Đi một mình về nhà giữa đêm, bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi siết cổ tới chết và hành động "nổi da gà" che đậy tội ác của hung thủ

Khi bị thẩm vấn, tên này vẫn không thành thật khai báo mà nói lời quanh co khiến cảnh sát bị mất phương hướng.

Ngày 7/3/2020, cô bé Elizaveta Chernova (13 tuổi) đi khiêu vũ giao lưu cùng bạn bè ở trung tâm văn hóa của địa phương. Khi trở về vào lúc trời tối muộn, cô bé đi bộ một mình mà không có ai đi cùng, điều này đã thu hút sự chú ý của gã đàn ông 35 tuổi tên Alexander Lipatov. Khoảng 22h hôm đó, hắn đang lái chiếc xe ô tô của cha mẹ mình trên đường và nhìn thấy Elizaveta nên nảy ra ý định xấu. Hắn dừng xe, ngỏ ý muốn cho cô bé đi nhờ nhưng sau đó đã kéo cô bé vào xe, chở đến một khu rừng và thực hiện hành vi cưỡng hiếp. 

Chưa dừng lại ở đó, sau khi đã thỏa mãn thú tính, tên Alexander dùng chiếc dây nhảy lấy từ cốp xe siết cổ nạn nhân tới chết. Tiếp đó, hắn đào một ngôi mộ nông, chôn xác Elizaveta ở đó.
Đi một mình về nhà giữa đêm, bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi siết cổ tới chết và hành động nổi da gà che đậy tội ác của hung thủ-1Đi một mình về nhà giữa đêm, bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi siết cổ tới chết và hành động nổi da gà che đậy tội ác của hung thủ-2

Nạn nhân là cô bé Elizaveta. Bố mẹ miêu tả cô bé là một đứa trẻ ngoan, học giỏi, thích âm nhạc và khiêu vũ.

Về phần gia đình cô bé Elizaveta, sau khi không thấy con gái trở về, mẹ của cô bé đã gọi điện báo cảnh sát. Một cuộc tìm kiếm được thực hiện ngay sau đó nhưng không có thông tin. Cuối cùng, đến ngày 10/3, cảnh sát đã bắt giữ tên Alexander.

Khi bị thẩm vấn, tên này vẫn không thành thật khai báo mà nói lời quanh co khiến cảnh sát bị mất phương hướng. Hắn khai đã vô tình đâm xe vào Elizaveta nên hoảng sợ và đã ném xác cô bé xuống sông nhưng đội tìm kiếm có mò tìm cỡ nào cũng không thấy. Cơ quan chức năng cũng nhận thấy phương tiện của người đàn ông này không có dấu hiệu bị va chạm.

Đi một mình về nhà giữa đêm, bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi siết cổ tới chết và hành động nổi da gà che đậy tội ác của hung thủ-3Đi một mình về nhà giữa đêm, bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi siết cổ tới chết và hành động nổi da gà che đậy tội ác của hung thủ-4
Chân dung tên "yêu râu xanh" máu lạnh Alexander.

Bên cạnh đó, họ đã kiểm tra bên trong chiếc xe và pháp y phát hiện nó được bao phủ bởi DNA của nạn nhân. Cảnh sát đã tiến hành khám xét khu rừng gần đó và xác định được vị trí của bé gái.

Elena Kyarsna, Trợ lý cấp cao của Trưởng ban điều tra của Ủy ban điều tra Liên bang Nga trong khu vực Tambov, cho biết: “Trong 2 ngày, các thợ lặn đã lặn tìm dưới đáy sông Tsna gần làng Bokino nhưng không thấy. Cuối cùng, thi thể của nữ sinh bị chôn vùi dưới đất được tìm thấy trong khu rừng ở thành phố Kotovsk".

Tại hiện trường, cảnh sát còn phát hiện một số tang vật được cho là của tên Alexander, bao gồm cả một đồ chơi tình dục. Trang Life trích dẫn một tuyên bố của mẹ Elizaveta, bà Tatiana cho biết con gái bà có thể đã bị chôn khi vẫn còn sống.

Đi một mình về nhà giữa đêm, bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi siết cổ tới chết và hành động nổi da gà che đậy tội ác của hung thủ-5
Ảnh hiện trường gây ám ảnh kinh hoàng.

Đi một mình về nhà giữa đêm, bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi siết cổ tới chết và hành động nổi da gà che đậy tội ác của hung thủ-6Đi một mình về nhà giữa đêm, bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi siết cổ tới chết và hành động nổi da gà che đậy tội ác của hung thủ-7
Bà Tatiana nói: "Khi tôi nhìn thấy bức ảnh thi thể của Elizaveta trong hồ sơ vụ án, ngay lập tức tôi thấy rõ ràng con gái tôi đã bị chôn khi vẫn còn sống. Tôi thấy con bé đang lấy tay che mặt".

Alexey Chernov, cha của Elizaveta Chernova, nói: “Tôi muốn cảnh sát làm việc trung thực và đàng hoàng để không che giấu sự thật rằng đã có một vụ hiếp dâm tập thể, và không phải là vụ tai nạn xe như nghi phạm khai".

Sau thời gian điều tra, mới đây, cảnh sát Nga đã kết luận rằng cô bé Elizaveta đã bị đánh đập dã man, cưỡng hiếp và sau đó bị bóp cổ đến chết trước khi bị chôn. Văn phòng Công tố của Khu vực Tambov thông báo rằng tòa án đã đưa ra phán quyết đối với bị cáo và tuyên anh ta phạm tội giết người và hiếp dâm. Tòa án đã kết án Alexander 24 năm tù giam tại một nhà tù được canh gác cẩn mật.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-mot-minh-ve-nha-giua-dem-be-gai-13-tuoi-bi-cuong-hiep-roi-siet-co-toi-chet-va-hanh-dong-noi-da-ga-che-day-toi-ac-cua-hung-thu-162212603131554007.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.