Đi làm về, vợ khóc thét khi phát hiện chồng giết chết 3 con, gồm con gái lớn xinh đẹp, hiện trường vụ án khiến ai cũng ám ảnh

Vừa đi làm về, người vợ đã phải chứng kiến cảnh tượng bi thảm khi cả chồng và 3 cô con gái đều tử vong trong nhà.

Người phụ nữ 38 tuổi có tên là Deb Sok Neath đã phát hiện cả gia đình tử vong khi đi làm về. Vụ việc đang gây chấn động ở Camphuchia, xảy ra tại một căn nhà cho thuê ở Ounha Veang, thủ đô Phnom Penh.

Vào ngày 27/8, cảnh sát địa phương cho hay người chồng tên là Chea Sokchum, 40 tuổi, làm nghề lái xe tuk tuk đã giết chết 3 con gái là Chum Mengchou, 16 tuổi, Chum Mengchen, 5 tuổi và Chum Mengchien, 4 tuổi. Người đàn ông này cũng được phát hiện tử vong trong nhà vào khoảng 21h ngày 26/8 (giờ địa phương).

Đi làm về, vợ khóc thét khi phát hiện chồng giết chết 3 con, gồm con gái lớn xinh đẹp, hiện trường vụ án khiến ai cũng ám ảnh-1

Căn nhà xảy ra vụ việc đau lòng.

Đi làm về, vợ khóc thét khi phát hiện chồng giết chết 3 con, gồm con gái lớn xinh đẹp, hiện trường vụ án khiến ai cũng ám ảnh-2

Người cha đã sát hại 3 con rồi tự tử

Hiện trường vụ án vô cùng ám ảnh. Hai bé gái nằm bất động ở trên giường trong khi người chị cả chết ở trên lầu. Sau khi sát hại các con, Sokchum treo cổ tự tử.

"Theo những gì cô Dim Sok Below cung cấp và dựa vào kết quả khám nghiệm tử thi, chúng tôi kết luận rằng đây là một vụ giết người do người cha thực hiện. Anh ta đã giết các con của mình và sau đó là chính bản thân", đại diện phía cảnh sát cho hay.

Chea Sreyneang, 27 tuổi, em gái của người đàn ông, ở một căn phòng cho thuê gần hiện trường vụ việc nói rằng cô nghe thấy tiếng hét của chị dâu. Khi chạy sang, Chea Sreyneang phát hiện thấy anh trai treo cổ và 2 cháu gái tử vong trên giường.
 

Đi làm về, vợ khóc thét khi phát hiện chồng giết chết 3 con, gồm con gái lớn xinh đẹp, hiện trường vụ án khiến ai cũng ám ảnh-3

Người mẹ chết lặng khi chứng kiến vụ việc đau lòng.

"Tôi vô cùng hoảng sợ và không biết phải làm gì ngoài khóc lóc vì tôi cũng đang mang thai. Chị dâu tôi gọi hàng xóm đến giúp. Chị ấy sau đó chạy lên lầu và hét lên sau khi phát hiện con gái lớn cũng đã chết", Chea Sreynean kể lại vụ việc.

Người vợ, làm công nhân may mặc, cho biết, chồng cô đã thường dọa giết bản thân và các con mỗi khi cả hai xảy ra tranh cãi. Vào hôm xảy ra sự việc, trước khi đi làm, cô đã có cuộc cãi vã với chồng.

"Tôi không biết đó có phải là vô nhân tính hay không. Cảnh sát nói rằng con tôi chết vì bị siết cổ. Sau đó, anh ta treo cổ tự tử", người vợ đau lòng nói.

Đi làm về, vợ khóc thét khi phát hiện chồng giết chết 3 con, gồm con gái lớn xinh đẹp, hiện trường vụ án khiến ai cũng ám ảnh-4

Người con gái lớn xinh đẹp của gia đình.

Đi làm về, vợ khóc thét khi phát hiện chồng giết chết 3 con, gồm con gái lớn xinh đẹp, hiện trường vụ án khiến ai cũng ám ảnh-5

Hai bé gái nhỏ của gia đình cũng bị cha giết hại.

Người dân xung quanh bàng hoàng và phẫn nộ vì hành động máu lạnh của người cha. Họ tiếc thương cho các nạn nhân xấu số. Hiện thi thể của các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo mai táng. Chính quyền cùng cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra vụ việc.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/di-lam-ve-vo-khoc-thet-khi-phat-hien-chong-giet-chet-3-con-gom-con-gai-lon-xinh-dep-hien-truong-vu-an-khien-ai-cung-am-anh-223613

giết con

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.