Đệ nhất “hồ ly tinh” Trung Quốc: "Giật chồng" công khai, dùng thủ đoạn “trói” đại gia hơn 30 tuổi

Khán giả có thể không nhớ nhiều đến các tác phẩm của Điền Phác Quân nhưng họ luôn biết tới cô qua mối quan hệ với những người nổi tiếng.

Khán giả có thể không nhớ nhiều đến các tác phẩm của Điền Phác Quân nhưng họ luôn biết tới cô qua mối quan hệ với những người nổi tiếng.

Điền Phác Quân sinh năm 1981 tại Thượng Hải. Trên Baidu, cô được giới thiệu là nhà sản xuất, tác giả, diễn viên. Sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm cùng chiều cao 1m72, Điền Phác Quân bén duyên màn ảnh từ năm 2003. 

Sau một vài năm chật vật tìm đường nổi tiếng, Điền Phác Quân đành từ bỏ thị trường đại lục để sang Hong Kong phát triển và được khán giả nhớ tới qua vai Thập Phúc Tấn trong Hậu cung Chân Hoàn Truyện.

Có lợi thế sở hữu gương mặt cân đối và vóc dáng gợi cảm nhưng nhan sắc của mỹ nữ họ Điền vẫn chìm nghỉm trong muôn vàn người đẹp khác trong làng giải trí. Khao khát danh vọng, Điền Phác Quân đành gây chú ý bằng những chiêu trò và tai tiếng.

Đệ nhất hồ ly tinh” Trung Quốc: Giật chồng công khai, dùng thủ đoạn trói” đại gia hơn 30 tuổi-1
Điền Phác Quân sinh năm 1981 tại Thượng Hải.

Công khai làm "tiểu tam" khiến "vợ cả" phát điên

Khán giả có thể không nhớ nhiều đến các tác phẩm của Điền Phác Quân nhưng họ luôn biết tới cô qua mối quan hệ với những người nổi tiếng. Cô từng gây tranh cãi khi chia sẻ về tình bạn khăng khít với đạo diễn Trần Khả Tân. 

Theo đó, năm 2013, Điền Phác Quân bất ngờ trả lời phỏng vấn một tờ báo và khẳng định mình là người tình trong bóng tối của Trần Khả Tân trong 10 năm qua.

Cô cho hay hai người từng chia tay 3 lần nhưng vẫn quyết định về bên nhau. Họ thường xuyên gọi điện tâm sự về đêm, bất chấp việc ông Trần đã có 16 năm chung sống với ngôi sao Ngô Quân Như và có một con gái. 

Điền Phác Quân còn sống sượng tiết lộ cô biết nhiều bí mật thầm kín của vị đạo diễn lớn tuổi, thậm chí biết cả việc ông thường mặc đồ lót loại nào.

Đệ nhất hồ ly tinh” Trung Quốc: Giật chồng công khai, dùng thủ đoạn trói” đại gia hơn 30 tuổi-2Điền Phác Quân bất ngờ khẳng định mình là người tình trong bóng tối của Trần Khả Tân.

Ngay sau bài báo của Điền Phác Quân đăng tải, Trần Khả Tân lên tiếng thanh minh: “Tôi chỉ có duy nhất một người bạn đời, và đó là Ngô Quân Như“. Nhưng ông không giải thích lý do nữ diễn viên trẻ nắm rõ các chi tiết đời tư của mình.

Đàn chị Ngô Quân Như cũng công khai mỉa mai Điền Phác Quân: “Không cần quan tâm cô tốt đến mức nào, tôi chỉ biết lòng của người đàn ông đó và tài sản của anh ta là của tôi“.

6 năm theo đuổi thành công tỷ phú hơn 30 tuổi

Trần Khả Tân có lẽ chỉ là nước đi đầu tiên trong con đường tìm kiếm danh vọng của Điền Phác Quân. Mục tiêu thực sự của cô gái trẻ là đại gia bất động sản Vương Thạch - vị tỷ phú U70 sở hữu tài sản và quyền lực đáng gờm ở Bắc Kinh.

