Đệ nhất phu nhân Pháp bỗng nhiên xinh đẹp xuất thần, lấn át cả bà Melania Trump khiến ai cũng phải ngước nhìn

Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron đã có màn thể hiện xuất sắc trong bữa tiệc tối diễn ra hôm 25/8.

Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron đã có màn thể hiện xuất sắc trong bữa tiệc tối diễn ra hôm 25/8.

Vào tối ngày 25/8, trong bữa tiệc với sự góp mặt của các khách mời ở Hội nghị thượng đỉnh G7, Đệ nhất phu nhân Pháp bất ngờ tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn, trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Bà Brigitte Macron lựa chọn chiếc đầm sáng màu thanh lịch, với họa tiết cầu kỳ, mái tóc được chăm chút hơn khiến bà trở nên quyến rũ, rạng ngời. Đặc biệt, bà Brigitte Macron còn chủ động dành tặng Tổng thống Mỹ một nụ hôn thân mật, thu hút sự chú ý của truyền thông.

Nhiều người dùng mạng đã dành lời ngợi khen cho vẻ đẹp xuất thần này của Đệ nhất phu nhân Pháp. Chiếc váy sang trọng, thời thượng giúp bà nổi bật hơn cả Đệ nhất phu nhân Mỹ, người cũng nổi tiếng có gu ăn mặc đẳng cấp.

Đệ nhất phu nhân Pháp bỗng nhiên xinh đẹp xuất thần, lấn át cả bà Melania Trump khiến ai cũng phải ngước nhìn-1
Đệ nhất phu nhân Pháp tỏa sáng trong bữa tiệc tối ngày 25/8.

Đệ nhất phu nhân Pháp bỗng nhiên xinh đẹp xuất thần, lấn át cả bà Melania Trump khiến ai cũng phải ngước nhìn-2
Bà gây bất ngờ khi dành nụ hôn thân mật cho Tổng thống Mỹ.

Theo Daily Mail, riêng trong ngày 25/8, bà Brigitte Macron đã thay 3 bộ trang phục. Xuất hiện gần địa điểm tổ chức Hội nghị thượng đỉnh G7 ở Biarritz, Pháp. Vào sáng ngày 25/8, vợ Tổng thống Pháp khoe dáng sành điệu trong chiếc áo lụa màu trắng và quần jean xanh cổ điển.

Khi cùng các phu nhân của các nhà lãnh đạo trong G7 đi tham quan một ngôi làng truyền thống Basque, bà Brigitte Macron lựa chọn chiếc đầm đỏ nổi bật. Đứng bên cạnh Đệ nhất phu nhân Mỹ cùng những phu nhân khác, bà Brigitte Macron không hề bị lép vế.

Kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ làm trẻ hóa da mặt vào tháng 7 vừa qua, Đệ nhất phu nhân Pháp xuất hiện tự tin và rạng rỡ hơn bên cạnh người chồng kém 25 tuổi của mình. Nhiều người dùng mạng đã hết lời khen ngợi cho màn lột xác ngoạn mục này của bà Brigitte Macron.

Đệ nhất phu nhân Pháp bỗng nhiên xinh đẹp xuất thần, lấn át cả bà Melania Trump khiến ai cũng phải ngước nhìn-3Đệ nhất phu nhân Pháp bỗng nhiên xinh đẹp xuất thần, lấn át cả bà Melania Trump khiến ai cũng phải ngước nhìn-4Đệ nhất phu nhân Pháp thay 3 trang phục trong cùng một ngày.

 

Theo Helino


Brigitte Macron

đệ nhất phu nhân Pháp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.