Diện áo trễ tận mông lại không áo ngực, cô gái mặc buông lơi gây "bão" mạng xã hội

Dù đã có không ít trường hợp bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang khi ra đường nhưng dường như cô gái này không hề biết rút kinh nghiệm.

Dù đã có không ít trường hợp bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang khi ra đường nhưng dường như cô gái này không hề biết rút kinh nghiệm.

Mùa hè vốn là cơ hội để các cô gái trẻ thi nhau diện những bộ đồ mát mẻ, khoe thân hình quyến rũ và xinh xắn. Tuy nhiên nếu không khéo léo, họ có thể trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận bởi cách ăn mặc phản cảm và lộ liễu. Mới đây, một trường hợp như thế lại xảy ra ở Trung Quốc, khiến những người xung quanh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Theo người đăng tải bức ảnh này, sự việc xảy ra tại một nhà hàng ăn uống ở Trung Quốc. Khi đó, một cặp đôi trai gái bước vào nhà hàng như bao người khác nhưng lại lập tức thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nguyên nhân đến từ chính chiếc áo mà cô gái trẻ đang mặc.

Diện áo trễ tận mông lại không áo ngực, cô gái mặc buông lơi gây bão mạng xã hội-1

Bài đăng gây "bão" mạng xã hội.

Mặc quần đùi ngắn và đeo túi xách chéo nhưng bên trên, cô gái trẻ lại diện một chiếc áo hết sức kỳ quặc. Không rõ chiếc áo này là kiểu dáng cổ rộng hay trễ vai nhưng cách mặc của cô thật không thể hiểu nổi. Cổ áo rộng cả mét lại thêm cách mặc áo "buông lơi" đã khiến chiếc áo rơi xuống tận gần mông cô gái, để lộ hoàn toàn phần lưng.

Hơn thế nữa, cô gái này không hề mặc áo ngực hay bất cứ áo bảo hộ nào bên trong. Chính vì thế, trong những bức ảnh ở góc chụp nghiêng, cô gái đã làm lộ cả vòng một của mình khi giơ tay lên. Những hình ảnh phản cảm này ngay lập tức khiến mọi người xung quanh để ý. Tuy nhiên điều kỳ lạ là người bạn trai đi bên cạnh cô gái không hề nhắc nhở, cô gái này cũng hồn nhiên ngồi ăn uống, chẳng để tâm tới thái độ của những người xung quanh.

Diện áo trễ tận mông lại không áo ngực, cô gái mặc buông lơi gây bão mạng xã hội-2Cách ăn mặc của cô gái khiến người xung quanh khó chịu.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận về hơn 1 triệu lượt like, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ. Cư dân mạng Trung Quốc đã bùng nổ và nhiệt tình chia sẻ ở khắp mọi nơi. Đa số mọi người đều mỉa mai và chỉ trích cách ăn mặc khi ra đường của cô gái trên.

"Chắc đây là thời trang trong tương lai 1.000 năm sau", "Mặc hở hang nhưng lại không hề có áo ngực, cô ta chỉ cố tình để gây sự chú ý thôi", "Chẳng ai mặc như này ra đường hết, trừ khi có vấn đề về đầu óc", "Người thiết kế ra chiếc áo này thật đáng biểu dương", "Chỉ là thời tiết quá nóng thôi mà"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.