Đi máy bay gặp cảnh "sợ hết hồn", người đàn ông đăng đàn mách dân mạng thì được khuyên đủ cách xử lý không tưởng

Nhiều người đã bày cách hướng dẫn "chủ thớt' dạy cho nữ hành khách kia một bài học nhớ đời để lần sau giữ ý tứ khi đi máy bay.

Mới đây, một bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội Twitter đã gây ra làn sóng phẫn nộ gay gắt trong cộng đồng mạng, trở thành đề tài bàn tán xôn xao về cách cư xử và thái độ lịch sự của mọi người khi đi máy bay hoặc các phương tiện giao thông công cộng.

Thực tế, vấn đề này không còn quá mới mẻ bởi đã có quá nhiều trường hợp hành khách thiếu tế nhị để lại những cảnh tượng chướng tai gai mắt. Nhưng dường như nhiều người vẫn vô tư đến mức vô văn hóa khi ở chốn đông người.

Cụ thể, vào ngày 20/10 vừa qua, một tài khoản Twitter có tên Anthony đã đăng tải bức ảnh một hành khách nữ ngồi ở hàng ghế trên máy bay thả mái tóc dài ra phía sau phủ kín bàn ăn của người ngồi ghế dưới. Dường như cô gái này không hề bận tâm đến sự bất tiện mà người ngồi sau phải chịu đựng.

Đi máy bay gặp cảnh sợ hết hồn, người đàn ông đăng đàn mách dân mạng thì được khuyên đủ cách xử lý không tưởng-1
Anthony đăng ảnh kèm chú thích: "Điều chết tiệt này có khiến bạn khó chịu?". Không rõ người phụ nữ đã đi hãng hàng không nào hoặc máy bay hướng đến đâu nhưng ở bên dưới bài đăng, cư dân mạng tỏ ra vô cùng tức giận với cảnh tượng này.

Nhiều người đã bày cách cho Anthony dạy cho nữ hành khách kia một bài học nhớ đời để lần sau giữ ý tứ khi đi máy bay. Một người viết: "Tôi sẽ lặng lẽ hạ cái khay xuống, để tóc cô ta xõa vào trong và sau đó búi lại".

Một người khác bình luận: "Tôi sẽ vơ hết nắm tóc ném về phía trước. Nếu cô ta nổi cáu tôi sẽ bảo cô ta không muốn gây sự thì cắt tóc đi".

Trong khi đó, một cư dân mạng khác nói thêm: “Nếu tôi là người ngồi đằng sau, tôi sẽ hắt hơi vào tóc cô ta thay vì dùng khăn giấy. Cách đó có thể dạy cho cô ta một bài học!”.

Trong khi phần lớn bình luận ủng hộ người đàn ông đăng hình ảnh thì không phải ai cũng đồng tình. Một số người cho rằng điều này không ảnh hưởng gì đến mình thì cứ kệ để chuyến bay kết thúc trong vui vẻ.

Vào tháng 11 năm ngoái, một hành khách đi máy bay đã hất tóc qua ghế, che khuất màn hình TV của người ngồi sau, cuối cùng người ngồi sau đã nghĩ ra cách dạy cho cô ta bài học bằng cách cho kẹo cao su, kẹo mút và cả cà phê dính vào mái tóc.

Đi máy bay gặp cảnh sợ hết hồn, người đàn ông đăng đàn mách dân mạng thì được khuyên đủ cách xử lý không tưởng-2Đi máy bay gặp cảnh sợ hết hồn, người đàn ông đăng đàn mách dân mạng thì được khuyên đủ cách xử lý không tưởng-3Đi máy bay gặp cảnh sợ hết hồn, người đàn ông đăng đàn mách dân mạng thì được khuyên đủ cách xử lý không tưởng-4Đi máy bay gặp cảnh sợ hết hồn, người đàn ông đăng đàn mách dân mạng thì được khuyên đủ cách xử lý không tưởng-5

Nguồn: The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-may-bay-gap-canh-so-het-hon-nguoi-dan-ong-dang-dan-mach-dan-mang-thi-duoc-khuyen-du-cach-xu-ly-khong-tuong-162212410143824361.htm

hành khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.