Đi nước cờ sai lầm ở Mỹ, vợ chồng Meghan Markle đang phải trả một cái giá quá đắt

Nhà Sussex đã có một loạt hành động gây tranh cãi sau khi xây dựng cuộc sống mới ở Mỹ.

Khi dịch Covid-19 đang lan rộng và ảnh hưởng nặng nề đến nước Anh, Nữ hoàng cùng các thành viên hoàng gia đã giành được sự khen ngợi vì những nỗ lực không biết mệt mỏi trong việc thúc đẩy tinh thần và hỗ trợ người dân trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 nhưng Harry và Meghan thì không.

Cặp đôi nhà Sussex đã bị chế giễu vì vội vã chuyển đến Los Angeles (Mỹ) khi dịch bệnh bùng phát, quay lưng lại với nước Anh và "vô ơn" với Canada, nơi đã cưu mang họ suốt một thời gian. Họ cũng bị chỉ trích nặng nề khi tuyên bố chính sách truyền thông mới, cắt quan hệ với 4 tờ báo Anh trong khi dịch Covid-19 đã gây ra nhiều đau thương mất mát cho người dân xứ sở sương mù.

"Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với Harry và Meghan. Trong khi nước Anh cùng thế giới đang tuyệt vọng, đau đớn mất đi những người thân yêu và tìm mọi cách để hạn chế dịch bệnh thì họ lại tập trung vào các tờ báo chống lại họ. Tôi nghĩ nó thật kỳ quái", Penny Junor, nữ nhà báo kỳ cựu cho biết.

Đi nước cờ sai lầm ở Mỹ, vợ chồng Meghan Markle đang phải trả một cái giá quá đắt-1

Nhà Sussex đã có bước đi sai lầm.

Gia đình hoàng gia đã có mặt ở khắp mọi nơi trong cuộc khủng hoảng Covid-19. Nữ hoàng Anh đã thu hút 24 triệu người xem trên truyền hình khi bà có bài phát biểu quan trọng về Covid-19, có sức mạnh lan tỏa khắp nơi. Hoàng tử William và Công nương Kate thường xuyên thực hiện các cuộc trò truyện video trực tuyến để động viên các nhân viên y tế và tham gia một số chiến dịch ủng hộ Dịch vụ Y tế Quốc gia. Vợ chồng Thái tử Charles và Hoàng thân Philip cũng có hành động tôn vinh những người ở tuyến đầu chống dịch.

Trong khi đó, Meghan và Harry lại xuất hiện ồn ào trong 2 buổi đi phát thức ăn từ thiện cho những người gặp khó khăn ở Mỹ nhưng hành động của họ không gây được sự chú ý ở Anh. Hoạt động từ thiện tại Mỹ của cặp đôi cũng bị lu mờ bởi quyết định "tuyên chiến" với 4 tờ báo của Anh. Họ đã bị chỉ trích mạnh mẽ bởi một số nhà bình luận truyền thông và Hiệp hội Biên tập viên, đại diện cho các nhà báo trên khắp nước Anh.

Họ thông báo trước thềm sinh nhật của Nữ hoàng Anh mà không hề tham vấn ý kiến trước từ người đứng đầu hoàng gia. Meghan cũng xuất hiện trong đoạn phỏng vấn được thực hiện từ năm ngoái ngay trước ngày sinh nhật Nữ hoàng cho thấy cặp đôi đã thể hiện sự thiếu tôn trọng người đứng đầu hoàng gia, chỉ muốn làm theo ý mình.

Một chuyên gia hoàng gia cho hay, nhà Sussex đã hoàn toàn thất bại trong việc lấy lòng công chúng giữa dịch Covid-19 và sự nổi tiếng của họ đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Cặp đôi đã lựa chọn những bước đi vội vã và sai lầm, không những không mang lại hiệu quả mà còn bị chỉ trích thêm. Không ai rõ bước tiếp theo của cặp đôi này là gì nhưng nếu không có bước đi khác khôn ngoan hơn, nhà Sussex sẽ tiếp tục vấp ngã trên con đường mà họ đã chọn.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/di-nuoc-co-sai-lam-o-my-vo-chong-meghan-markle-dang-phai-tra-mot-cai-gia-qua-dat-22202025413315523.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.