Đem theo con gái đến ở cùng bạn trai, 4 năm sau bà mẹ uất hận phát hiện ra mình đã "nuôi ong tay áo"

Thấy người bạn trai hết lòng chăm sóc con gái riêng của mình, người mẹ đã không mảy may nghi ngờ gì, toàn tâm tập trung cho công việc, để rồi đến 1 ngày sốc nặng.

Chuyển đến ở cùng mẹ và bạn trai của mẹ, cô bé tuổi teen rụt rè vì ám ảnh bị xâm hại tình dục trong quá khứ

Được biết, vào năm 2015, tại Singapore, một người mẹ đơn thân có 1 cô con gái - tạm gọi là A, đã gặp gỡ và yêu đương 1 nam thanh niên 26 tuổi, tạm gọi là B. Một năm sau, cặp đôi đã chuyển đến ở chung cùng với nhau. Cuối năm 2016, A cũng chuyển về sống cùng mẹ và bạn trai của mẹ.

Ban đầu, mối quan hệ giữa A và B vô cùng xa cách, do trong quá khứ, A đã từng bị 1 thành viên trong gia đình xâm hại tình dục khi em mới hơn 10 tuổi và từ đó hình thành nên tâm lý sợ hãi đàn ông.

Đem theo con gái đến ở cùng bạn trai, 4 năm sau bà mẹ uất hận phát hiện ra mình đã nuôi ong tay áo-1Do từng bị lạm dụng tình dục, ban đầu cô bé tỏ ra rụt rè, e ngại bạn trai của mẹ. (Ảnh minh họa)

Chính vì thế, A thường tránh tiếp xúc, nói chuyện hay gần gũi với B. Khoảng 1 năm rưỡi sau, cô bé mới dần cảm thấy tin tưởng B, giao tiếp nhiều hơn với người đàn ông này và dần coi anh ta là người cha thứ hai của mình.

Do cha ruột của A đang ngồi tù, nên cô bé hoàn toàn dựa dẫm vào tình yêu và sự chăm sóc của B, không mảy may nghi ngờ gì. Thậm chí, B còn tỏ ra rất chiều chuộng A khi cho cô bé 1 số tiền lớn để làm tiệc sinh nhật, hay dẫn cô bé ra ngoài vui chơi, trượt băng.

Chưa hết, B còn đảm trách vai trò của 1 người cha khi làm hầu hết công việc dọn dẹp và nấu nướng trong nhà. Ngoài ra, mỗi lần A ốm bệnh đều được B chăm sóc nhiệt tình. B còn giúp A làm bài tập về nhà.

Chứng kiến những gì bạn trai làm cho con gái mình, mẹ của A đã rất cảm động và thấy mình thật may mắn. A cũng đã gọi B là "cha".

Mối quan hệ "cha - con" dần biến thành quan hệ "tình nhân" trong khi người mẹ không hề hay biết
Thế rồi, từ sự gần gũi cha con, cả 2 đã hóa thành sự gần gũi xác thịt giữa những người khác giới. Trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12/2018, A và B đã phát sinh quan hệ tình dục.

Không rõ B đã thuyết phục A bằng cách nào, nhưng khi đó, cô bé 14 tuổi đã tự nguyện quan hệ với anh ta, và thậm chí cứ khi nào mẹ A - người đi làm duy nhất để nuôi cả gia đình vắng nhà, cả 2 lại quan hệ tình dục mà không hề có biện pháp gì bảo vệ.

Đem theo con gái đến ở cùng bạn trai, 4 năm sau bà mẹ uất hận phát hiện ra mình đã nuôi ong tay áo-2Mỗi khi mẹ vắng nhà, A lại cùng B quan hệ tình dục mà không có biện pháp bảo vệ. (Ảnh minh họa)

Theo các thông tin do tòa án cung cấp, mối quan hệ sai trái này đã kéo dài cho đến tháng 12/2019. Từ tháng 1/2020 đến tháng 5/2020, A đã mang thai.

Đến ngày 14/5/2020, đột nhiên A bị lên cơn đau bụng dữ dội và được chuyển đến Bệnh Viện Đại học Quốc gia Singapore. Tuy nhiên, tại đây, các bác sĩ đã phát hiện ra A đang có dấu hiệu chuyển dạ, và lập tức báo cảnh sát về trường hợp này.

Hôm sau, A đã sinh ra một bé gái và nhất quyết không viết tên của bố đứa trẻ trong giấy khai sinh.

Đến ngày 26/5/2020, nạn nhân đã đi khai sinh cho con gái tại Cơ quan Di trú và An ninh (ICA) nhưng ICA cũng báo cảnh sát vì A chưa đủ 16 tuổi. Sau khi cảnh sát vào cuộc, mọi chuyện mới vỡ lở. A đã khai nhận toàn bộ vụ việc với cảnh sát. 

Người ta đã lấy máu của A, B và con của A, kết quả cho thấy B đúng là bố của đứa trẻ do A sinh ra.

Sự việc đã khiến cho người mẹ đau đớn đến uất nghẹn, cảm thấy bị phản bội đến 2 lần bởi những người mà mình yêu thương nhất.

Trong khi đó, A đã được đưa đi điều trị tâm lý sau khi xuất hiện những dấu hiệu như buồn bực, dễ cáu giận, khó ngủ. A cũng đã bày tỏ sự thất vọng vì đã không thể cùng bạn bè tốt nghiệp vào năm 2020. Cô gái cũng lo lắng sau này sẽ bị con gái ghét vì sinh con ra trong hoàn cảnh đầy éo le như vậy.

Về phần mình, B đã bị cảnh sát bắt giữ. Trong phiên tòa ngày 5/10 vừa qua, B đã bị buộc tội giao cấu với trẻ em dưới 16 tuổi, vì hắn đã quan hệ tình dục với A khi cô bé mới 14 tuổi. Được biết, A sẽ tiếp tục phải ra hầu tòa vào ngày 29/11 sắp tới. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dem-theo-con-gai-den-o-cung-ban-trai-4-nam-sau-ba-me-uat-han-phat-hien-ra-minh-da-nuoi-ong-tay-ao-162210710075923295.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.