Đệ nhất phu nhân Pháp từng sốc nặng khi nhận tin chồng trẻ ngoại tình với người không ngờ đến, thường bị chê bai vì một hành động

Cuộc hôn nhân của vợ chồng Tổng thống Pháp luôn là đề tài gây ồn ào, và dù họ có cố gắng kín kẽ đến mấy thì thị phi vẫn luôn tự tìm đến.

Vừa qua, trong bộ phim tài liệu In the Hell of the Presidental Campaigns trên BFM - kênh tin tức phổ biến được yêu thích tại Pháp, nhà bình luận chính trị Nicolas Prisettem đã tiết lộ thông tin sốc về hôn nhân của vợ chồng Tổng thống Pháp, thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Theo vị này kể, Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron từng vô cùng tức giận và tổn thương khi được tin từ một cuộc gọi nặc danh, cáo buộc chồng của bà là Tổng thống Pháp Emmanuel Macron có quan hệ ngoài luồng. "Người thứ 3" được cho là nam giới khiến ai nấy đều sốc.

Kẻ nặc danh này đã tìm cách lách qua các thiết bị an ninh và gọi điện được cho vị phu nhân 68 tuổi. Trên điện, hắn nói: "Tôi biết chồng bà hiện đang lén lút ở cùng một người đàn ông".

Đệ nhất phu nhân Pháp từng sốc nặng khi nhận tin chồng trẻ ngoại tình với người không ngờ đến, thường bị chê bai vì một hành động-1Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron nhận cuộc điện thoại nặc danh tố chồng ngoại tình

Cấp dưới của ông Macron, Thượng nghị sĩ François Patriat khẳng định phu nhân Brigitte đã cảm thấy bận lòng về cuộc điện thoại tố ông chồng 44 tuổi đang ngoại tình. "Bạn thấy họ dám nói gì không? Họ sẽ không để chúng tôi yên. Tôi buồn và sốc nhưng rồi sẽ qua đi", vị phu nhân từng trải lòng với những người bạn thân cận của mình.

Bộ phim tài liệu này cũng kể về những lần bà Brigitte bị "ném đá" và mỉa mai về cách ăn mặc cũng như phong thái của bà kể từ khi trở thành Đệ nhất phu nhân Pháp năm 2017. Theo người thân tín của vợ chồng Tổng thống cho hay, ngay cả đội ngũ giúp ông Macron khi chạy đua tổng thống cũng không "vừa mắt" với hình ảnh của vị phu nhân. Họ cho rằng bà không nên thể hiện bản thân mình thái quá.

"Họ chê bà ấy quá chải chuốt, có thói quen ngồi vắt tréo chân và trang điểm thì quá đậm", phụ tá Gael Tchakaloff dẫn lại nhận xét của mọi người về vợ Tổng thống. Vào tháng trước, các luật sư của bà Brigitte cũng đã phải thực hiện các thủ tục pháp lý với những cáo buộc sai trái, nói bà là người chuyển giới, từng mang hình hài đàn ông lúc chào đời.

Đệ nhất phu nhân Pháp từng sốc nặng khi nhận tin chồng trẻ ngoại tình với người không ngờ đến, thường bị chê bai vì một hành động-2Thói quen ngồi luôn vắt tréo chân của Đệ nhất phu nhân Pháp không vừa mắt nhiều người

Cuộc hôn nhân của Tổng thống Pháp và phu nhân hơn 24 tuổi luôn là vấn đề gây ồn ào và bị mang ra phán xét kể từ khi ông Macron lên nắm quyền. Họ gặp nhau lần đầu năm 1993, khi ông Macron mới 15 tuổi. Vì lỡ đem lòng yêu cậu học trò kém 24 tuổi, bà Brigitte đã quyết ly dị chồng, phá vỡ tổ ấm ngỡ hạnh phúc với 3 người con chung. 

Đệ nhất phu nhân Pháp từng sốc nặng khi nhận tin chồng trẻ ngoại tình với người không ngờ đến, thường bị chê bai vì một hành động-3Đệ nhất phu nhân Pháp chụp cùng con gái lớn từ cuộc hôn nhân trước

Khoảng cách tuổi tác quá lớn và câu chuyện quá khứ của họ luôn là trở ngại đối với hôn nhân hiện nay của vợ chồng Tổng thống Macron. Nhưng dù phải đối mặt với không biết bao nhiêu đàm tiếu, sóng gió, thậm chí vu khống ác ý từ dư luận, cặp vợ chồng vẫn luôn cùng nhau vượt qua, thể hiện tình yêu mãnh liệt mà họ dành cho đối phương. 

Trong cuốn sách và tuyên ngôn chính trị Revolution, Tổng thống Macron mô tả mối tình của vợ chồng ông là "một tình yêu kín đáo, thường phải che giấu, bị nhiều người hiểu lầm và áp đặt quan điểm của họ".

Đệ nhất phu nhân Pháp từng sốc nặng khi nhận tin chồng trẻ ngoại tình với người không ngờ đến, thường bị chê bai vì một hành động-4Vợ chồng họ gặp nhau từ thời ông Macron còn đi học và bà Brigitte là giáo viên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/de-nhat-phu-nhan-phap-tung-soc-nang-khi-nhan-tin-chong-tre-ngoai-tinh-voi-nguoi-khong-ngo-den-thuong-bi-che-bai-vi-mot-hanh-dong-161221601063812027.htm

đệ nhất phu nhân Pháp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.