Báo chí Trung Quốc đồn đoán Vương Thạch cặp kè Điền Phác Quân từ lâu nhưng nữ diễn viên không hề công khai và ông Vương cũng chưa ly hôn vợ. Tới tháng 10/2012, thông tin Vương Thạch và người vợ môn đăng hộ đối tan vỡ mới tràn ngập mặt báo.

Đầu năm 2013, bức ảnh Vương Thạch và Điền Phác Quân bị bắt gặp ngồi bên nhau trên máy bay đã thay lời xác nhận sao phim Hậu cung Chân Hoàn Truyện là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của đại gia.

Đệ nhất hồ ly tinh” Trung Quốc: Giật chồng công khai, dùng thủ đoạn trói” đại gia hơn 30 tuổi-3Vương Thạch và Điền Phác Quân bị bắt gặp ngồi bên nhau trên máy bay.

Tờ Ifeng khẳng định, Điền Phác Quân là người chủ động theo đuổi đại gia hơn 30 tuổi. Cô là người khiến Vương Thạch chán cuộc sống với người vợ lâu năm. Báo chí Trung Quốc còn cho rằng Điền Phác Quân sinh con bí mật và dùng con cái là chiêu trói buộc người tình giàu có.

Cuối năm 2013, cặp đôi bị đồ chia tay nhưng Vương Thạch lập tức dập tắt bằng cách đăng tải bức ảnh thân mật của Điền Phác Quân lên trang cá nhân. Người đẹp họ Điền sau đó cũng khoe ảnh chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Kể từ khi giành được vị tỷ phú từ tay người vợ cũ, Điền Phác Quân sống kín tiếng hơn hẳn. Nhưng mặt khác, cô vẫn khéo khoe cuộc sống hạnh phúc bên đại gia. Người đẹp khẳng định cô yêu Vương Thạch không phải vì tiền mà vì nể phục tài năng của ông.

Điền Phác Quân chia sẻ vì công việc của ông Vương bận rộn nên hai người ít gặp nhau. Nhưng mỗi tháng chỉ cần bên nhau 1,2 lần là cô đã thấy yên lòng và mãn nguyện. Nữ diễn viên 38 tuổi còn chia sẻ Vương Thạch tuy hơn cô 30 tuổi nhưng thường xuyên tỏ ra trẻ con và ỷ lại.

“Mỗi lần đi xa phải chọn quần áo, anh ấy đều chụp ảnh lại và gửi cho tôi hỏi ý kiến. Có lúc tôi thấy mình giống mẹ anh ấy, có lúc giống thư ký, trợ lý, stylist, có lúc như nhà dinh dưỡng học“, Điền Phác Quân tự hào kể chuyện tình ngọt ngào.

Đệ nhất hồ ly tinh” Trung Quốc: Giật chồng công khai, dùng thủ đoạn trói” đại gia hơn 30 tuổi-4Điền Phác Quân chia sẻ vì công việc của ông Vương bận rộn nên hai người ít gặp nhau.

Tuy chưa bao giờ công bố kết hôn nhưng vào năm 2018, khi phát biểu trong một buổi lễ tôn vinh, ông Vương Thạch đã gọi Điền Phác Quân là vợ. “Cảm ơn em rất nhiều, vợ yêu Điền Phác Quân“, ông nói.

Mới tháng 3 năm nay, hai người xuất hiện tình tứ bên nhau tại sân bay. Vương Thạch bắt đầu diện trang phục trẻ trung từ khi kết đôi với vợ trẻ. Cặp đôi không hề ngại ngần thể hiện tình cảm giữa đám đông.

Tuy vậy cuộc hôn nhân lặng lẽ của Điền Phác Quân và đại gia 68 tuổi vẫn trở thành chủ đề chế nhạo từ cư dân mạng. “Nghĩ đến cùng, vợ cũ Vương Thạch mới là người thông minh. Bà ấy đã chia tay ông ta khi ông ta chỉ còn là một người già ngoài 60 tuổi”, cư dân mạng bình luận trên Weibo.

Trong khi đó, Điền Phác Quân luôn phủ nhận chuyện cưới đại gia vì tiền: “Tôi đến với anh ấy vì tình yêu. Tôi yêu anh bởi sự chân thành, chín chắn và thông minh”.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Điền Phác Quân

đại gia Trung Quốc

giật chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.