Đi ra ngoài với bạn rồi bị sát hại dã man, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc ám ảnh của cô gái

Đoạn phim ám ảnh đã ghi lại khoảnh khắc của Brianna Ghey trước khi cô bị sát hại dã man.

Vụ án giết người xảy ra vào 11/02 tại gần công viên gần Warrington, Anh gần đây đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận nước này với hành vi sát hại dã man của nghi phạm (1 trai - 1 gái được gọi là X và Y).

Bồi thẩm đoàn tại Tòa án Manchester Crown cho biết, X và Y vì lý do pháp lý bị buộc tội sát hại Brianna Ghey (16 tuổi) bằng 28 nhát dao. Theo đó, nạn nhân đã bị các nghi phạm (cả 2 đều15 tuổi khi xảy ra vụ án mạng) dụ đến công viên và rồi thực hiện hành vi của mình.

Đi ra ngoài với bạn rồi bị sát hại dã man, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc ám ảnh của cô gái-1Brianna Ghey, nạn nhân 16 tuổi được cho là một người chuyển giới

Tại tòa án, đoạn video ghi cảnh khoảnh khắc Brianna rời khỏi nhà trước khi bắt xe buýt và đi đến điểm hẹn với hai nghi phạm đã được công bố. Từ camera, các bồi thẩm đoàn cho biết có thể thấy Brianna rời khỏi nhà vào khoảng 12h45 trưa ngày xảy ra vụ án.

Đi ra ngoài với bạn rồi bị sát hại dã man, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc ám ảnh của cô gái-2
Cô gái rời khỏi nhà vào trưa ngày xảy ra vụ án


Nạn nhân chuyển giới này được cho là có "vẻ ngoài rất đặc biệt" với mái tóc dài màu đỏ, đeo kính, mặc "áo khoác trắng mềm mại", váy kẻ sọc màu xám, tất trắng dài đến đầu gối và quần tất trắng, tay cầm một chiếc túi trên vai.

Ngay sau khi rời nhà, cô nhắn tin cho mẹ và thông báo rằng: "Con đi gặp X."

Đoạn phim cũng cho thấy Brianna đi bộ đến bến xe buýt và đợi khoảng 20 đến 30 phút rồi nhảy lên xe buýt. Brianna sau đó đã nhắn tin cho một người bạn trên Snapchat rằng: "Tôi lo lắng quá. Tôi đang ở trên xe buýt."

Đi ra ngoài với bạn rồi bị sát hại dã man, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc ám ảnh của cô gái-3Brianna nhắn tin cho mẹ và bạn trước khi gặp mặt các nghi phạm

Trong tuyên bố được đọc trước tòa, tài xế xe buýt Kieran Mercer nói: "Ngay từ lúc nhìn thấy cô ấy, tôi đã cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ ở cô ấy. Tôi cảm thấy như thể cô ấy đang tránh để không bị nhìn thấy. Cô ấy tạo ấn tượng rằng cô ấy là người chỉ muốn ở một mình".

Mặc dù bồi thẩm đoàn được thông báo rằng không có đoạn phim CCTV nào ghi lại những gì xảy ra công viên nhưng các nhân chứng trong vào thời điểm đó cho biết họ đã thấy 3 thiếu niên đi cùng nhau.

Bồi thẩm đoàn cho biết, theo điều tra, các nghi phạm được cho là "khuyến khích nhau suy nghĩ về việc họ thực sự sẽ thực hiện một vụ giết người như thế nào". Đáng chú ý, ban đầu họ còn dự định gặp Brianna vào ngày 28/01 nhưng Y nói rằng hắn sẽ không thể thực hiện vụ giết người ngày hôm đó. Sau đó, X và Y đã "cùng nhau lên kế hoạch giết Brianna theo cách mà cô ấy thực tế đã bị giết". Hai nghi phạm này cũng được cho là đã lập danh sách 4 người mà chúng muốn giết ngoài Brianna.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/di-ra-ngoai-voi-ban-roi-bi-sat-hai-da-man-camera-an-ninh-ghi-lai-khoanh-khac-am-anh-cua-co-gai-d290416.html

sát hại


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.