Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống

Đệ nhất phu nhân Mỹ và bà Jill Biden đã thu hút sự chú ý của dư luận khi xuất hiện với 2 phong cách trái ngược nhau.

Vào tối ngày 29/9 (giờ địa phương), cuộc tranh luận đầu tiên trong cuộc đua vào nhà Trắng giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump với ứng cử viên nặng ký Joe Biden đã diễn ra.

Nếu như cuộc tranh luận của hai đối thủ đáng gớm này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và công chúng thì câu chuyện hậu trường cũng nhận được sự chú ý không kém. Sự xuất hiện của hai người phụ nữ quan trọng của Tổng thống Mỹ và đối thủ Joe Biden là điểm hấp dẫn mọi người.

Theo phong cách thời thượng như thường thấy, Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện nổi bật trong bộ suit trắng đen kết hợp cùng sơ mi trắng đến từ nhà mốt Ý Dolce & Gabbana kết hợp cùng với giày cao gót xanh navy của Christian Louboutin. Tổng set đồ bà lựa chọn có giá gần 100 triệu đồng. Dù đeo khẩu trang nhưng bà Melania Trump vẫn toát lên được khí chất không thể xem thường. Bà được nhận xét là trông đầy quyền lực, tự tin và tỏa sáng.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống-1Đệ nhất phu nhân Mỹ thể hiện khí chất không thể xem thường của mình.

Trong khi đó bà Jill Biden, 69 tuổi, vợ của ứng viên Joe Biden lại chọn phong cách cổ điển hơn. Bà mặc chiếc váy lụa màu xanh lá cây - thiết kế mà bà đã được chụp lần đầu tiên vào tháng 10/2017 khi tham dự sự kiện gây quỹ cùng chồng ở New York. Bà để tóc xõa tự nhiên và không trang điểm cầu kỳ. Một số ý kiến nhận xét rằng trang phục của bà Jill Biden phù hợp với việc đi dự các buổi tiệc sang trọng hơn.

Mặc dù lựa chọn 2 phong cách khác nhau nhưng hai người phụ nữ này đều là hậu phương vững chắc, trở thành chỗ dựa tinh thần của 2 ứng viên trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. 

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống-2Vợ của ứng viên Joe Biden lựa chọn phong cách khác so với Đệ nhất phu nhân Mỹ.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống-3Sự góp mặt của 2 hậu phương đã thu hút giới truyền thông và dư luận.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống-4Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống-5
2 ứng cử viên bên cạnh người bạn đời của mình.

Bên cạnh đó, những thành viên còn lại của Tổng thống Trump cũng xuất hiện đông đủ trong buổi tranh luận vào ngày hôm qua. Trong cuộc tranh cử cách đây 4 năm, các thành viên nhà ông Trump cũng đều xuất hiện cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, là nguồn động lực và cổ vũ mạnh mẽ cho Tổng thống Mỹ.

Trước khi cuộc tranh luận diễn ra, các thành viên trong gia đình ông Trump đã cùng nhau di chuyển tới Cleveland, Ohio, để ủng hộ cho Tổng thống Mỹ trong buổi tranh luận đầu tiên. Ivanka Trump gây chú ý với gu thời trang thanh lịch và đẳng cấp, khi cô lựa chọn chiếc áo blazer màu kem kết hợp với quần âu đồng màu và mang theo chiếc túi xách thời thượng đến từ thương hiệu Chanel.

Tiffany Trump và chị dâu của mình, Lara cũng chụp ảnh selfie thân thiết trước khi lên đường tới Cleveland để hỗ trợ và ủng hộ tinh thần cho ông Donald Trump. Con trai cả của Tổng thống Mỹ là Donald Trump Jr. cũng đến Cleveland cùng với người bạn gái tài năng Kimberly Guilfoyle. Người phụ nữ này cũng lựa chọn trang phục thanh lịch và không kém phần sành điệu kết hợp với chiếc túi Hemline với dòng chữ đính bằng ngọc trai.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống-6Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống-7Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống-8
Các thành viên gia đình ông Trump đều đến cổ vũ ông trong cuộc tranh luận.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống-9Ivanka Trump cùng các thành viên theo dõi cuộc tranh luận.

Đặc biệt, bức ảnh selfie của 4 thành viên nữ trong gia đình Tổng thống Trump ở hậu trường đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của một bộ phận dư luận. 4 người phụ nữ đều thể hiện sự gắn kết với nhau và tạo dáng hài hước, vui nhộn, đặc biệt là Đệ nhất phu nhân Mỹ.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đóng bộ suit hàng hiệu cùng gia đình chạm trán quý phu nhân phía đối thủ Joe Biden trong cuộc tranh luận Tổng thống-10Bức ảnh 4 thành viên nữ selfie của gia đình Tổng thống Trump gây sự chú ý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/de-nhat-phu-nhan-my-melania-trump-dong-bo-suit-hang-hieu-cung-gia-dinh-cham-tran-quy-phu-nhan-phia-doi-thu-joe-biden-trong-cuoc-tranh-luan-tong-thong-162203009131452898.htm

Donald Trump

Melania Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.