Đến gặp gia đình người yêu, chàng trai "đứng hình" khi bố mẹ đối phương bước ra, cuối tuần nhận luôn tin nhắn đe dọa của mẹ bạn gái

Chàng trai hiện đang bị mắc kẹt với một bí mật động trời, mà anh nghĩ nếu nói ra hết, anh sẽ phải kết thúc mối quan hệ với bạn gái và phá hỏng cuộc hôn nhân của bố mẹ cô.

Mới đây, một người dùng Reddit đã chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn này và mong nhận được lời khuyên của mọi người. Chàng trai thừa nhận bản thân đã từng "ngủ" với một người phụ nữ vào 2 năm trước và gần đây, người đó lại tình cờ là mẹ của bạn gái hiện tại của anh. Anh chàng sợ rằng nếu nói ra sự thật, anh không chỉ kết thúc mối quan hệ với bạn gái mà còn phá hỏng cuộc hôn nhân của bố mẹ cô.

Đến gặp gia đình người yêu, chàng trai đứng hình khi bố mẹ đối phương bước ra, cuối tuần nhận luôn tin nhắn đe dọa của mẹ bạn gái-1Ảnh minh họa.

"2 năm trước, khi mới 19 tuổi, tôi đã gặp được người phụ nữ này lúc đó đang làm huấn luyện viên thể hình (PT) tại phòng tập. Bà ấy đã ở độ tuổi 40 nhưng diện mạo trẻ trung không khác gì cô gái 25 tuổi.

Bà ấy thích tôi và rủ tôi đi chơi nhiều lần. Kết quả là chúng tôi đã quan hệ tình dục với nhau. Được một thời gian, bà ấy nói với tôi bản thân cảm thấy có lỗi khi qua lại với một người quá trẻ như tôi. Sau đó, bà ấy chuyển đến làm tại một phòng tập khác. Từ đó, chúng tôi không còn liên hệ với nhau nữa.

Đến gặp gia đình người yêu, chàng trai đứng hình khi bố mẹ đối phương bước ra, cuối tuần nhận luôn tin nhắn đe dọa của mẹ bạn gái-2Ảnh minh họa.

Tôi và bạn gái hiện tại đã ở bên nhau gần 1 năm. Cô ấy là người con gái tuyệt vời, tôi rất yêu cô ấy. 2 tháng trước, tôi đến nhà gặp gia đình của bạn gái lần đầu tiên và đã bị sốc ngay từ khi bước vào. 

Nhìn thấy mẹ người yêu, tôi nghĩ à thì ra mình chỉ vô tình 'ngủ' với một người mẹ đơn thân thôi. Nhưng thế giới như đổ sập trước mắt tôi khi bố bạn gái xuất hiện. Họ đã kết hôn với nhau được 20 năm, tôi nhận ra trong quá khứ, mình chỉ như một 'món đồ chơi' đối với bà ấy và cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Cuối tuần đó, mẹ người yêu đã gọi điện và bảo tôi không được nói về chuyện của hai người với bất kỳ ai khác. Bà ấy dọa rằng bạn gái sẽ hận tôi nếu biết tôi phá hỏng cuộc hôn nhân của bố mẹ cô ấy. Giờ thì tôi bị mắc kẹt với cái bí mật chết tiệt ấy.

Bạn gái rủ tôi đến nhà dự lễ Tạ ơn cùng với gia đình cô ấy bởi vì không muốn tôi trải qua kỳ nghỉ một mình do sống xa nhà. Tôi không có lý do gì để từ chối và thế là tôi đành phải ngồi vào chiếc bàn tiệc, dùng bữa cùng người phụ nữ mình từng ân ái, chồng và con gái của bà ấy, người tôi đang yêu cuồng dại".

Bài đăng của chàng trai ngay lập tức trở nên viral với hơn 41 nghìn lượt phản hồi từ người dùng Reddit. Nhiều người khuyên chàng trai nói ra hết mọi chuyện, dù đau lòng nhưng cho tất cả mọi người thấy bản chất câu chuyện và cơ bản anh cũng không có lỗi trong việc này. Song, một vài ý kiến cho rằng anh nên giấu nhẹm đi, cứ vờ như không có chuyện gì xảy ra, để vẹn cả đôi đường. Hiện vẫn chưa biết chàng trai sẽ quyết định xử lý tình huống này thế nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-gap-gia-dinh-nguoi-yeu-chang-trai-dung-hinh-khi-bo-me-doi-phuong-buoc-ra-cuoi-tuan-nhan-luon-tin-nhan-de-doa-cua-me-ban-gai-162210112204812889.htm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.