Để con gái 5 tuổi ở nhà cùng cha dượng, mẹ không ngờ con thường đi vệ sinh rất lâu và kêu đau rát, mấy ngày sau bi kịch đau xót ập đến

Vụ việc đang khiến dư luận căm phẫn vì hành động tàn bạo, mất hết nhân tính của người cha dượng.

Vào ngày 18/12, thi thể của bé Maria Clara Calixto Nascimento (5 tuổi) được tìm thấy trong một thùng các tông gần nhà em ở thành phố Hortolandia, Brazil.

Theo cảnh sát địa phương, Cassio Martins Camilo, cha dượng của nạn nhân đã bị bắt giữ và thừa nhận việc cưỡng hiếp, bóp cổ con riêng của vợ đến chết. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu bị siết cổ và lạm dụng tình dục. Kết quả xét nghiệm ADN trên cơ thể nạn nhân đã xác định Camilo chính là hung thủ.

Bà cố của nạn nhân nói với truyền thông địa phương rằng, vài ngày trước khi cô bé qua đời, Maria có nhiều biểu hiện bất thường và cô bé thường xuyên kêu đau.

"Con bé vào nhà vệ sinh rất lâu. Khi tôi hỏi con bé cháu đang tắm phải không thì Maria trả lời rằng con bé cảm thấy rất đau. Tuy nhiên, Maria không nói rõ đau ở chỗ nào", bà cố của nạn nhân nói với truyền thông địa phương.

Để con gái 5 tuổi ở nhà cùng cha dượng, mẹ không ngờ con thường đi vệ sinh rất lâu và kêu đau rát, mấy ngày sau bi kịch đau xót ập đến-1Để con gái 5 tuổi ở nhà cùng cha dượng, mẹ không ngờ con thường đi vệ sinh rất lâu và kêu đau rát, mấy ngày sau bi kịch đau xót ập đến-2
Nơi phát hiện ra thi thể của bé gái xấu số.

Theo cảnh sát, Maria mất tích từ sáng ngày 17/12 khi em sang chơi nhà hàng xóm nhưng không thấy trở về nhà. Mẹ cô bé, một trợ lý sản xuất 25 tuổi về nhà ăn trưa và hỏi chồng mới Camilo về tung tích con gái mình nhưng người đàn ông nói rằng lúc đó anh ta đang ngủ và không rõ bé gái 5 tuổi đi đâu. Người mẹ không ngờ rằng, để con gái cho chồng mới trông coi là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời cô.

Sau đó, gia đình Maria bắt đầu đi tìm kiếm cô bé và nộp đơn trình báo cảnh sát địa phương. Thi thể của bé gái được tìm thấy trong một túi nhựa nhét bên trong một hộp các tông. Người cha dượng sau đó được tìm thấy đang trốn trong nhà một người thân ở gần đó và bị đưa đến đồn cảnh sát. Tại đây, hắn đã thừa nhận mọi tội lỗi.

Để con gái 5 tuổi ở nhà cùng cha dượng, mẹ không ngờ con thường đi vệ sinh rất lâu và kêu đau rát, mấy ngày sau bi kịch đau xót ập đến-3Người cha dượng đồi bại.

Để con gái 5 tuổi ở nhà cùng cha dượng, mẹ không ngờ con thường đi vệ sinh rất lâu và kêu đau rát, mấy ngày sau bi kịch đau xót ập đến-4Bé gái xấu số.

Người dân địa phương đã bày tỏ sự tức giận và đòi đánh đập gã cha dượng đồi bại này. Trước đó, Camilo cũng từng bị kết tội hiếp dâm và nạn nhân là con gái riêng của anh này với cuộc hôn nhân trước. Theo người thân của Maria, mẹ bé gái có quan hệ tình cảm với Camilo chỉ mới hơn 1 năm. Cảnh sát cho hay, người cha dượng đã cố gắng dọn dẹp lại ngôi nhà nhằm xóa toàn bộ dấu vết tội ác của mình.

"Hiện vẫn chưa rõ tội ác man rợ này diễn ra ở đâu và như thế nào. Chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, cố gắng xác định xem liệu nghi phạm có thực hiện hành vi cùng đồng phạm khác hay không?", cảnh sát cho biết.

Theo truyền thông địa phương, Maria Clara được chôn cất tại nghĩa trang quê nhà vào ngày 19/12 trong một buổi lễ kín đáo, riêng tư, giới hạn người đến viếng, chủ yếu là người thân và bạn bè gần gũi của gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/de-con-gai-5-tuoi-o-nha-cung-cha-duong-me-khong-ngo-con-thuong-di-ve-sinh-rat-lau-va-keu-dau-rat-may-ngay-sau-bi-kich-dau-xot-ap-den-16220221222284335.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.