Đem Lamborghini đi cầu hôn nhưng vẫn bị từ chối, hành động của chàng trai gây sốc

Những tưởng chiếc xe sang cùng với bóng bay và bó hoa hồng lớn sẽ khiến cô bạn gái siêu lòng mà nhận lời, nào ngờ chàng trai giàu có đã nhận cái kết đắng.

Những tưởng chiếc xe sang cùng với bóng bay và bó hoa hồng lớn sẽ khiến cô bạn gái siêu lòng mà nhận lời, nào ngờ chàng trai giàu có đã nhận cái kết đắng.



Ngày 20/10 vừa qua, một màn cầu hôn vô cùng hoành tráng đã diễn ra bên ngoài trung tâm mua sắm Wanda Plaza thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Sự việc đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng không chỉ bởi sự lãng mạn mà còn đầy kịch tính.

Theo đó, một chàng trai đã đem chiếc ô tô sang hãng Lamborghini màu cam có trang trí bóng bay tới trước cửa trung tâm thương mại. Sau đó, khi bạn gái xuất hiện, chàng trai cầm bó hoa hồng lớn tới trước mặt cô, quỳ xuống và nói: "Lấy anh nhé!". Thậm chí, anh chàng còn chuẩn bị sẵn một bàn pháo hoa, định sẽ nổ pháo sau khi cầu hôn thành công.

Đem Lamborghini đi cầu hôn nhưng vẫn bị từ chối, hành động của chàng trai gây sốc-1Đem Lamborghini đi cầu hôn nhưng vẫn bị từ chối, hành động của chàng trai gây sốc-2

Chàng trai mang xe sang, hoa và pháo tới cầu hôn bạn gái.

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính khi mọi chuyện diễn ra không như dự định. Cô bạn gái người ngoại quốc thông thạo tiếng Trung đã thẳng thắn từ chối: "Em không thể".

Quá bất ngờ và thất vọng trước phản ứng của cô gái, chàng trai đã chỉ thẳng vào chiếc ô tô thể thao Lamborghini mới tinh rồi tuyên bố: "Anh còn mua cả chiếc xe thể thao mà em thích rồi đây này". Thế nhưng cô gái vẫn lịch sự từ chối bằng tiếng Anh: "Em xin lỗi, em không thể. Em rất xin lỗi".

Đem Lamborghini đi cầu hôn nhưng vẫn bị từ chối, hành động của chàng trai gây sốc-3

Cô bạn gái ngoại quốc đã từ chối lời đề nghị.

Thậm chí, một người bạn của chàng trai đứng gần đó còn hét lên: "Nhưng anh ấy đã mua chiếc xe mà". Ngay cả khi chàng trai hét lên: "Anh có tiền mà. Anh có thể mua tất cả những gì em muốn. Hãy kết hôn với anh đi", cô gái vẫn quay lưng đi, bỏ mặc bạn trai ở phía sau. Tất cả những người chứng kiến cũng vô cùng choáng váng trước hành động của cô gái.

Sau vài giây lặng người, chàng trai bắt đầu mất bình tĩnh. Có lẽ do quá thất vọng và tức giận vì bị bạn gái từ chối lời cầu hôn, anh đã trở nên hung hăng, ném bó hoa xuống đất và đập phá tất cả mọi thứ chuẩn bị trước đó dù vài người bạn cố can ngăn. Đoạn clip kết thúc khi chàng trai được bạn bè an ủi.

Đem Lamborghini đi cầu hôn nhưng vẫn bị từ chối, hành động của chàng trai gây sốc-4Đem Lamborghini đi cầu hôn nhưng vẫn bị từ chối, hành động của chàng trai gây sốc-5Đem Lamborghini đi cầu hôn nhưng vẫn bị từ chối, hành động của chàng trai gây sốc-6

Chàng trai tức giận đập phá tất cả mọi thứ.

Sau đó, đoạn clip trên đã lan truyền rất nhanh và trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng Trung Quốc. "Nếu kết hôn với người đàn ông này, cô ấy chắc sẽ trở thành nạn nhân của bạo lực gia đình", thành viên có tên Xiaoliuliu bình luận. "Với tính khí dễ nổi nóng như thế của chàng trai, cô gái đã rất khôn ngoan khi từ chối lời cầu hôn", thành viên Buzheng77 nhận xét. "Toàn bộ sự việc rất giả dối. Liệu họ có phải diễn viên đóng quảng cáo không", tài khoản YouxiudeM416shiyougzhe nghi ngờ.


Theo Khám Phá 


Lamborghini

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.