Điều ít biết về bức ảnh nhạy cảm của Công nương Diana khi mang thai con đầu lòng khiến Nữ hoàng Anh nổi giận, truyền thông Anh điêu đứng

Trong thời gian mang thai Hoàng tử William, Công nương Diana đã bị chụp lại khoảnh khắc nhạy cảm khiến Nữ hoàng Anh nổi trận lôi đình.

Vào tháng 2/1982, Thái tử Charles và Công nương Diana đã đến đảo Windermere, ở Bahamas để cùng nhau trải qua kỳ nghỉ thư giãn kéo dài 10 ngày. Vào thời điểm đó, Công nương Diana đang mang thai Hoàng tử William. Nhiều người tin rằng đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi của Công nương Diana sau một thời gian làm dâu hoàng gia, chịu nhiều áp lực cũng như việc mang thai ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bà.

Tuy nhiên, chính trong chuyến đi này đã có một chuyện không hay xảy ra khiến Nữ hoàng Anh nổi giận và truyền thông Anh phải điêu đứng. Cụ thể, trong chuyến nghỉ dưỡng ở Bahamas, Công nương Diana đã trút bỏ những bộ trang phục truyền thống và sang trọng thường ngày để lựa chọn bộ bikini mát mẻ và thoải mái, tận hưởng ánh mặt trời rực rỡ trên bãi biển.

Việc một hoàng hậu tương lai mặc bikini khi mang bầu là hình ảnh chưa từng có lúc bấy giờ và là cơ hội để các tay săn ảnh nhanh chóng chụp lấy khoảnh khắc "có 1-0-2" này. Những bức hình này sau đó đã nhanh chóng được chia sẻ trên truyền thông, tạo ra một cơn chấn động trong dư luận.

Trong những bức hình được chia sẻ, có tấm ảnh chụp cận cảnh Công nương Diana khoe vóc dáng hoàn hảo khi mang thai trong bộ bikini màu hồng khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tỵ. Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh đã nổi trận lôi đình sau khi những khoảnh khắc riêng tư, nhạy cảm của Công nương Diana bị rò rỉ, tràn ngập trên khắp các mặt báo.

Điều ít biết về bức ảnh nhạy cảm của Công nương Diana khi mang thai con đầu lòng khiến Nữ hoàng Anh nổi giận, truyền thông Anh điêu đứng-1

Công nương Diana mang thai Hoàng tử William đã chịu không ít áp lực.

Điều ít biết về bức ảnh nhạy cảm của Công nương Diana khi mang thai con đầu lòng khiến Nữ hoàng Anh nổi giận, truyền thông Anh điêu đứng-2

Vào năm 2019, xuất hiện trong bộ phim tài liệu về hoàng gia Anh, nhiếp ảnh gia hoàng gia Arthur Edwards đã nhớ lại thời điểm những bức hình Công nương Diana mặc bikini khi mang bầu đã khiến Nữ hoàng Anh kinh hoàng và giận dữ. 

Ông cho biết vào thời điểm đó, ông cùng một số nhiếp ảnh khác đã nắm được lịch trình đi nghỉ dưỡng của cặp đôi hoàng gia. Họ đã nấp trong các bụi rậm để chụp những bức ảnh hiếm có về Công nương Diana. Tuy nhiên, họ không ngờ rằng những tấm hình ấy đã gây ra sự chấn động mạnh mẽ và Arthur Edwards cho hay, ông rất hối hận về những gì mình đã làm và ông không bao giờ làm điều đó một lần nữa.

Arthur Edwards cho biết, Nữ hoàng Anh đã tổ chức một cuộc họp với các phóng viên, biên tập viên của các tờ báo quốc gia tại Cung điện Buckingham. Nữ hoàng Anh yêu cầu mọi người hãy để Công nương Diana có thời gian riêng tư. Hành động của họ khiến Công nương bị tổn thương và cảm thấy không được tôn trọng.

