Đến dự hôn lễ của con gái, bà mẹ diện luôn váy cưới khiến dân mạng phẫn nộ, hoang mang không biết đâu là cô dâu

Chiếc váy cùng góc đứng của người mẹ đã che khuất hết nửa người cô dâu khiến mọi người phải nhìn kỹ lắm mới thấy nhân vật chính.

Chiếc váy cùng góc đứng của người mẹ đã che khuất hết nửa người cô dâu khiến mọi người phải nhìn kỹ lắm mới thấy nhân vật chính.

Mới đây, một người dùng Facebook đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội này và khiến dân tình sửng sốt trước cách lựa chọn trang phục của bà mẹ khi đi dự hôn lễ của con gái.

Có thể thấy trong hình có tới hai người phụ nữ cùng mặc đầm cô dâu, trong đó, người phụ nữ đứng ở giữa bị che khuất và có phần kém lộng lẫy hơn. Các nhân vật trong ảnh đã bị che mặt, tuy nhiên người đăng cho biết người mặc đầm trắng nổi bật đứng bên cạnh cặp đôi mới cưới chính là mẹ cô dâu.

Đến dự hôn lễ của con gái, bà mẹ diện luôn váy cưới khiến dân mạng phẫn nộ, hoang mang không biết đâu là cô dâu-1
Phải để ý kỹ người ta mới có thể nhìn thấy cô dâu thật sự đang đứng ngay chính giữa, nép sát người vào chú rể.

Bức ảnh sau khi được đăng lên liền thu hút được nhiều sự chú ý và bình luận sôi nổi. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích người mẹ và thừa nhận rằng họ không phân biệt được đâu là cô dâu nếu không nhìn vào chú rể đứng cạnh.

Người mẹ mặc một chiếc đầm cúp ngực trắng lộng lẫy, xòe rộng và che hết nửa người của con gái. So với chiếc đầm của nhân vật chính, trang phục của bà mẹ thậm chí còn cầu kỳ, chi tiết và bắt mắt hơn. Đó đích xác là một chiếc váy cưới!

Đến dự hôn lễ của con gái, bà mẹ diện luôn váy cưới khiến dân mạng phẫn nộ, hoang mang không biết đâu là cô dâu-2
Cô dâu đứng lọt thỏm giữa chồng và mẹ.

Nhiều người dùng đã bình luận tiêu cực về bức hình. Một người viết: "Ban đầu tôi thật sự đã nghĩ bà ấy mới là cô dâu".

Người khác lên tiếng: "Cô dâu bị lu mờ trong đám cưới của chính mình".

"Ôi không! Bà ấy còn nổi bật hơn cả cô dâu nữa".

Vài người khác cũng trách móc thợ chụp ảnh vì đã không yêu cầu người mẹ đứng gọn lại để không che mất con gái: "Nếu tôi là thợ chụp ảnh, tôi sẽ yêu cầu bà mẹ đứng cách ra. Tôi thực sự không thấy cô dâu đâu cả".

Tuy nhiên cũng có người đặt ra nghi ngờ, cho rằng đây có thể là một trò đùa hoặc người mẹ và con gái đã thống nhất từ trước: "Tôi không nghĩ lại có bà mẹ vô ý đến thế".

Hay: "Nếu đây là sự thật thì tôi cảm thấy ái ngại thay cho cô dâu".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/the-gioi/den-du-hon-le-cua-con-gai-ba-me-dien-luon-vay-cuoi-khien-dan-mang-phan-no-hoang-mang-khong-biet-dau-la-co-dau-220191412104844932.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.