Đem tháng lương thứ 13 đi đánh bạc, chồng bị vợ thiêu sống, bất ngờ nhất là nghề nghiệp của cả 2

Một bi kịch vừa xảy ra ở Indonesia có lẽ là bài học lớn về cách giải quyết mâu thuẫn trong gia đình.

Mới đây, một vụ án mạng đau lòng tại Indonesia đã thu hút sự chú ý lớn của người dân nước này. Điều đáng nói là cả thủ phạm và nạn nhân đều là cảnh sát - những người lẽ ra phải am hiểu nhất về luật pháp nhưng lại gây ra những hành động để lại hậu quả không thể cứu vãn.

Thông tin trên tờ Mothership cho thấy sự việc xảy ra ở tỉnh Đông Java. Một nữ cảnh sát 28 tuổi tên là Fadhilatun Nikmah đã vô cùng tức giận khi chồng mình, cũng là một cảnh sát, 27 tuổi tên là Rian Dwi Wicaksono đã nướng gần hết tháng lương thứ 13 vào trò cờ bạc trực tuyến.

Tất cả bắt đầu bằng cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng vào ngày thứ Bảy (8/6) vừa qua xung quanh vấn đề này.

Trước khi xảy ra xô xát, Fadhilatun Nikmah đã mang một chai nhựa đựng xăng về nhà của họ tại một khu nhà dành cho cảnh sát.

Đem tháng lương thứ 13 đi đánh bạc, chồng bị vợ thiêu sống, bất ngờ nhất là nghề nghiệp của cả 2-1Cặp đôi đều là cảnh sát và đã có với nhau 3 đứa con.


Cô tiếp tục gửi ảnh chai nhựa đựng xăng và đe dọa chồng mình, Rian Dwi Wicaksono, cũng thuộc Cảnh sát Đông Java, rằng cô sẽ đốt 3 đứa con nhỏ của họ nếu anh ta không trở về nhà. Fadhilatun sau đó nhờ người trông trẻ đưa ba đứa con nhỏ của cô ra ngoài chơi. Hai đứa con nhỏ nhất của cô là cặp song sinh mới bốn tháng tuổi. Rian trở về nhà ngay sau đó.

Fadhilatun tiếp tục truy hỏi về cách chồng sử dụng tiền thưởng tháng thứ 13 của mình khi chỉ còn lại 800.000 rupiah (tương đương hơn 1,2 triệu VNĐ). Vào đầu tháng, Rian nhận được tiền lương tháng thứ 13, số tiền lên tới 2,8 triệu rupiah (tương đương hơn 4 triệu VNĐ). Rian được cho là đã sử dụng số tiền này để đánh bạc trực tuyến.

Đem tháng lương thứ 13 đi đánh bạc, chồng bị vợ thiêu sống, bất ngờ nhất là nghề nghiệp của cả 2-2Fadhilatun Nikmah, 28 tuổi đã trừng phạt chồng bằng cách cực đoan.

Trong lúc tranh cãi, Fadhilatun đã còng tay Rian vào chiếc thang gấp trong gara rồi đổ xăng khắp người chồng. Sau đó, cô này đốt một que diêm và thiêu sống chồng mình. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng trên cơ thể Rian. Nạn nhân kêu cứu và cố gắng rời khỏi gara nhưng không thể vì bị một chiếc ô tô chắn đường, tay lại bị còng vào thang gấp.

Một người hàng xóm nghe thấy tiếng hét của anh lập tức chạy vào gara và giúp dập lửa. Sau đó, xe cấp cứu đã đến để sơ cứu cho Rian. Đồng thời, vụ việc cũng được báo cho cảnh sát. Rian bị bỏng 96% và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện đa khoa ở Đông Java. Nạn nhân đã được điều trị tích cực, có lúc đã tỉnh lại nhưng cuối cùng vẫn không qua khỏi.

Đem tháng lương thứ 13 đi đánh bạc, chồng bị vợ thiêu sống, bất ngờ nhất là nghề nghiệp của cả 2-3Vì vết thương quá nặng nên nạn nhân cuối cùng đã không qua khỏi.

Rian qua đời vào khoảng 12 giờ 55 phút trưa Chủ nhật (9/6), còn Fadhilatun thì bị tạm giam. Theo một số nguồn tin, cảnh sát đang cân nhắc để không giam giữ Fadhilatun vì 3 đứa con của nghi phạm đều dưới 5 tuổi, cần được chăm sóc và có những quyền đặc biệt dành cho trẻ em theo quy định của pháp luật. Trong khi đó, ba đứa con nhỏ của Fadhilatun sẽ được hỗ trợ về mặt tâm lý.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/em-thang-luong-thu-13-i-anh-bac-chong-bi-vo-thieu-song-bat-ngo-nhat-la-nghe-nghiep-cua-ca-2-a434287.html

thiêu sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.