Đêm tân hôn, chồng vừa nhìn vào bụng cô dâu thì tức giận đòi ly dị ngay, dân mạng bàn cãi sôi nổi trước nguyên nhân câu chuyện

Đêm tân hôn vốn lẽ ra là thời khắc hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới nhưng cuối cùng lại biến thành bi kịch trong phút chốc vì lý do gây tranh cãi.

Ngày 19/9, tài khoản WeChat chính thức của Cục Tư pháp Quảng Châu (Trung Quốc) đã công bố một trường hợp ly hôn vừa diễn ra ở tỉnh này và gây ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Đêm tân hôn, chồng vừa nhìn vào bụng cô dâu thì tức giận đòi ly dị ngay, dân mạng bàn cãi sôi nổi trước nguyên nhân câu chuyện-1Đêm động phòng vốn ngỡ là hạnh phúc của đôi trẻ lại biến thành bi kịch

Đêm tân hôn, anh Giang hoảng hốt phát hiện trên bụng vợ mới cưới có dấu vết rạn da vô cùng rõ rệt. Chị Lâm trả lời rằng đó là vết sẹo để lại do trước đây mổ ruột thừa. Tuy nhiên, anh Giang không tin lời vợ vì vết rạn trên bụng cô rất giống dấu hiệu của phụ nữ đã mang bầu, sinh con chứ không giống sẹo phẫu thuật.

Sau nhiều lần dò hỏi, chị Lâm mới đành thú nhận trước đây mình đã từng mang thai ngoài ý muốn với bạn trai cũ và sau đó phá thai. Trước thông tin gây sốc, anh Giang đã đưa ra quyết định ngay trong đêm động phòng của 2 vợ chồng, đó là muốn ly dị. Không những vậy, anh còn yêu cầu chị Lâm và gia đình trả lại món quà cưới trị giá 283.000 NDT (gần 1 tỷ VNĐ) mình vừa tặng.

Chị Lâm vô cùng đau khổ và không ngờ anh Giang sẽ kiên quyết tuyệt tình như vậy. Nhưng dù níu kéo và giải thích cách nào, chú rể vẫn muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Đêm tân hôn, chồng vừa nhìn vào bụng cô dâu thì tức giận đòi ly dị ngay, dân mạng bàn cãi sôi nổi trước nguyên nhân câu chuyện-2Anh Giang không nói nhiều lời, kiên quyết ly dị sau khi biết bí mật vợ che giấu

Trả lời phỏng vấn của báo đài, anh Giang cho biết sau chuyện này, gia đình anh đã trở thành mục tiêu bàn tán, đàm tiếu của địa phương, khiến mọi người đều rất xấu hổ. Anh chỉ muốn hoàn tất thủ tục ly hôn thật nhanh và lấy lại tiền cưới. Trong khi đó, chị Lâm hiện tại cũng đã đồng ý ly dị nhưng không đồng ý việc trả lại tiền.

Đêm tân hôn, chồng vừa nhìn vào bụng cô dâu thì tức giận đòi ly dị ngay, dân mạng bàn cãi sôi nổi trước nguyên nhân câu chuyện-3Chị Lâm sốc và suy sụp vì không ngờ chồng mới cưới lại có thái độ gay gắt đến vậy

Cư dân mạng Trung Quốc đã có nhiều ý kiến ​​khác nhau về câu chuyện ngang trái này. Một số người cảm thấy người phụ nữ thiếu trung thực trước hôn nhân nên việc anh chồng đòi chia tay và quà cưới là hợp lý. Việc trả lại tiền không phải bắt buộc nhưng thể hiện phép lịch sự và chị Lâm không nên giữ tiền khi hôn nhân chỉ kéo dài chưa được vài tiếng.

Bên cạnh đó, một nhóm người khác thì ném đá kịch liệt anh Giang, cho rằng anh đã quá thiếu bao dung. Nếu thật lòng yêu vợ thì người đàn ông không nên để tâm đến quá khứ của cô ấy và việc chị Lâm từng mang thai không đáng để bị yêu cầu ly hôn dứt khoát, tuyệt tình đến vậy.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dem-tan-hon-chong-vua-nhin-vao-bung-co-dau-thi-tuc-gian-doi-ly-di-ngay-dan-mang-ban-cai-soi-noi-truoc-nguyen-nhan-cau-chuyen-161212209163923644.htm

đêm tân hôn


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.