"Địa ngục trần gian": Bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột cùng bạn trai bạo hành dã man 3 tháng trời, bố đẻ gặp lại cũng không nhận ra con mình

Bà mẹ cùng gã nhân tình đã bạo hành cô con gái 6 tuổi suốt 3 tháng trời bằng những hành động vô cùng man rợ. Vụ việc khiến cho dư luận Trung Quốc không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ.

Ngày 25/10, trên mạng xã hội Weibo lan truyền một video ghi lại những thương tích của một bé gái 6 tuổi bị mẹ đẻ cùng bạn trai bạo hành liên tiếp trong suốt 3 tháng trời. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại huyện Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Địa ngục trần gian: Bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột cùng bạn trai bạo hành dã man 3 tháng trời, bố đẻ gặp lại cũng không nhận ra con mình-1Bé gái đáng thương bị chính mẹ đẻ và gã nhân tình của cô ta hành hạ suốt 3 tháng trời

Được biết, người mẹ cùng gã bạn trai máu lạnh của mình đã dùng nước nóng đổ lên đầu cô bé, dùng bật lửa đốt môi, đâm kim vào chân, bẻ răng cô bé bằng kìm, ép cô bé phải ăn thức ăn cho mèo... Những hành động dã man, ghê rợn khiến khắp người cô bé đều là vết thương, bị gãy nhiều khúc xương. Khi được đưa đến bệnh viện, bé gái đã rơi vào tình trạng nguy kịch.

Bà ngoại bé gái tiết lộ, hai kẻ độc ác dùng kìm bẻ răng cửa của cháu gái bà, sau đó còn không cho vứt đi mà ép cô bé nuốt vào trong bụng. Ngoài ra, chúng còn không cho bé ăn cơm, bắt bé quỳ lên ván giặt đồ, chỉ được ăn thức ăn cho mèo...

"Bọn chúng không hề đưa con bé đến bệnh viện ngay, mà tận 9 ngày sau mới đưa đi. Còn giữ được cái mạng này thật sự phải cảm tạ ông trời." - Bà ngoại cô bé phẫn nộ.

Địa ngục trần gian: Bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột cùng bạn trai bạo hành dã man 3 tháng trời, bố đẻ gặp lại cũng không nhận ra con mình-2
Hình ảnh môi bé gái bị đốt bằng bật lửa

Bố ruột cô bé cho biết mình và vợ ly hôn từ tháng 12/2018, con gái được giao cho mẹ nhưng thực ra vẫn luôn ở cùng bố, bắt đầu từ 1/1/2020 mới đến ở cùng mẹ. Đợi đến khi người bố biết chuyện thì cô bé đã bị hành hạ đến thương tích đầy mình. Ông bố trẻ nghẹn ngào: "Lần đầu tiên gặp lại, tôi còn không thể nhận ra con bé."

Bà ngoại cô bé cho biết thêm: "Ngày 22/5, tôi nhận được điện thoại của mẹ con bé, nói con bé bị bỏng khi tắm, sau đó lại bị ngã do sàn trơn nên gãy xương cánh tay phải vào viện. Nhưng nó không có tiền, bảo tôi gửi tiền cho nó, tôi vội vay em gái 5 vạn tệ (tương đương 173 triệu đồng). Lúc đó tôi không biết tình hình thực tế, lại chỉ nghe lời nói từ một phía. Đến khi bác sĩ kiểm tra toàn diện thì phát hiện trên chân cháu có vết kim đâm, cảm thấy nghi ngờ, trước khi phẫu thuật liền ra hiệu báo cảnh sát. Tôi hỏi con bé tay vì sao lại gãy, con bé nói bố bẻ gãy. Tôi liền nhớ ra mẹ con bé có bạn trai, hỏi bị bỏng cũng do hắn phải không, tại sao không nói với bà ngoại. Con bé nói không dám, bọn chúng doạ con bé nếu nói với bà ngoại sẽ chết, bà ngoại, ông ngoại, cả nhà đều sẽ chết."

Địa ngục trần gian: Bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột cùng bạn trai bạo hành dã man 3 tháng trời, bố đẻ gặp lại cũng không nhận ra con mình-3Những hình ảnh khiến dư luận Trung Quốc không khỏi phẫn nộ

Không chỉ bạo hành dã man con ruột mình, người mẹ còn uy hiếp cả mẹ đẻ không được báo cảnh sát, nếu không sẽ "không chết một mình mà kéo thêm người chết cùng".

Hiện tại sau khi xuất viện, bố cô bé đã đón con gái về nhà chăm sóc. Còn người mẹ ác độc cùng gã bạn trai máu lạnh đã bị cảnh sát bắt giữ, đợi sau khi giám định mức độ thương tích của bé gái sẽ tiến hành xét xử.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dia-nguc-tran-gian-be-gai-6-tuoi-bi-me-ruot-cung-ban-trai-bao-hanh-da-man-3-thang-troi-bo-de-gap-lai-cung-khong-nhan-ra-con-minh-162202710145520727.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.