Đến dọn dẹp nhà cho mẹ quá cố, người đàn ông rụng rời phát hiện xác ướp bí ẩn trong tủ đông lạnh suốt 10 năm

Cảnh sát đang tiến hành điều tra để tìm ra danh tính của người đã chết bị giấu xác trong tủ đó và nguyên nhân dẫn đến cái chết của người này.

Cảnh sát địa phương cho biết hôm 30/4, trong lúc dọn dẹp căn hộ, nơi người mẹ quá cố từng ở, tại khu Hamilton Heights, Manhattan (Mỹ), người đàn ông (giấu tên) đã bị sốc nặng khi phát hiện một xác chết đã phân hủy nghiêm trọng bên trong ngăn tủ đông lạnh.

Theo thông tin trên tờ New Yorks Daily News, cảnh sát đã lập tức được gọi đến hiện trường nhưng xác chết được tìm thấy đã phân hủy nặng đến mức họ không thể phân biệt được đó là đàn ông hay phụ nữ, người da màu hay da trắng. Tuy nhiên các nhà điều tra tại hiện trường cho biết xác chết có thể đã bị cất giữ trong tủ đông ít nhất 10 năm.

Đến dọn dẹp nhà cho mẹ quá cố, người đàn ông rụng rời phát hiện xác ướp bí ẩn trong tủ đông lạnh suốt 10 năm-1

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

Kể với phóng viên tờ New York Daily News, quản lý tòa nhà, anh Asmir Basim, cho biết: "Khoảng 9h sáng ngày 30/4, con trai của người phụ nữ từng thuê căn hộ đó đến để dọn dẹp. Anh ta mở tủ đông lạnh và bắt đầu la hét. Anh ta nói rằng cái xác dường như là một phụ nữ và đã bị phân huỷ nghiêm trọng".

Anh Asmir mô tả chiếc tủ lạnh chỉ có một ngăn đông. Nó được bịt kín. Cảnh sát đã được gọi đến căn hộ ở tầng 5 của tòa nhà vào khoảng 13h30 phút chiều cùng ngày.

"Xác chết có vẻ đã ở trong tủ đông ít nhất 10 năm, cũng có thể là 15 năm", anh Asmir nói.

Đến dọn dẹp nhà cho mẹ quá cố, người đàn ông rụng rời phát hiện xác ướp bí ẩn trong tủ đông lạnh suốt 10 năm-2

Ảnh minh họa.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra để tìm ra danh tính của người đã chết bị giấu xác trong tủ đó và nguyên nhân dẫn đến cái chết của người này. Họ cũng không loại trừ khả năng thi thể bị phân hủy là mẹ của người phụ nữ, tức bà ngoại của người đàn ông phát hiện ra bí mật.

"Bà ấy không bao giờ cho ai vào bên trong căn hộ. Bề ngoài trông bà ấy có vẻ là một phụ nữ đáng yêu, dễ chịu. Đó là một cú sốc thực sự", Asmir nói.

Theo kế hoạch, sau khi khám nghiệm tử thi, các cơ quan chức năng của thành phố sẽ ban hành một tuyên bố bằng văn bản cho vụ việc.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/den-don-dep-nha-cho-me-qua-co-nguoi-dan-ong-rung-roi-phat-hien-xac-uop-bi-an-trong-tu-dong-lanh-suot-10-nam-22202075185026352.htm

nghi phạm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.