Đi nước cờ sai thời điểm, Meghan Markle nhận "trái đắng", tuyên bố nghỉ ngơi vài tháng còn Harry được cho là không có ý định trở thành công dân Mỹ

Nhiều người đánh giá rằng Meghan Markle đang dần phải trả giá cho những toan tính cá nhân của mình khi chọn sai thời điểm rời khỏi hoàng gia Anh.

Trang Daily Mail đưa tin, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, nhà Sussex đang "nghỉ ngơi vài tháng" trước khi họ lên kế hoạch ra mắt thương hiệu và tổ chức từ thiện mới của họ.

Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi nhà Sussex vừa mới chính thức rời khỏi hoàng gia vào cuối tháng 3 vừa qua và Meghan Markle cũng mới ra mắt dự án đầu tiên của cô với hãng Disney. Việc vợ chồng Nữ công tước xứ Sussex tạm thời nghỉ ngơi trong một thời gian dài như vậy khiến nhiều người cho rằng là do dịch Covid-19.

Dù đã tính toán và lên kế hoạch kỹ lưỡng cho việc ra ở riêng, tự chủ về tài chính nhưng cặp đôi hoàng gia không ngờ rằng dịch Covid-19 đã khiến mọi hoạt động trên thế giới rơi vào trạng thái tạm thời trì hoãn và khủng hoảng kinh tế trên diện rộng đang diễn ra. Nhiều người dùng mạng mỉa mai rằng Meghan đã nhận "trái đắng" khi quay lưng với hoàng gia trong thời điểm khó khăn để vội vã sang Mỹ nuôi mộng thành ngôi sao hạng A.

Đi nước cờ sai thời điểm, Meghan Markle nhận trái đắng, tuyên bố nghỉ ngơi vài tháng còn Harry được cho là không có ý định trở thành công dân Mỹ-1Vợ chồng Harry - Meghan đang trải qua giai đoạn đầu ra ở riêng đầy khó khăn.

Động thái nghỉ ngơi một thời gian của nhà Sussex trong khi các thành viên hoàng gia Anh đang đoàn kết với nhau để hỗ trợ mọi người dân Anh cùng chiến đấu và vượt qua dịch Covid-19 chỉ khiến mọi người thêm phần tức giận và chán ngán cho sự ích kỷ của cặp đôi này.

Trong khi đó nhà bình luận hoàng gia Omid Scobie cho hay Harry không có ý định ở lại Mỹ vĩnh viễn nên Công tước xứ Sussex sẽ không làm đơn xin nhập quốc tịch Mỹ và phụ thuộc vào vợ để nhận thẻ xanh tại đây. "Tôi tin rằng Harry sẽ không cố gắng bằng bất cứ giá nào để nhập quốc tịch Mỹ", Omid Scobie cho hay.

Theo nhà bình luận hoàng gia, nếu Harry trở thành công dân Mỹ anh sẽ đánh đổi rất nhiều thứ và phải nộp thuế cho Mỹ khi làm việc tại đây. Chắc chắn nhà Sussex đã có những tính toán khác trong tương lai và đưa ra một số kế hoạch dự trù nếu như họ nhận kết quả không như mong muốn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/di-nuoc-co-sai-thoi-diem-meghan-markle-nhan-trai-dang-tuyen-bo-nghi-ngoi-vai-thang-con-harry-duoc-cho-la-khong-co-y-dinh-tro-thanh-cong-dan-my-222020747523322.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.