Điểm bất thường trong chuyến đi Mỹ vội vã của cựu Công chúa Nhật Bản và tiết lộ chuyện Mako phải gồng gánh "nuôi" chồng

Dù đã sang Mỹ nhưng vợ chồng cựu Công chúa Nhật Bản vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông.

Vào ngày 14/11, chưa đầy 3 tuần sau khi kết hôn, cựu Công chúa Nhật Bản cùng chồng đã rời Nhật Bản bay sang New York để bắt đầu cuộc sống mới. Việc Mako có thể thuận lợi nhanh chóng đến Mỹ chỉ trong một thời gian ngắn đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Hiroshi Kiyohara, một luật sư quốc tế có bằng cấp luật sư tại New York, chia sẻ trên truyền thông rằng chuyến đi Mỹ của Mako khá bất thường. Theo luật sư này, việc Mako xin được thị thực chỉ sau hơn 2 tuần kết hôn là khá thuận lợi so với những người bình thường khác.

"Tôi đã từng làm thủ tục xin thị thực tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Tokyo, nhưng thường mất khoảng 2 tháng. Tôi phải đợi khoảng 1 tháng để đặt lịch hẹn phỏng vấn và phải chờ một tháng nữa mới nhận được thị thực. Về trường hợp của Mako, không có báo cáo cho thấy cô đến Đại sứ quán Mỹ. Vì vậy tôi không biết làm thế nào mà Mako có thể rời Nhật Bản đi Mỹ nhanh chóng như vậy", Hiroshi Kiyohara nói.

Điểm bất thường trong chuyến đi Mỹ vội vã của cựu Công chúa Nhật Bản và tiết lộ chuyện Mako phải gồng gánh nuôi chồng-1Vợ chồng Mako khi đến Mỹ hôm 14/11.

Thắc mắc của luật sư Hiroshi Kiyohara cũng là điều mà nhiều người dùng mạng đang quan tâm khi họ cho rằng Mako đã trở thành thường dân, vì sao cô lại có những ưu đãi so với người bình thường.

Theo truyền thông Mỹ, vợ chồng Mako đang ở một khu phức hợp được hoàn thành vào năm 2017 với 392 căn hộ, tất cả đều có tầm nhìn bao quát ra thành phố. Vợ chồng cựu Công chúa Nhật Bản đang thuê một căn hộ một phòng ngủ, cách chỗ đi làm của Kei Komuro khoảng 15 phút đi bộ.

Theo đài truyền hình Nhật Bản NHK, Mako hiện đang trong quá trình hoàn tất các giấy tờ cần thiết để có thể được làm việc tại Mỹ. Trong khi đó, Kei Komuro tiếp tục làm công việc trợ lý tại văn phòng Manhattan của công ty luật Lowenstein Sandler. Bên cạnh đó, phò mã thường dân cũng phải tập trung ôn thi để chuẩn bị cho kỳ thi kiểm tra năng lực hành nghề luật sư ở New York diễn ra vào tháng 2 năm sau.

Điểm bất thường trong chuyến đi Mỹ vội vã của cựu Công chúa Nhật Bản và tiết lộ chuyện Mako phải gồng gánh nuôi chồng-2Hình ảnh bên trong một căn hộ thuộc khu phức hợp vợ chồng Mako sinh sống.

Truyền thông Nhật gần đây cho biết, nếu Kei Komuro thất bại thì công việc của anh sẽ bị ảnh hưởng và tài chính của cặp đôi là một thách thức. Mặc dù vậy, theo một số nguồn tin, Mako sẽ dùng khoản tiền tiết kiệm của mình được cho là 100 triệu yên (gần 20 tỷ đồng) để hỗ trợ chồng mình cho đến khi anh đỗ đạt.

Thông tin này đã khiến dư luận Nhật tiếp tục dậy sóng khi họ cho rằng đây là cuộc hôn nhân quá chênh lệch và khó có thể bền lâu. Người chịu thiệt thòi nhất ở đây chính là Mako khi cô từ bỏ tất cả mọi thứ trước đây để chạy theo tình yêu đến Mỹ với một tương lai bấp bênh. Hiện phía hoàng gia Nhật cùng vợ chồng Mako không phản hồi gì về thôi tin trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diem-bat-thuong-trong-chuyen-di-my-voi-va-cua-cuu-cong-chua-nhat-ban-va-tiet-lo-chuyen-mako-phai-gong-ganh-nuoi-chong-162211711113801411.htm

công chúa Mako


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.