Đi khám tiền hôn nhân trước khi cưới, chú rể tương lai phát hiện mình thật ra là phụ nữ, sự thật bàng hoàng gây “ngã ngửa”

Trường hợp hi hữu của nam thanh niên đã thu hút rất nhiều sự chú ý lẫn bàn tán của cư dân mạng xứ Trung.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một trường hợp hi hữu và nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Anh Thẩm - nhân vật chính của câu chuyện là một chàng trai trẻ. Vì sắp chuẩn bị lấy vợ, anh đã đi thực hiện khám tiền hôn nhân như bao người. Thế nhưng vào giây phút nhận kết quả, thanh niên hoàn toàn sụp đổ, không dám tin vào mắt mình.

Đi khám tiền hôn nhân trước khi cưới, chú rể tương lai phát hiện mình thật ra là phụ nữ, sự thật bàng hoàng gây ngã ngửa”-1

Đang chuẩn bị lấy vợ, anh Thẩm nhận được tin "sét đánh" mình hóa ra là nữ

Kết quả xét nghiệm nhiễm sắc thể cho thấy nhiễm sắc thể của anh Thẩm là 46 XX. Bác sĩ nói với anh rằng điều này có nghĩa là anh là nữ về mặt sinh học. Trường hợp tương tự như anh cũng đã từng xảy ra trên thế giới dù khá hiếm. Những người này đã sống theo một giới tính khác với giới tính sinh học ban đầu của mình hàng chục năm mới phát hiện. Đây được gọi là tình trạng mơ hồ giới tính (Hermaphroditism) và có rất nhiều trường hợp phức tạp.

Đối diện với kết quả không tưởng này, anh Thẩm cho biết mình vô cùng buồn và hiện vẫn trong giai đoạn choáng váng, không biết phải đối mặt với vợ sắp cưới như thế nào.

Trước câu chuyện khó tin này, cư dân mạng Trung Quốc đã bàn tán vô cùng sôi nổi, đồng thời gửi lời chia buồn tới người đàn ông. Tuy nhiên, một số netizen nhanh trí đã nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện. Một số người cho rằng hoàn toàn có khả năng kết quả chẩn đoán có nhầm lẫn và để chắc chắn, anh Thẩm nên đi kiểm tra lại một lần nữa ở cơ sở khác.

Cụ thể, có người chỉ ra rằng trong tờ giấy xét nghiệm của anh Thẩm, ở phía góc trên bên phải hiển thị XY, nhưng ở dưới kết quả chẩn đoán, nó trở thành XX. Việc chàng trai sắp lấy vợ bỗng dưng bị "phán" là phụ nữ có thể chỉ là do... lỗi đánh máy hay nhầm lẫn bất cẩn mà thôi.

Đi khám tiền hôn nhân trước khi cưới, chú rể tương lai phát hiện mình thật ra là phụ nữ, sự thật bàng hoàng gây ngã ngửa”-2

Cư dân mạng tinh mắt chỉ ra điểm vô lý trong tờ xét nghiệm

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-kham-tien-hon-nhan-truoc-khi-cuoi-chu-re-tuong-lai-phat-hien-minh-that-ra-la-phu-nu-su-that-bang-hoang-gay-nga-ngua-162221504160847215.htm

giới tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.