Đi vào rừng chụp ảnh cực "nghệ", du khách về xem lại hình rồi phóng to mới thấy điều rùng mình khiến dân mạng run theo

Hồ Lake District, Vương quốc Anh, từ lâu đã nổi tiếng là một địa điểm xinh đẹp nhưng lại thường xuyên xuất hiện những điều kỳ lạ khó lý giải. Đến nỗi, nó được mệnh danh là một trong những địa điểm bị ma ám tuyệt đẹp, thu hút sự ghé thăm của những du khách gan dạ.

Vào ngày 19/12 mới đây, một du khách có tên là Philip Jackson, 57 tuổi, cũng tìm đến hồ Lake District để tận hưởng vẻ đẹp nơi đây. Trong lúc đi ngang khu rừng vòng quanh Tarn Hows, người đàn ông này đã chụp rất nhiều bức ảnh để rồi trở về nhà và rùng mình khi xem lại hình.

Đi vào rừng chụp ảnh cực nghệ, du khách về xem lại hình rồi phóng to mới thấy điều rùng mình khiến dân mạng run theo-1

Bức ảnh chụp cây cối thiên nhiên trong rừng không có gì bất thường...

Thời điểm đó, ông Philip đi trong rừng mà khẳng định không có ai ở đó. Thế nhưng, đến tối trở về giở album ảnh ra xem thì phát hiện 2 bóng dáng bí ẩn không rõ danh tính. Theo lời chia sẻ của ông Philip, ông chụp rất nhiều ảnh vì rất thích ánh sáng khi đó và bóng của những cái cây in trên mặt đất trông cực kỳ "nghệ", mọi chuyện sẽ thật tuyệt nếu như không có phát hiện rùng mình sau đó. 

"Tôi cho rằng bóng dáng đầu tiên mà tôi nhìn thấy là một người đàn ông có vóc dáng nho nhắ. Nhưng điều kỳ lạ là trang phục mà anh ấy đang mặc. Nếu là một người bình thường, thì hẳn anh ta phải mặc đồ phù hợp để đi leo núi vào mùa đông lạnh lẽo thế này hoặc ít nhất là trang phục để đi ra đường.

Đi vào rừng chụp ảnh cực nghệ, du khách về xem lại hình rồi phóng to mới thấy điều rùng mình khiến dân mạng run theo-2

... cho đến khi người chụp phóng to ra và phát hiện bóng dáng bí ẩn.

Nhiều người khác cũng nhìn ra đó là một người đàn ông, song số khác cho rằng trong ảnh là một cô gái hay thậm chí là một đứa trẻ nào đó. Nhưng nếu là một bé gái thì hẳn là em phải đi cùng bố mẹ nhưng tôi khẳng định là lúc ấy chẳng có ai ở đó. Tôi cũng không dẫn con nít đi theo mình".

Ngoài ra, ông Philip còn nhìn thấy một bóng dáng bí ẩn thứ 2 nhưng cho rằng khu vực ấy có nhiều bóng cây nên có thể bản thân ông đã bị hiệu ứng ánh sáng đánh lừa. 

"Tôi thật sự bối rối với phát hiện của mình và tự hỏi liệu có ai, hoặc một nhiếp ảnh gia nào đó, có thể cho tôi một lời giải thích thuyết phục cho mọi chuyện được không. Tôi sẽ tiếp thu hết thảy những ý kiến của mọi người" - ông Philip nói.

Theo nhận định của tờ Dailystar, bóng dáng đầu tiên trông rất giống con người thật sự đứng ở khoảng cách xa. Thế nhưng, xét đến sự khác biệt về kích thước của người đó, có vẻ như đang mặc trang phục màu xanh nhạt, và cây cối xung quanh thì có phần không hợp logic.

Hiện tại, đây vẫn là đề tài được dân mạng bàn tán rôm rả mà chưa ai có thể đưa ra câu trả lời hợp tình hợp lý được số đông ủng hộ. Hầu hết mọi người đều có cảm giác rùng mình khi đọc bài chia sẻ của ông Philip kèm với bức ảnh càng khiến mọi chuyện trở nên khiếp đảm hơn bao giờ hết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-vao-rung-chup-anh-cuc-nghe-du-khach-ve-xem-lai-hinh-roi-phong-to-moi-thay-dieu-rung-minh-khien-dan-mang-run-theo-162212512073549297.htm

chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.