Đi uống rượu với 2 bạn nam sau thất tình, cô gái sốc nặng khi tỉnh dậy

Buồn bã vì thất tình, cô gái trẻ đã đi uống rượu với 2 người bạn nam, nào ngờ lại đặt niềm tin nhầm chỗ.

Buồn bã vì thất tình, cô gái trẻ đã đi uống rượu với 2 người bạn nam, nào ngờ lại đặt niềm tin nhầm chỗ.

Sự việc xảy ra hồi tháng 3/2019 vừa qua tại thành phố Tân Trúc, Đài Loan. Chỉ vì quá tin tưởng những người xung quanh, cô gái 17 tuổi tên Meimei đã gặp chuyện kinh hoàng khiến cô hoàn toàn suy sụp tinh thần.

Theo đó, vào tháng 3/2019, Meimei đã rất buồn bà và đau đớn sau khi cãi nhau và chia tay với bạn trai. Để giải tỏa sự buồn chán của mình, Meimei quyết định rủ một người bạn nam là Xiaoliu, 18 tuổi, đi tới quán bar uống rượu. Xiaoliu  cũng dẫn thêm một người bạn nam 19 tuổi khác đi cùng. Vì quá nhẹ dạ cả tin, Meimei thoải mái uống rượu tới mức say mèm, không thể tự đi lại, cũng không kiểm soát được lời nói và hành động của bản thân nữa.

Nhân cơ hội này, Xiaoliu đã lấy điện thoại của Meimei. Sau đó, tên này cũng người bạn của mình đưa Meimei vào một nhà nghỉ. Nhận thấy cô gái hoàn toàn không tỉnh táo, 2 tên biến thái đã quay ra tấn công tình dục Meimei, thậm chí còn lấy điện thoại để ghi lại clip rồi gửi cho nhiều bạn bè của mình xem để khoe "chiến tích". Sau khi xong xuôi, chúng bỏ mặc Meimei trong phòng nhà nghỉ rồi bỏ đi.

Đi uống rượu với 2 bạn nam sau thất tình, cô gái sốc nặng khi tỉnh dậy-1Meimei bị 2 người bạn nam tấn công tình dục trong lúc không tỉnh táo (Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau, cô gái 17 tuổi tỉnh dậy mới sốc nặng khi thấy mình nằm ở một nơi xa lạ, trên người không một mảnh vải che thân, quần áo vứt bừa bãi trong phòng. Meimei cũng tìm thấy 3,4 miếng bao cao su đã qua sử dụng trong thùng rác. Tin rằng mình đã bị cưỡng hiếp, Meimei quá sợ hãi và hoảng loạn, lập tức gọi điện thông báo cho bố mình. Gia đình cô gái này cũng nhanh chóng báo sự việc với cảnh sát, mong muốn những kẻ phạm tội phải trả giá.

Theo thông tin từ văn phòng công tố viên, Xiaoliu cùng người bạn của mình bị bắt giữ ngay sau đó. Hai nam thanh niên này đều chỉ học hết cấp ba là nghỉ học, đi làm công nhân. Ban đầu, cả hai nhất quyết không nhận tội, nói rằng chỉ đi uống rượu với Meimei rồi trở về nhà lúc nửa đêm, không hề biết chuyện gì xảy ra với cô sau đó.

Tuy nhiên, kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy Meimei quả thực đã bị xâm hại tình dục. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy trong điện thoại của Xiaoliu và người bạn nhiều clip ghi lại cảnh cưỡng hiếp. Ba người bạn của 2 tên này đã đứng ra làm chứng rằng họ nhận được clip do Xiaoliu gửi cho, thậm chí còn thảo luận về vấn đề này. Trước nhân chứng và bằng chứng rõ ràng, Xiaoliu cùng người bạn kia đành nhận tội.

Trong phiên tòa sơ thẩm hồi đầu tháng 12/2019, Xiaoliu và người bạn đã bị tòa kết tội lừa đảo và tấn công tình dục trẻ vị thành niên. Mức án dành cho 2 tên này sẽ được đưa ra trong những phiên tòa sau.

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/di-uong-ruou-voi-2-ban-nam-sau-that-tinh-co-gai-soc-nang-khi-tinh-day-c29a748414.html

thất tình

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.