Đây là lý do vì sao tỷ phú Amazon say mê nhân tình như điếu đổ, chấp nhận đánh mất một nửa tài sản

Nhân tình tỷ phú Jeff Bezos cũng là một người phụ nữ "không phải dạng vừa đâu" khi sở hữu khối tài sản khiến vạn người mê.

Nhân tình tỷ phú Jeff Bezos cũng là một người phụ nữ "không phải dạng vừa đâu" khi sở hữu khối tài sản khiến vạn người mê.

Trước khi trở thành nhân tình của tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos, Lauren Sanchez, 49 tuổi, là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng tại Mỹ. Người phụ nữ từng trải này có một sự nghiệp lẫy lừng mà khiến bất kỳ ai cũng phải kiêng nể và đây được cho là một trong những nguyên nhân khiến trái tim của Tỷ phú Amazon bị hạ gục.

Lauren Sanchez từng giành giải Emmy và là người dẫn quen thuộc của nhiều chương trình trên kênh KTTV Fox-11. Ngoài lĩnh vực giải trí, cô còn có bằng lái máy bay trực thăng và là chủ của công ty Black Ops Aviation, chuyên sản xuất và quay các cảnh phim trên không.

Lauren Sanchez bắt đầu sự nghiệp với vai trò trợ lý tại kênh truyền hình KCOP-TV ở Los Angeles. Một thời gian sau, Sanchez chuyển sang làm phóng viên cho kênh truyền hình KTVK-TV ở Phoenix.

Đây là lý do vì sao tỷ phú Amazon say mê nhân tình như điếu đổ, chấp nhận đánh mất một nửa tài sản-1

Lauren Sanchez là một phụ nữ đa tài khiến nhiều người phải kiêng nể.

Sự nghiệp của Sanchez bắt đầu thăng hoa khi bà trở thành phóng viên nổi tiếng của kênh truyền hình Fox Sports News. Người phụ nữ đa tài này kiếm được nhiều tiền hơn và là khách mời của những kênh truyền hình lớn khác như ABC.

Sanchez cầm trịch nhiều gameshow hot trên truyền hình như So You Think You Can Dance hay The Big Picture. Ngoài ra, Lauren Sanchez còn lấn sân sang cả mảng điện ảnh khi góp mặt trong các phim: Fight ClubGirlfriendsThe AgencyThe Day After TomorrowFantastic 4.

Vào năm 2014, Sanchez hợp tác với hãng sản xuất Pursuit Productions sáng lập nên công ty Dan Friedkin chuyên sản xuất phim tài liệu.

Đây là lý do vì sao tỷ phú Amazon say mê nhân tình như điếu đổ, chấp nhận đánh mất một nửa tài sản-2

Lauren Sanchez thích chinh phục những thứ mới mẻ và có nhiều đam mê chung với phái mạnh.

Kể từ khi thành lập công ty riêng Black Ops Aviation, chuyên sản xuất và quay các cảnh trên không tháng 6/2016, Sanchez ngày một kiếm bội tiền hơn nhờ nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. Thậm chí, bà từng trực tiếp lái máy bay và chỉ đạo quay một quảng cáo cho Discovery Land ở Bahamas và Los Cabos, Mexico.

Sanchez từng chia sẻ với The Hollywood Reporter về đam mê trên không: "Nghề này thường được gắn với hình ảnh của người đàn ông nên tôi hy vọng nhiều phụ nữ cũng có thể trở thành phi công. Không có lý do gì mà phụ nữ bị hạn chế ở bất cứ ngành nghề nào. Bản thân tôi thích giải trí, quay phim và hàng không, vì vậy tôi muốn kết hợp tất cả".

Theo ước tính, hiện Lauren Sanchez sở hữu khối tài sản trị giá 30 triệu USD (tương đương 690 tỷ đồng) và một biệt thự tại thành phố Seatle, Mỹ. Hiện cả Bezos và Sanchez đều chưa lên tiếng về cáo buộc ngoại tình đang gây xôn xao dư luận hơn một tuần qua.

Theo Trí thức trẻ


Tỷ phú Amazon

Jeff Bezos

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.