Để phòng dịch Covid-19, Meghan Markle ra một loạt quy tắc với người ngoài, tự cô lập trong căn biệt thự triệu đô nhưng tinh thần của Harry mới đáng lo lắng

Nhà Sussex đang tự cô lập ở Canada để đề phòng sự lây lan của Covid-19 sau khi từ Anh về kịp trước lúc Canada đóng cửa biên giới.

Trang Daily Mail mới đây đưa tin, bạn bè của Meghan Markle đã tiết lộ cuộc sống của nhà Sussex sau khi quay trở lại Canada. Theo đó, cặp đôi đang tự cô lập ở căn biệt thự triệu đô để đề phòng dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, Meghan vẫn giữ liên lạc với bạn bè và thường xuyên tâm sự với họ.

Nữ công tước xứ Sussex cho hay, Hoàng tử Harry đang cảm thấy "bất lực" và rất quan tâm về việc Nữ hoàng Anh và bố mình, Thái tử Charles, có thể bị nhiễm virus corona.

"Meghan bảo họ cảm thấy rất biết ơn, đặc biệt là Harry, vì có thể dành thời gian cho gia đình trước khi tất cả chuyện điên rồ này diễn ra. Meghan kể Harry đã liên lạc với bố và bà của anh ấy. Harry nhắc họ giữ an toàn và nâng cao cảnh giác", một người bạn thân của Meghan tiết lộ.

Để phòng dịch Covid-19, Meghan Markle ra một loạt quy tắc với người ngoài, tự cô lập trong căn biệt thự triệu đô nhưng tinh thần của Harry mới đáng lo lắng-1
Harry cảm thấy bất an và lo lắng cho bà nội và cha đẻ.

Nữ công tước xứ Sussex cũng đang tiến hành các quy tắc để bảo vệ gia đình của mình trước đại dịch đã khiến hàng nghìn người tử vong và nhiễm bệnh. Meghan Markle yêu cầu "tất cả nhân viên của họ, cả những người mua đồ và chạy việc vặt, đều phải đeo găng tay cao su mọi lúc và tuân theo quy trình vệ sinh nghiêm ngặt".

"Chỉ một vài người được chọn mới có thể tiếp xúc với cô ấy, Harry và con trai Archie. Meghan hạn chế tối đa việc gặp mặt với người bên ngoài", nguồn tin cho biết thêm.

Ngoài ra, dù ở ẩn tại biệt thự trên đảo Vancouver trong thời gian này, nhà Sussex được cho là vẫn đang làm việc với các chuyên gia nhằm tìm cách giúp đỡ công chúng. Họ tin rằng đại dịch là một cuộc khủng hoảng sức khoẻ tâm thần và cảm thấy "cần phải giúp đỡ".

Để phòng dịch Covid-19, Meghan Markle ra một loạt quy tắc với người ngoài, tự cô lập trong căn biệt thự triệu đô nhưng tinh thần của Harry mới đáng lo lắng-2
Nhà Meghan Markle đang thực hiện một số quy tắc để phòng dịch Covid-19.

Bạn của nữ công tước cho biết: "Meghan nói rằng họ đang tự cách ly không có nghĩa là không thể giúp đỡ mọi người. Họ không phải chỉ ngồi nhà nhìn. Theo Meghan, những gì đang xảy ra trên thế giới hiện tại là một cuộc khủng hoảng sức khoẻ tâm thần. 

Cô ấy đang làm việc cho một tổ chức phi lợi nhuận về sức khoẻ tâm thần để tạo ra một số hệ thống hỗ trợ trực tuyến cho những người dễ bị tổn thương nhất, ví dự như những bà mẹ mới sinh con bị trầm cảm. Những người thiếu sự hỗ trợ cần được trấn an rằng họ không đơn độc".

Nguồn: Daily Mail

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/de-phong-dich-covid-19-meghan-markle-ra-mot-loat-quy-tac-voi-nguoi-ngoai-tu-co-lap-trong-can-biet-thu-trieu-do-nhung-tinh-than-cua-harry-moi-dang-lo-lang-20200318142028473.chn

dịch Covid-19

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.