Đến chơi nhà ông bà, bé gái 5 tuổi bắt gặp mẹ và ông nội lén lút thân mật, thốt ra một câu nói lãnh về bi kịch đau đớn

Sau khi bắt gặp mẹ kế và ông nội ngoại tình với nhau, bé gái 5 tuổi đã nhận về cái chết thảm thương.

Vụ án mạng giết chết bé gái 5 tuổi (gọi là C) từng gây chấn động dư luận Hàn Quốc đã được chương trình "A marvelous story real situation" của đài MBN dựng lại với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên. Hung thủ không ai khác chính là mẹ kế (gọi là B, 46 tuổi) và ông nội (gọi là A, 72 tuổi) của đứa trẻ.

Sự việc xảy ra vào dịp lễ Chuseok (Trung thu) hồi tháng 9/2000. Thời điểm đó, B đã cùng với con gái đến thăm nhà bố mẹ chồng. Được biết, B là vợ sau của con trai ông A và là mẹ kế của bé C. Bất chấp mối quan hệ bố chồng - nàng dâu, A và B nảy sinh tình cảm, bắt đầu lén lút qua lại từ đầu năm 2000.

Đến chơi nhà ông bà, bé gái 5 tuổi bắt gặp mẹ và ông nội lén lút thân mật, thốt ra một câu nói lãnh về bi kịch đau đớn-1Đến chơi nhà ông bà, bé gái 5 tuổi bắt gặp mẹ và ông nội lén lút thân mật, thốt ra một câu nói lãnh về bi kịch đau đớn-2
Gặp nhau trong dịp Chuseok, A và B đã nảy sinh quan hệ tình dục và màn ân ái của họ đã bị bé C bắt gặp. Đứa trẻ nói rằng em sẽ kể hết mọi chuyện cho bố nghe. Biết được chuyện này, ông A đã bảo con dâu rằng hãy chờ thời cơ thích hợp để làm bé C ngất xỉu rồi đến báo cho ông biết. Mọi chuyện còn lại cứ giao cho ông giải quyết.

Sau đó, B làm theo chỉ thị của bố chồng, lôi con gái riêng của chồng vào một căn phòng khác và cố gắng ra tay bóp ngạt cho đến khi đứa trẻ ngất xỉu. Tiếp đến B lôi nạn nhân ra ngoài và dùng dao đâm chết em để "giết người diệt khẩu".

Đến chơi nhà ông bà, bé gái 5 tuổi bắt gặp mẹ và ông nội lén lút thân mật, thốt ra một câu nói lãnh về bi kịch đau đớn-3Đến chơi nhà ông bà, bé gái 5 tuổi bắt gặp mẹ và ông nội lén lút thân mật, thốt ra một câu nói lãnh về bi kịch đau đớn-4Vết thương trên cổ bé C sau khi bị mẹ kế bóp ngạt.

Tại phiên tòa đầu tiên, thẩm phán kết án ông A 5 năm tù giam và B 15 năm tù giam. Cả hai bị quy là đồng phạm trong vụ giết người nhưng mức án khác nhau do B là người trực tiếp ra tay đoạt mạng nạn nhân.

Tuy nhiên, phiên tòa xét xử tiếp theo chứng kiến một sự thay đổi lớn về mức án của ông A trong khi án phạt cho B vẫn giữ nguyên. Ông A khẳng định bản thân chưa từng quan hệ tình dục với con dâu và cũng chưa từng bảo cô ra tay giết cháu gái của mình. Bằng chứng duy nhất để chứng minh tội trạng của ông A là lời khai của cô B nhưng lời người này cũng không hoàn toàn đáng tin. 

"Nghi phạm B khai rằng ông A đã bảo hãy bóp ngạt cho đến khi đứa trẻ ngất xỉu rồi đến báo, ông ấy sẽ giải quyết mọi chuyện còn lại. Thế nhưng, chuyện thay đổi khi B tự tay dùng dao đâm nạn nhân nhiều lần đến tử vong. Ngoài ra, bé C bị giết 4 giờ sau khi ông A và con dâu nảy sinh quan hệ tình dục. Nghi phạm nhận thấy con gái riêng không mách với bà nội nhưng lại sợ đứa trẻ nói cho những người khác trong nhà nghe về mối quan hệ bất chính của mình với bố chồng nên đã ra tay giết người. Việc ông A giết cháu gái ruột thịt cũng rất khó xảy ra" - thẩm phán đưa ra nhận định.

Đến chơi nhà ông bà, bé gái 5 tuổi bắt gặp mẹ và ông nội lén lút thân mật, thốt ra một câu nói lãnh về bi kịch đau đớn-5Tuy nhiên, thẩm phán tại Tòa án Tối cao lại có suy nghĩ khác. Mối quan hệ mẹ kế - con chồng của B và bé C vốn dĩ rất tốt nên nhiều khả năng vụ án mạng xảy ra trong lúc B nhất thời không kiềm chế được cơn nóng giận. Ông A cũng không thể hoàn toàn vô can trong chuyện này, nếu như không có sự cho phép hay cổ vũ của ông A, B chưa chắc có thể nhẫn tâm giết con gái riêng của chồng như vậy.

Cuối cùng, Tòa án Tối cao quyết định giữ nguyên mức án ban đầu là 5 năm tù giam đối với ông A. Không chấp nhận mức án này, ông A đã đệ đơn kháng cáo nhưng bị bác bỏ không lâu sau đó.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-choi-nha-ong-ba-be-gai-5-tuoi-bat-gap-me-va-ong-noi-len-lut-than-mat-thot-ra-mot-cau-noi-lanh-ve-bi-kich-dau-don-162220802183808484.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.