người bạn thân của Meghan từng tiết lộ, lý do nàng dâu hoàng gia chưa sẵn sàng gặp cha đẻ của mình là do Meghan lo sợ rằng ông Thomas sẽ tiết lộ cuộc nói chuyện giữa họ với giới truyền thông.

Ông Burrell cho rằng cuộc sống sẽ không dễ dàng cho Meghan khi cô trở thành nàng dâu hoàng gia và có một gia đình phức tạp đến như vậy. Tuy nhiên, vị cựu quản gia này cho rằng thật may mắn khi nữ Công tước xứ Sussex ít nhất còn có người chồng luôn bên cạnh và yêu thương cô.

Theo nhiều trang tin, Meghan sẽ bắt đầu chuyến đi một mình đến Mỹ vào cuối mùa hè này. Nhiều người hy vọng, nàng dâu hoàng gia sẽ hàn gắn mối quan hệ rạn nứt giữa hai cha con sau nhiều tháng không liên lạc.


Theo Helino 


Công nương Diana

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.