Đi hút mỡ để cải thiện ngoại hình, cô gái trẻ gặp phải bác sĩ "có tâm" khuyến mãi thêm chiếc mũi thảm họa

Dù đã tìm đến bác sĩ thẩm mỹ uy tín nhưng cô gái trẻ vẫn không tránh khỏi tình huống xui xẻo.

Dù đã tìm đến bác sĩ thẩm mỹ uy tín nhưng cô gái trẻ vẫn không tránh khỏi tình huống xui xẻo.

Thời đại trình độ y học thẩm mỹ phát triển, ai cũng có quyền nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vẻ ngoài. Có người thành công "lột xác" hóa thiên nga, người chẳng may gặp xui xẻo dù đã tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín. Đơn cử như trường hợp của cô gái Mariela, năm 19 tuổi, cô tìm đến bác sĩ có tay nghề cao để hút mỡ nhưng chẳng ngờ còn được khuyến mãi thêm chiếc mũi thảm họa, lúc tỉnh dậy chỉ biết khóc ròng.

Đi hút mỡ để cải thiện ngoại hình, cô gái trẻ gặp phải bác sĩ có tâm khuyến mãi thêm chiếc mũi thảm họa-1

Trong quá khứ, Mariela sở hữu thân hình mũm mĩm nên thường bị bạn bè trong trường trêu chọc. "Trưởng thành thật sự rất khó khăn. Tôi lúc nào trông cũng tròn trịa nên bị không ít người dè bỉu. Sau khi đến Peru, tôi đã tìm gặp một vị bác sĩ nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ để trình bày về vấn đề của mình và muốn được hút mỡ để thu gọn vóc dáng. Ông ấy khẳng định ca phẫu thuật vô cùng dễ dàng và có thể tiến hành ngay ngày hôm sau" - Mariela kể lại.

Đặt hết niềm tin vào bác sĩ, Mariela theo lịch hẹn trở lại phòng khám để tiến hành hút mỡ. Không ngờ sau khi tan hết thuốc mê và tỉnh dậy, cô gái trẻ bàng hoàng phát hiện chiếc mũi của mình đã bị động chạm "dao kéo". Hỏi ra thì mới biết gã bác sĩ "có tâm" kia đã khuyến mãi thêm ca nâng mũi cho Mariela, sau đó còn trấn an cô rằng chiếc mũi chỉ tạm thời sưng phồng nhưng sẽ sớm lành và trở nên thanh thoát hơn xưa. Thế nhưng, 21 năm trôi qua, Mariela vẫn đang phải sống với chiếc mũi thảm họa.

Đi hút mỡ để cải thiện ngoại hình, cô gái trẻ gặp phải bác sĩ có tâm khuyến mãi thêm chiếc mũi thảm họa-2

Đi hút mỡ để cải thiện ngoại hình, cô gái trẻ gặp phải bác sĩ có tâm khuyến mãi thêm chiếc mũi thảm họa-3

Đi hút mỡ để cải thiện ngoại hình, cô gái trẻ gặp phải bác sĩ có tâm khuyến mãi thêm chiếc mũi thảm họa-4

"Tôi hoàn toàn không cảm thấy có vấn đề gì với chiếc mũi của mình. Đó là mũi tự nhiên và tôi rất thích nó" - Mariela cho biết khi nghe bác sĩ bảo khuyến mãi nâng mũi mà không có sự đồng ý của mình, cô đã rất tức giận nhưng vẫn không thể thay đổi kết quả cuối cùng.

Đi hút mỡ để cải thiện ngoại hình, cô gái trẻ gặp phải bác sĩ có tâm khuyến mãi thêm chiếc mũi thảm họa-5

Mariela kể lại câu chuyện của mình trên chương trình Botched.

Theo Helino


phẫu thuật mũi

bác sĩ thẩm mỹ

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.