Khi nói về hành động xâm phạm riêng tư của truyền thông với Công nương Diana, Nữ hoàng Anh gọi đó là "ngày đen tối nhất" trong lịch sử báo chí Anh. Rõ ràng Nữ hoàng Anh đã thể hiện động thái cứng rắn và bày tỏ thái độ rõ ràng của mình trước việc báo chí xâm hại trắng trợn quyền riêng tư của các thành viên hoàng gia và cụ thể ở đây là Công nương Diana.

Chưa từng có một thành viên hoàng gia Anh nào trước đây bị chụp những khoảnh khắc nhạy cảm khi mang bầu và sự việc xảy ra đối với Công nương Diana vào năm 1982 là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất của lịch sử báo chí nước Anh. Không chỉ riêng Công nương Diana mà ngay cả con dâu của bà, Công nương Kate cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Điều ít biết về bức ảnh nhạy cảm của Công nương Diana khi mang thai con đầu lòng khiến Nữ hoàng Anh nổi giận, truyền thông Anh điêu đứng-3

Nữ hoàng đã bày tỏ sự tức giận đối với hành động của truyền thông nước nhà.

Vào năm 2012, những bức ảnh nhạy cảm của Công nương Kate trong chuyến đi nghỉ ở Provence, Pháp xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí Pháp đã từng gây chấn động dư luận. Cặp đôi hoàng gia đã khởi kiện tạp chí này vì bị xâm phạm quyền riêng tư một cách trắng trợn. Cuối cùng vào năm 2017, vợ chồng Công nương Kate đã thắng kiện và được bồi thường thiệt hại.

Có thể nói thời kỳ mang thai Hoàng tử William là một giai đoạn đầy khó khăn đối với Công nương Diana. Bà từng chia sẻ thời kỳ khủng hoảng này trong một cuộc phỏng vấn bí mật. "Khi mang thai William đó là thời gian thật kinh khủng, tôi buồn nôn mỗi ngày, không kể bất cứ thời điểm nào", Công nương Diana cho hay.

Bên cạnh đó, bông hồng nước Anh cũng tiết lộ rằng, khi bà mang thai William, bà thường xuyên bị kích động vì chịu áp lực từ báo chí. "Tôi không thể chịu được áp lực của báo chí, nó khiến mọi thứ càng trở nên tệ hơn. Tôi luôn cảm giác được có ánh mắt dõi theo cuộc sống hàng ngày của tôi", Công nương Diana cho hay.

Có thể thấy rằng, Công nương Diana đã chịu không ít áp lực khi mang thai và việc Nữ hoàng Anh lên tiếng, thể hiện thái độ của mình với truyền thông Anh để bảo vệ cho con dâu là một hành động cho thấy bà luôn dành sự quan tâm đến Công nương Diana theo cách riêng của mình.

Điều ít biết về bức ảnh nhạy cảm của Công nương Diana khi mang thai con đầu lòng khiến Nữ hoàng Anh nổi giận, truyền thông Anh điêu đứng-4

Sự ra đi của Công nương Diana trong vụ tai nạn xe thảm khốc ở Pháp khi bị các tay săn ảnh bám đuổi đã gây ra ký ức đau thương và ám ảnh đối với hai hoàng tử nước Anh, đặc biệt là Harry. Giờ đây anh cùng người vợ của mình đã tuyên chiến với báo chí nước Anh, cắt đứt quan hệ với một số tờ báo và khởi kiện họ. Nhiều chuyên gia cho rằng, Harry không muốn bi kịch của mẹ mình sẽ lặp lại trong chính gia đình nhỏ của anh.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dieu-it-biet-ve-buc-anh-nhay-cam-cua-cong-nuong-diana-khi-mang-thai-con-dau-long-khien-nu-hoang-anh-noi-gian-truyen-thong-anh-dieu-dung-22202017721511566.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.