Đến nhà mẹ vợ chơi thấy bà ở nhà một mình, con rể nảy sinh ý đồ bệnh hoạn pháp luật không thể dung thứ, bản án cuối cùng khiến dư luận không yên

Sau khi cưỡng bức mẹ vợ, gã con rể còn đứng dậy và lấy 100 đô la từ ví của nạn nhân rồi mới bỏ đi.

Sự việc xảy ra vào khoảng cuối tháng 10 năm 2019, phiên tòa xét xử diễn ra 1 năm sau đó (tháng 10/2020) nhưng thời gian gần đây lại gây xôn xao dư luận khi có thông tin rằng kẻ biến thái sẽ đủ điều kiện được ân xá vào tháng 5 năm 2022, tức chỉ còn 3 tháng nữa.

Theo hồ sơ của tòa án thành phố Brisbane (Australia), tháng 10 năm 2019, gã đàn ông 38 tuổi (không được nêu tên vì lý do pháp lý) đến nhà mẹ vợ 48 tuổi ở thành phố Brisbane. Biết rằng không có ai khác trong nhà, gã nảy sinh ý đồ đốn mạt là cưỡng bức mẹ vợ. Dù đã cố gắng phản kháng nhưng nạn nhân không thể vượt qua sức lực của gã con rể và vì quá sợ hãi, bà cũng không dám hét to.

Đến nhà mẹ vợ chơi thấy bà ở nhà một mình, con rể nảy sinh ý đồ bệnh hoạn pháp luật không thể dung thứ, bản án cuối cùng khiến dư luận không yên-1
Người đàn ông, 38 tuổi, đã nhận tội ba tội hiếp dâm và ba tội danh khác tại Tòa án quận Brisbane trong phiên tòa xét xử hồi tháng 10/2020.

Công tố viên Toby Corsbie nói trong phiên tòa xét xử: "Hắn dùng lực khống chế nạn nhân và cưỡng hiếp bà ấy. Bà ấy đã khóc trong suốt thời gian đó nhưng vẫn im lặng vì sợ hãi. Sau khi kết thúc hành vi đồi bại, hắn còn nằm cạnh bà ấy và ôm bà ấy. Nạn nhân vẫn tỉnh táo và kinh hãi cho đến khi bà ấy có thể chạy ra ngoài và nhấc điện thoại gọi cầu cứu".

Sau khi cưỡng bức mẹ vợ, gã con rể còn đứng dậy và lấy 100 đô la từ ví của nạn nhân rồi mới bỏ đi.

Anh ta bị bắt ngay sau khi rời khỏi nhà của người phụ nữ và ban đầu phủ nhận bất kỳ "hoạt động tình dục nào" xảy ra.

Đến nhà mẹ vợ chơi thấy bà ở nhà một mình, con rể nảy sinh ý đồ bệnh hoạn pháp luật không thể dung thứ, bản án cuối cùng khiến dư luận không yên-2
Ảnh minh họa.

Thẩm phán Rowan Jackson cho biết nạn nhân đã liên tục cầu xin con rể để bà ấy yên nhưng anh ta vẫn tiếp tục tấn công tình dục. Đồng thời, ông cũng cho biết người phụ nữ cảm thấy sợ hãi và bất lực, và đã gặp vấn đề về giấc ngủ kể từ sau vụ việc đó.

Luật sư bào chữa của kẻ tấn công, Dominic Nguyen, cho biết thân chủ của anh đã bị một linh mục Công giáo lạm dụng tình dục trong thời thơ ấu dẫn đến hành vi mất kiểm soát. Anh cũng cho rằng không có lời bào chữa nào cho những tội ác kinh hoàng nhưng nói với tòa án rằng thân chủ của anh nghiện rượu và ma túy.

Nguyen cũng cho biết thân chủ của mình đang thực hiện các bước để phục hồi chức năng.

Thẩm phán Jackson đã kết án người đàn ông này 7 năm rưỡi tù giam, nhưng hắn sẽ đủ điều kiện để được ân xá vào tháng 5 năm 2022, chỉ sau hơn 1 năm ngồi tù. Điều này khiến dư luận không thỏa mãn bởi bản án như vậy quá nhẹ cho một kẻ như vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-nha-me-vo-choi-thay-ba-o-nha-mot-minh-con-re-nay-sinh-y-do-benh-hoan-phap-luat-khong-the-dung-thu-ban-an-cuoi-cung-khien-du-luan-khong-yen-162221302143825160.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.