Đến nhà hàng, cô dâu sững sờ phát hiện "không có tiệc cưới nào cả" liền ôm mặt khóc giữa đường, dân mạng chia sẻ rần rần vụ lừa đảo tráo trở

Ngày trọng đại của cô dâu đã biến thành sự việc đáng tiếc chỉ vì sơ suất không may trước đó, đây sẽ là bài học cho nhiều cặp đôi có ý định kết hôn.

Câu chuyện gây bức xúc cùng đoạn video cô dâu ngồi giữa đường ôm mặt khóc nức nở đang khiến cư dân mạng Philippines xôn xao bàn tán những ngày qua. Được biết, nhân vật trong video viral này là Cherry Pie Satingasin. Ngày 22/9 vừa qua, Cherry đã kết hôn cũng vị hôn phu của mình là Arniel tại một nhà thờ thuộc tỉnh Cebu. 

Đến nhà hàng, cô dâu sững sờ phát hiện không có tiệc cưới nào cả liền ôm mặt khóc giữa đường, dân mạng chia sẻ rần rần vụ lừa đảo tráo trở-1Cô dâu khóc nức nở khi gặp sự cố trong đám cưới

Sau khi hoàn tất thủ tục lễ tại đó, cô dâu chú rể cùng quan khách và gia đình đi tới nhà hàng tổ chức tiệc cưới. Tuy nhiên, khi đến nơi, Cherry mới biết rằng "không hề có tiệc cưới nào cả", không có ai đặt lịch trước tại nhà hàng vào ngày hôm đó. Đến lúc này, tất cả mới bàng hoàng phát hiện sự thật động trời. Người phụ trách đặt tiệc cưới đã lừa cặp đôi trẻ để lấy tiền cọc mà không thực hiện đặt bàn cỗ cưới như đã định.

Quá sốc trước sự cố xảy đến trong đám cưới, cô dâu không thể làm gì hơn ngoài việc ngồi ngay bên đường và ôm mặt khóc nức nở, trước sự chứng kiến của rất nhiều khách khứa cũng đang ngớ người vì sự việc. Mẹ Cherry được thấy đến bên và an ủi con.

Cô dâu khóc nức nở khi biết tin bị lừa trong đám cưới

"Chúng tôi hoàn toàn không hề hay biết gì về việc mình bị lừa cho đến tận khi mọi chuyện vỡ lở trước mắt. Khách khứa lúc ấy đều đã rất đói. Tôi thật sự bối rối, xấu hổ không biết phải làm gì nữa", cô dâu nói sau sự việc hôm đó.

Được biết, gia đình đã báo tin cho cảnh sát để truy tìm kẻ lừa đảo. Hắn đã bỏ trốn cùng số tiền 65.000 peso Philippines (gần 30 triệu đồng). Dù người thân của cô dâu đã nhiều lần liên lạc, nhưng tên lừa đảo vẫn không bắt máy. Số tiền cọc này tên lừa đảo cũng không chi trả cho bất cứ bên nào hỗ trợ tổ chức đám cưới cho cô Cherry.

Ngày 23/9, cảnh sát bắt giữ được kẻ này. Sau khi điều tra, phát hiện vợ chồng cô Cherry không phải nạn nhân đầu tiên, nhiều cô dâu khác cũng từng mắc bẫy của hắn trong giai đoạn từ năm 2017 – 2019. Sự việc hiện đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Nhiều người cho biết hiện nay rất nhiều hình thức lừa đảo đội lốt dịch vụ cưới giá rẻ, các cặp đôi nên thật cẩn trọng để không biến ngày vui của mình thành sự việc đáng tiếc. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/den-nha-hang-co-dau-sung-so-phat-hien-khong-co-tiec-cuoi-nao-ca-lien-om-mat-khoc-giua-duong-dan-mang-chia-se-ran-ran-vu-lua-dao-trao-tro-161210610135236277.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.