Đi nâng mũi cho thon gọn, nữ sinh viên bỗng nôn ra máu và đau bụng dữ dội đến chết, bác sĩ phẫu thuật đưa ra lý do gây choáng

Đi nâng mũi để hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài, nữ sinh viên không ngờ phải đón nhận cái chết đầy tức tưởi.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của nữ giới với ước mong giúp bản thân hoàn thiện hơn về ngoại hình. Tuy nhiên, đôi khi vì lựa chọn cách làm đẹp sai lầm mà có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là mất mạng như trường hợp của nữ sinh viên Leyla Sonmez đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Vào năm 2019, nữ sinh viên 24 tuổi này đã quyết định đi nâng mũi ở thành phố Adana, Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích làm cho chiếc mũi thon gọn, thanh thoát và cân đối hơn. Trong một đoạn ghi âm lại giọng nói của nữ sinh viên gọi điện cho người bạn sau ca phẫu thuật được chia sẻ trên truyền thông trong tuần này với nội dung Leyla nói rằng cô đã ho ra máu và đau bụng dữ dội sau ca phẫu thuật.

"Cả đêm mình không ngủ được. Rất khó chịu và thậm chí mình đã ngất xỉu vài lần. Máu ọc ra từ mũi và miệng", một phần nội dung đoạn ghi âm.

Đi nâng mũi cho thon gọn, nữ sinh viên bỗng nôn ra máu và đau bụng dữ dội đến chết, bác sĩ phẫu thuật đưa ra lý do gây choáng-1

Nữ sinh xinh đẹp tử vong sau khi nâng mũi.

Mặc dù vậy, bác sĩ trấn an gia đình rằng Leyla sẽ sớm trở lại bình thường. Nhân viên bệnh viện nói rằng: "Cô ấy vẫn ổn. Leyla sẽ sớm được xuất viện".

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, tình hình của cô gái trẻ trở nên tồi tệ hơn. Nữ sinh viên được chuyển đến bệnh viện tuyến trên và tại đây, Leyla đã ngừng tim. Các bác sĩ đã cố gắng cấp cứu phục hồi tim mạch nhưng mọi thứ đã quá muộn, họ phát hiện cô gái trẻ đã bị suy đa tạng. Nữ sinh qua đời vào ngày 3/2/2019.

Ông Ali Haydar Sonmez, bố của nữ sinh cho rằng cái chết của con gái ông là do sơ suất của bác sĩ phẫu thuật và bệnh viện nên đã đệ đơn tố cáo thông qua luật sự riêng. Bác sĩ chính làm phẫu thuật cho nữ sinh với tên viết tắt là MSA đã không chấp nhận các cáo buộc. Thay vào đó, vị bác sĩ này giải thích rằng việc niềng răng của cô gái trẻ có thể là nguyên nhân gây ra nhiễm trùng sau phẫu thuật dẫn đến vụ việc đau lòng. 

Việc khám nghiệm tử thi được thực hiện tại Viện Pháp y cho thấy không có sơ suất nào trong ca phẫu thuật của Leyla và văn phòng công tố quyết định không kiện bệnh viện và bác sĩ bị liên quan. Cho đến nay, cái chết của Leyla vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng và nguyên nhân thực sự dẫn đến vụ việc đau lòng vẫn còn bỏ ngỏ.

Gia đình cô gái trẻ rất bức xúc khi con gái mình bị chết oan và đã quyết định đệ đơn lên tòa án cấp cao để giải quyết vụ việc. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-nang-mui-cho-thon-gon-nu-sinh-vien-bong-non-ra-mau-va-dau-bung-du-doi-den-chet-bac-si-phau-thuat-dua-ra-ly-do-gay-choang-162210602132357686.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.