Đi tiêm vắc xin Covid-19, vợ choáng váng thấy chồng ngoại tình tại nơi tiêm chủng, thái độ "kẻ thứ 3" bị chỉ trích dữ dội

Người vợ chẳng ngờ rằng khi đến chỗ tiêm vắc xin Covid-19 lại gặp tình huống "sốc đến tận óc" như vậy.

Một cuộc chiến nảy lửa đã xảy ra tại một trung tâm tiêm chủng ở Brazil đang gây bão mạng xã hội trong những ngày qua. Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra vào ngày 20/7 ở Bayeux, Paraíba.

Theo đó, sau khi đặt lịch hẹn tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19, người vợ đã rủ chồng mình cùng đi tiêm. Tuy nhiên, người chồng nhanh chóng từ chối với lý do đang rất bận. Thấy vậy, người vợ đành phải gọi một người thân khác đi cùng mình. 

Chẳng ai biết được chữ ngờ, khi vừa đặt chân đến trung tâm tiêm chủng, người vợ cùng người thân của mình đã bắt gặp anh chồng đang đứng xếp hàng chờ tiêm tại đây. Bên cạnh anh ta là một người phụ nữ lạ mặt. Phát hiện chồng mình nói dối và ngoại tình, người vợ không kiềm được cơn tức giận xông vào đánh ghen.

Đi tiêm vắc xin Covid-19, vợ choáng váng thấy chồng ngoại tình tại nơi tiêm chủng, thái độ kẻ thứ 3 bị chỉ trích dữ dội-1Người vợ xông vào đánh ghen tại nơi tiêm chủng.

Trong một đoạn clip đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Twitter, người vợ mặc áo phông màu xanh đang nhảy vào để tấn công cô tình nhân của chồng mặc áo đen. Không nể nang bất cứ điều gì, người vợ lao vào đánh đập "kẻ thứ 3", tuy nhiên cô liên tục bị chồng mình chặn lại, thậm chí anh ta còn tát mạnh vào mặt vợ, khiến cô ngã xuống đất. 

Phía bên cạnh, "kẻ thứ 3" cũng không phải dạng vừa. Cô ta cũng chẳng ngần ngại cầm một chiếc ghế khác cố tình ném vào "chính thất". Một lúc sau, người chồng cũng hùng hổ cầm một chiếc ghế khác lên, định tấn công vợ và người thân của cô này. Sau đó, người vợ đã túm được cô tình nhân và cả hai bắt đầu ẩu đả lẫn nhau. "Kẻ thứ 3" cũng hung hăng chống trả quyết liệt không cảm thấy tủi nhục hay xấu hổ.

Đi tiêm vắc xin Covid-19, vợ choáng váng thấy chồng ngoại tình tại nơi tiêm chủng, thái độ kẻ thứ 3 bị chỉ trích dữ dội-2Kẻ thứ 3 ném ghế phản kháng.

Đi tiêm vắc xin Covid-19, vợ choáng váng thấy chồng ngoại tình tại nơi tiêm chủng, thái độ kẻ thứ 3 bị chỉ trích dữ dội-3Hai bên giằng co khiến trung tâm tiêm chủng phải tạm dừng ít phút.

Qua đoạn clip có thể thấy, các y bác sĩ tại trung tâm tiêm chủng vô cùng sốc và bối rối, không biết phải làm gì trong tình huống dở khóc dở cười này. Không một ai xung quanh đó dám lại gần can ngăn hoặc khuyên bảo. Đoạn clip dài khoảng 26 giây đã kết thúc mà không rõ kết cục của câu chuyện này sẽ đi về đâu. 

Được biết, vụ đánh ghen bất ngờ trên đã khiến điểm tiêm chủng vắc xin phải tạm dừng trong ít phút. Theo truyền thông địa phương, nhân viên nơi tiêm chủng đã gọi bảo vệ đến để giải tán vụ việc và sau đó tiến hành việc tiêm chủng như bình thường. Hiện đại diện chính quyền địa phương chưa lên tiếng xác nhận vụ việc.

Đi tiêm vắc xin Covid-19, vợ choáng váng thấy chồng ngoại tình tại nơi tiêm chủng, thái độ kẻ thứ 3 bị chỉ trích dữ dội-4Vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Trong khi đó, đoạn video vẫn được lan truyền trên mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích và phẫn nộ với hành động của người chồng khi đã lừa dối vợ và còn cố tình bảo vệ tình nhân bằng cách tấn công ngược vợ mình. Đặc biệt, "kẻ thứ 3" cũng nhận về nhiều gạch đá khi cô cũng không phải là dạng vừa, chống trả không kiêng nể ai.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-tiem-vac-xin-covid-19-vo-choang-vang-thay-chong-ngoai-tinh-tai-noi-tiem-chung-thai-do-ke-thu-3-bi-chi-trich-du-doi-162212907192621073.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.