Đi du lịch Thái Lan, cặp vợ chồng bị giết hại bí ẩn, chồng bị nhét xác vào vali trôi sông, vợ biến mất không dấu vết

Thi thể của người đàn ông được tìm thấy cuộn tròn bên trong chiếc vali, cánh tay và chân bị trói bởi sợi dây đỏ.

Theo truyền thông Thái Lan, vụ việc xảy ra vào ngày 25/2 ở khu vực sông Ping, tỉnh Kamphaeng Phet (Thái Lan). Một ngư dân đánh bắt cá vô tình vớt được chiếc vali "bốc mùi thối", không ngờ đó lại là thi thể của một người đàn ông ngoại quốc.

Ngư dân tên Suthon Thapthan kể: "Tôi thấy chiếc vali bốc mùi thối trôi nổi trên sông, tôi cứ nghĩ có cá chết bên trong. Nó rất khó mở, nhưng khi tôi mở nó ra, có một người đàn ông cuộn tròn bên trong và tôi đã sợ hãi lập tức đi báo cảnh sát".

Các nhà chức trách lập tức có mặt tại hiện trường. Qua các bước điều tra ban đầu, cảnh sát Thái Lan xác định thi thể bị nhét trong vali là người đàn ông Trung Quốc tên Wang Jun. Thi thể của anh Jun được tìm thấy cuộn tròn bên trong chiếc vali, cánh tay và chân bị trói bởi sợi dây đỏ. Các thợ lặn cảnh sát vẫn đang tìm kiếm cô vợ Zhu Bing, 28 tuổi, người cũng được cho là đã bị ném xuống sông trong một chiếc vali khác.

Đi du lịch Thái Lan, cặp vợ chồng bị giết hại bí ẩn, chồng bị nhét xác vào vali trôi sông, vợ biến mất không dấu vết-1
Chiếc vali được ngư dân tìm thấy.

Cặp đôi đã thuê 3 biệt thự cùng với 13 khách du lịch Trung Quốc khác ở Pattaya, gần Bangkok, sau khi họ đến đây vào ngày 12 tháng 2. Những người còn lại trong nhóm đã trở về Trung Quốc.

Trung tá cảnh sát Jittipol Polponprueksa cho biết: "Nạn nhân đến Thái Lan cùng với vợ và cô ấy mất tích. Chúng tôi đang tìm kiếm thi thể của cô ấy trên sông, chúng tôi nghi ngờ thi thể người vợ cũng nằm trong một chiếc vali. Một tài xế cho biết anh ta thấy 2 chiếc vali bị ném xuống sông và dân làng cũng đã đưa ra lời khai rằng họ nghe tiếng các vật nặng rơi xuống sông. Khám nghiệm tử thi xác nhận rằng nạn nhân đã chết vì đuối nước, điều đó chứng tỏ người đàn ông này vẫn còn sống khi bị nhét vào vali".

Cảnh sát đã phỏng vấn dân làng sống gần khu vực này và được biết có một chiếc ô tô đáng nghi xuất hiện hôm 24/2, họ nghe thấy ít nhất hai vật nặng rơi xuống nước, có thể là ném từ một cây cầu gần đó.

Đi du lịch Thái Lan, cặp vợ chồng bị giết hại bí ẩn, chồng bị nhét xác vào vali trôi sông, vợ biến mất không dấu vết-2
Đoạn sông nơi chiếc vali được phát hiện.

Cảnh sát nhanh chóng xác định được người lái xe và lần theo dấu vết đến một căn biệt thư nơi cặp vợ chồng đã thuê cùng 13 du khách người Trung Quốc. Ở đó, họ tìm thấy vết máu và dấu hiệu của vụ ẩu đả. Người lái xe, chưa được xác định danh tính, đã báo cáo với cảnh sát rằng khách của anh ta đã ném bốn chiếc túi xuống sông tại ba địa điểm riêng biệt.

"Tôi đã được liên lạc thông qua công ty xe hơi để lái xe chở một nhóm khách du lịch Trung Quốc", người này nói với cảnh sát.

Đi du lịch Thái Lan, cặp vợ chồng bị giết hại bí ẩn, chồng bị nhét xác vào vali trôi sông, vợ biến mất không dấu vết-3

"Khi tôi đến ngôi nhà, có 4 người Trung Quốc bắt đầu xếp 5 chiếc vali lên xe và tôi nhận thấy 2 chiếc vali nặng hơn cả. Tôi được yêu cầu giao chúng sang tỉnh Tak. Tuy nhiên, khi chúng tôi đến Kamphaeng Phet, tôi được lệnh dừng lại và họ đã dỡ một chiếc vali và ném nó xuống sông, sau đó họ đã làm điều tương tự ở 1 vị trí khác".

Các hồ sơ nhập cư được báo cáo cho thấy Wang Jun thường xuyên đến Thái Lan, sau đó di chuyển bằng đường bộ đến khu vực Mae Sot của tỉnh Tak gần biên giới với Myanmar.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/di-du-lich-thai-lan-cap-vo-chong-bi-giet-hai-bi-an-chong-bi-nhet-xac-vao-vali-troi-song-vo-bien-mat-khong-dau-vet-222020139159633.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.