Đi dự tiệc Giáng sinh say xỉn về nhà, vợ bất ngờ dùng dao đâm chồng đến chết

Cảnh sát hiện vẫn điều tra về động cơ giết người của hung thủ cũng như tìm hiểu về những xích mích có thể đã xảy ra giữa hai vợ chồng trước đó.

Cảnh sát hiện vẫn điều tra về động cơ giết người của hung thủ cũng như tìm hiểu về những xích mích có thể đã xảy ra giữa hai vợ chồng trước đó.

Natasha Smith, 31 tuổi, sau một buổi trưa đi dự bữa tiệc Giáng sinh trở về nhà trong tình trạng say xỉn đã bất ngờ dùng dao làm bếp đâm chồng mình đến chết.

Đi dự tiệc Giáng sinh say xỉn về nhà, vợ bất ngờ dùng dao đâm chồng đến chết - Ảnh 1.

Nạn nhân Neil Jex, 52 tuổi đã cố để gọi đến tổng đài 999 cầu cứu nhưng đã tử vong không lâu sau đó ngay tại căn nhà của vợ chồng họ tại Penywaun, South Wales. Natasha đã bị cảnh sát bắt giữ và phải ra hầu tòa hôm 20/12 với tội danh giết người.

Được biết trưa hôm xảy ra vụ án, vợ chồng Natasha và Neil đã cùng nhau đến dự một bữa tiệc Giáng sinh và đã uống khá nhiều rượu. Cảnh sát tin rằng khi họ trở về nhà đều đã trong tình trạng say xỉn, và sau đó Natasha dùng con dao làm bếp để đâm chết chồng mình.

Cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ liệu trong bữa tiệc trước đó đôi vợ chồng này có xảy ra mẫu thuẫn gì hay không mà dẫn đến hậu quả kinh khủng như vậy.

Đi dự tiệc Giáng sinh say xỉn về nhà, vợ bất ngờ dùng dao đâm chồng đến chết - Ảnh 2.

Một người hàng xóm cho hay: “Họ đã cùng nhau ra khỏi nhà và khi trở về thì lại xảy ra chuyện. Xe cứu thương đã có mặt rất nhanh chóng nhưng không thể cứu được ông ấy. Không ai có thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Vợ chồng họ luôn rất hạnh phúc vui vẻ bên nhau mà. Thật là một bi kịch cho cả hai người ấy”.

Căn nhà của hai vợ chồng Natasha và Neil hiện đã bị cảnh sát phong tỏa. Đội pháp chứng đã thu gom nhiều vật dụng trong gia đình để tìm thêm chứng cứ.

Đi dự tiệc Giáng sinh say xỉn về nhà, vợ bất ngờ dùng dao đâm chồng đến chết - Ảnh 3.

Neil Jex được những bạn bè, hàng xóm xung quanh miêu tả là một con người sôi động, vui vẻ, “là trung tâm của mọi cuộc vui”. Gia đình nạn nhân vô cùng đau đớn trước cái chết thương tâm này. Họ nói: “Ông ấy là một người rất yêu thương gia đình. Nếu bạn gặp ông ấy một lần, bạn sẽ khó lòng mà quên được”.

Neil mới vừa lên chức ông nội sau khi con gái với người vợ trước sinh một bé trai. Neil cũng là một người bố dượng đầy tự hào đối với đứa con trai riêng 14 tuổi của Natasha. Cặp đôi cũng có chung một cậu con trai chỉ mới được 2 tuổi.

Đi dự tiệc Giáng sinh say xỉn về nhà, vợ bất ngờ dùng dao đâm chồng đến chết - Ảnh 4.

Một người hàng xóm khác bàng hoàng: “Vợ chồng họ yêu thương đứa con trai nhỏ hơn bất kỳ điều gì trên đời. Vậy mà giờ đây thằng bé bỗng mồ côi cha chỉ trong nháy mắt. Sự việc này quá bi kịch, nhất là còn xảy ra vào dịp cuối năm này. Neil là một thành viên tích cực và được nhiều người dân trong cộng đồng địa phương yêu mến”.

Cảnh sát South Wales khẳng định họ không tìm kiếm bất cứ nghi phạm nào có liên quan đến vụ giết người này.

Theo Thời Đại


vợ giết chồng

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.