Đi lễ chùa, cô gái trẻ ăn mặc phản cảm khiến dân tình nóng mắt nhưng lời giải thích đưa ra mới sốc tận óc

Cô gái trẻ đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì ăn mặc phản cảm khi đến chốn linh thiêng.

Vào ngày 27/12, trang Khaosod đưa tin, một tài khoản mạng xã hội ở Thái Lan đã đăng tải 3 bức ảnh của một thiếu nữ ăn mặc mát mẻ khi đến chốn linh thiêng. Những bức hình cho thấy, một cô gái đi lễ chùa, mặc quần jeans rộng khá kín đáo nhưng bên trên lại mặc độc một chiếc áo quây, cô gái gần như hở hết phần lưng phía sau mà không mặc áo khoác che chắn bên ngoài.

Thái Lan nổi tiếng với những ngôi chùa lớn, người dân nơi đây luôn chú trọng các nghi lễ và hình thức mỗi khi có mặt ở nơi chốn linh thiêng, chính vì vậy cách ăn mặc phản cảm của cô gái trẻ ngay lập tức trở thành đề tài gây xôn xao cộng đồng mạng. Bài đăng của tài khoản trên đã nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng, tuy nhiên hầu hết đều tỏ thái độ chỉ trích và phản đối. 

Đi lễ chùa, cô gái trẻ ăn mặc phản cảm khiến dân tình nóng mắt nhưng lời giải thích đưa ra mới sốc tận óc-1Cô gái ăn mặc thiếu vải khi đi chùa bị dân mạng chỉ trích.

Đa phần ý kiến đều cho rằng cách ăn mặc của cô gái này chỉ phù hợp để đi chơi với bạn bè hoặc đi du lịch, chứ không phải đi lễ chùa. Ở một nơi linh thiêng như vậy, việc vận chiếc áo kiệm vải của cô gái bị đánh giá là hành vi xúc phạm, không tôn trọng nơi chốn linh thiêng và những người xung quanh.

Sau khi bị dân mạng công kích, nhân vật chính trong bức ảnh đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng do hôm đó đi vội nên cô quên không mặc áo khoác, hoàn toàn không có ý xúc phạm. Cô cũng nói thêm rằng trang phục bên ngoài là quyền tự do cá nhân, điều quan trọng nhất là có tấm lòng hướng về tín ngưỡng chứ không phải những thứ phù du bên ngoài. Cô gái tự nhận rằng cách ăn mặc của mình không đến nỗi quá phản cảm và không đáng để bị dân mạng chỉ trích thậm tệ như vậy.

Đi lễ chùa, cô gái trẻ ăn mặc phản cảm khiến dân tình nóng mắt nhưng lời giải thích đưa ra mới sốc tận óc-2Cô gái trẻ cho rằng mình không đáng bị cộng đồng mạng lên án.

Trước những lời phân trần của cô gái trẻ, cộng đồng mạng Thái Lan càng thêm phẫn nộ, cho rằng cô gái chưa nhận thức được mình đã sai ở đâu, không để tâm tới lời nhận xét và góp ý của những người xung quanh. Thậm chí, một số ý kiến khẳng định rằng cô gái này cố tình ăn mặc như vậy để thu hút sự chú ý nhằm mục đích trở nên nổi tiếng hơn.

Trước áp lực từ phía dư luận, cô gái trên phải xóa bài đăng xin lỗi và tạm thời khóa tài khoản Facebook của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh phản cảm của cô vẫn đang bị lan truyền khắp mạng xã hội, thậm chí còn được truyền thông Thái Lan rầm rộ đưa tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-le-chua-co-gai-tre-an-mac-phan-cam-khien-dan-tinh-nong-mat-nhung-loi-giai-thich-dua-ra-moi-soc-tan-oc-162203012112404300.htm

ăn mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.