Đến nhà bạn thân uống rượu sau khi chồng đi công tác, người phụ nữ không khỏi căng thẳng khi phát hiện ra 1 "bí mật" sau bức rèm

Thứ xuất hiện sau tấm rèm đóng kín ấy lại vô cùng quen thuộc với cô.

Nhân vật chính trong câu chuyện này là một người phụ nữ tên Tôn Diễm. Vì gia đình không có điều kiện nên vừa tốt nghiệp trung học, cô đã đến thành phố làm thuê. Sau đó, Tôn Diễm tiết kiệm được một số tiền để đi học làm nail rồi tự mở tiệm riêng của mình.

Bởi vì cũng đã đến tuổi, cô thường xuyên tham gia nhiều buổi gặp mặt với mong muốn sớm tìm được cho mình một người đàn ông tốt để nương tựa.

Chẳng bao lâu sau, Tôn Diễm đã gặp được người chồng hiện tại của mình là Trương Siêu - một nhân viên mua bán nhà đất.

Mặc dù tính chất công việc khiến Trương Siêu thường xuyên phải đi công tác, có khi vắng nhà tới hàng tháng trời, nhưng tiền lương của anh quả thực rất cao.

Thêm vào đó, tính cách hài hước của người đàn ông ấy cũng vô cùng thu hút Tôn Diễm. Vì thế nên sau một thời gian hẹn hò, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Đến nhà bạn thân uống rượu sau khi chồng đi công tác, người phụ nữ không khỏi căng thẳng khi phát hiện ra 1 bí mật sau bức rèm-1Ảnh minh họa: Nguồn 163.com.

Sau khi kết hôn, vì chồng thường xuyên vắng nhà nên Tôn Diễm nhiều lúc cảm thấy vô cùng nhàm chán và cô đơn. Thậm chí có khi, cô không được gặp mặt chồng mình tới 3 tháng trời vì anh phải đi công tác.

Vào một buổi tối nọ, do cảm thấy quá buồn chán và muốn giải khuây nên Tôn Diễm đã tìm tới nhà bạn thân để uống rượu mà không hề báo trước.

Thế nhưng khi tìm tới một cách bất ngờ như vậy, cô phát hiện bạn thân của mình trông có vẻ bối rối.

Khi vào trong nhà, vì không khí có hơi nóng nực, hơn nữa cửa sổ bị rèm che kín khiến cô cảm thấy bức bối, Tôn Diễm đã tiện tay kéo rèm ra để ngắm cảnh đêm bên ngoài.

Nào ngờ khi vừa kéo tầm rèm trong nhà bạn thân ra, thứ ở phía sau đó đã khiến cô cảm thấy khó chịu.

Đến nhà bạn thân uống rượu sau khi chồng đi công tác, người phụ nữ không khỏi căng thẳng khi phát hiện ra 1 bí mật sau bức rèm-2Ảnh minh họa: Nguồn 163.com.

Hóa ra, phía sau tấm rèm ấy chính là chiếc áo sơ mi mà chồng cô đã mặc vào ngày đi công tác. Đây là điều mà Tôn Diễm chắc chắn không thể nhầm lẫn, bởi trên cổ áo còn có một chiếc khuy do chính cô tự tay khâu vào.

Lúc này, người bạn thân kìa liền vội vàng giải thích:

"Vào hôm Trương Siêu chuẩn bị công tác thì có cùng khách hàng uống rượu, không may bị người ta nôn vào áo. Nhà hàng anh ấy ăn cơm ở gần nhà tớ, mà lại sắp tới thời gian phải đi rồi, Trương Siêu cũng không thể mặc áo bẩn mà đi công tác được nên đã ghé qua và nhờ tớ giặt giúp".

Sau khi nghe được lời giải thích ấy, Tôn Diễm ban đầu có phần nhẹ lòng. Thế nhưng sau đó, cô lại không khỏi thắc mắc vì sao chồng không hề nhắc tới chuyện này trước mặt mình. Liệu rằng sự thực có đúng như lời mà người bạn thân đã kể hay không?

Còn bạn thì sao? Nếu rơi vào tình huống này, bạn sẽ làm gì?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/den-nha-ban-than-uong-ruou-sau-khi-chong-di-cong-tac-nguoi-phu-nu-khong-khoi-cang-thang-khi-phat-hien-ra-1-bi-mat-sau-buc-rem-162210108090011489.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.