Đến chơi khi bạn trai ở nhà một mình, cặp tình nhân bị dân làng kéo ra giữa đường phạt “tắm” nước cống

Lý giải cho hành động này, dân làng kiên quyết cho rằng cặp đôi đã phát sinh quan hệ không chính đáng trong lúc ở riêng với nhau.

Được biết vụ việc xảy ra vào ngày 7/3 vừa qua tại thôn Kayee Lee trên đảo Sumatra thuộc tỉnh Aceh của Indonesia.

Hôm đó, cô gái trẻ 18 tuổi tạt qua nhà bạn trai chơi. Lúc đó, trong nhà không còn ai khác. Khi cô gái ở trong chưa được bao lâu thì dân làng đã tập trung kéo đến, quyết lôi cặp trai gái ra để trừng phạt. Họ cho rằng, cặp tình nhân đã phát sinh quan hệ với nhau. Theo điều luật Hồi giáo Sharia, việc trai gái chưa kết hôn mà ở riêng với nhau là một điều không thể chấp nhận được.

 Đến chơi khi bạn trai ở nhà một mình, cặp tình nhân bị dân làng kéo ra giữa đường phạt “tắm” nước cống - Ảnh 1.

Cặp đôi bị dội nước cống vì ở riêng với nhau trong lúc không có ai khác ở nhà.

Dân làng ép đôi trai gái ngồi lên thành cống rồi sai một thanh niên dùng xô múc nước từ cống lên, chậm rãi đổ từ đỉnh đầu xuống dưới. Đám đông reo hò, liên tục chế giễu, sỉ nhục kèm theo lời nhắc nhở: "Đây chính là bài học dành cho cô cậu". Trong khi đó thì cặp đôi chỉ biết cúi gằm mặt chịu phạt đầy xấu hổ, nhục nhã.

Cả hai vẫn ngồi im cam chịu cho đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường vài phút sau đó. Cảnh sát giải tán đám đông, đưa cả hai ra một bờ suối để rửa qua người rồi đưa về đồn giải quyết.

 Đến chơi khi bạn trai ở nhà một mình, cặp tình nhân bị dân làng kéo ra giữa đường phạt “tắm” nước cống - Ảnh 2.

Cảnh sát đưa cặp đôi ra suối để rửa sạch nước cống trên người.

Tại đây, cảnh sát trưởng Nazarul Fitra cho biết, trong quá trình điều tra nếu thực sự xác nhận được việc cặp đôi đã có quan hệ như lời khai của dân làng thì cả hai sẽ phải chịu phạt 100 roi, nộp tiền phạt tương đương với 100g vàng hoặc 15 tháng tù giam.

Aceh là tỉnh duy nhất thuộc Indonesia thi hành luật pháp theo các điều luật của Hồi giáo Sharia. Tuy có sự kiểm soát của cảnh sát nhưng dân làng vẫn thích tự xử theo "luật rừng". Video hiện đang được lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, đại đa số đều cảm thấy vô cùng phẫn nộ trước hình phạt đầy vô lý này.


Theo Helino

tình nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.