Điều ít biết về cô bạn thân "như hình với bóng" của Meghan và Serena Williams

Meghan coi Serena Williams là người bạn tâm giao

Meghan coi Serena Williams là người bạn tâm giao và họ luôn chia sẻ với nhau mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Vào ngày 30/6 vừa qua, Meghan đã cùng gia đình cô bạn thân Serena Williams đến cổ vũ Hoàng tử Harry trong một trận thi đấu polo từ thiện ở Ascot. Ít ai biết rằng, "Nữ hoàng quần vợt" Serena Williams và Nữ công tước xứ Sussex là những người bạn vô cùng thân thiết, gắn bó với nhau như hình với bóng.

Mối lương duyên của họ bắt nguồn từ một sự kiện từ thiện về bóng đá diễn ra trong năm 2014 và họ đã duy trì mối quan hệ thân thiết kể từ đó.

Công nương Meghan cũng đã từng viết về mối quan hệ giữa cô và huyền thoại tennis Serena trên trang blog cá nhân The Tig: "Cô ấy như một người bạn tâm giao mà tôi có thể thoải mái nhắn tin mỗi khi đi du lịch, và tôi cũng sẽ có mặt bên cô ấy mỗi khi cô ấy có những giải đấu tennis quan trọng…".

Điều ít biết về cô bạn thân như hình với bóng của Meghan và Serena Williams-1

Meghan và Nữ hoàng quần vợt gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2014.

Serena có một sự nghiệp tỏa sáng cùng cuộc hôn nhân viên mãn với người chồng giàu có. Và Serena còn có những điểm chung cùng với Công nương Meghan khiến tình bạn của họ luôn bền chặt và mỗi lúc một thăng hoa.

Một tay vợt tài năng, cá tính

Với 67 danh hiệu đánh đơn, 22 danh hiệu đánh đôi, Serena Williams đang được các nhà chuyên môn ca ngợi hết lời, rằng cô là tay vợt nữ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Serena cũng sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ tài năng của mình. Tổng số tiền thưởng cô nhận được suốt sự nghiệp đã lên đến con số 72,5 triệu đô la.

Đó là chưa kể tới hàng loạt hợp đồng quảng cáo hay là số tiền kiếm được từ nhãn hàng thời trang của riêng mình, cổ phần của đội tuyển bóng bầu dục Mỹ Miami Dolphins.

Điều ít biết về cô bạn thân như hình với bóng của Meghan và Serena Williams-2

Serena Williams là một tay vợt tài năng với khối tài sản kếch sù.

Ngoài là một nữ vận động viên quần vợt thượng hạng, Serena còn từng theo khóa học cơ bản về y học tại trường Đại học Massachusetts. Cô đã nghiên cứu chứng tự miễn dịch gây ảnh hưởng đến việc sản xuất nước mắt và nước bọt, hội chứng Sjogren mà đã khiến cô và chị gái Venus khốn khổ một thời gian dài. Bước đột phá mới nhất của Serena là theo học những khóa về thời trang, quản lý kinh doanh và đặc biệt là chứng chỉ hành nghề thẩm mỹ móng tay, móng chân.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn

Vào cuối năm 2017, sau khi đính hôn với bạn trai và sinh con gái đầu lòng, nữ hoàng quần vợt đã tổ chức một lễ cưới xa hoa với bạn trai Alexis Ohanian, nhà sáng lập mạng xã hội Reddit. Trong đám cưới, Serena được ví như thiên nga đen hạnh phúc bên nhà triệu phú 34 tuổi điển trai, lịch lãm.

Em bé của cặp đôi được tham dự và chụp cùng càng khiến hạnh phúc của họ được nhân lên gấp bội. Cô bé đã nổi tiếng từ trong bụng mẹ khi Serena William đã lên ngôi vô địch giải Australia Open năm 2017 khi cô mang thai bé 2 tháng.

Điều ít biết về cô bạn thân như hình với bóng của Meghan và Serena Williams-3

Gia đình hạnh phúc của Nữ hoàng quần vợt.

Điều ít biết về cô bạn thân như hình với bóng của Meghan và Serena Williams-4

Cặp đôi đã tổ chức một đám cưới xa hoa.

Quan tâm các vấn đề nhân đạo

Cả Meghan và Serena đều có niềm đam mê với các vấn đề nhân đạo. Serena là một người da màu và là người ủng hộ LGBTQ. Cô đã tham gia vào việc phòng chống lạm dụng ở trong nước. Còn Meghan thì đã từng hoạt động liên quan đến các vấn đề bình đẳng giới toàn cầu cho Liên Hợp Quốc và Tầm nhìn thế giới.

Họ hỗ trợ lẫn nhau

Bất cứ khi nào Meghan và Serena đạt được một cột mốc mới trong cuộc sống cá nhân hay sự nghiệp của họ, họ luôn cổ vũ cho nhau. Sau khi Serena giành giải Vô địch Quần vợt mỹ mở rộng, Meghan đã gửi lời chúc mừng cô bạn thân ngay trên Instagram. Meghan cũng đến xem Giải Quần vợt Wimbledon năm 2016 và cũng có mặt trong lễ ra mắt chính thức dòng thời trang riêng của Serena một vài tháng sau đó.

Vào năm 2017, Meghan không thế đến dự đám cưới của cô bạn thân vì đang bận quay bộ phim Suits nhưng Serena đã có mặt trong ngày trọng đại của Meghan cùng với người chồng của mình. Trong mùa Wimbledon năm nay, Meghan dự kiến sẽ theo dõi cô bạn thân thi đấu trong thời gian sắp tới.

Điều ít biết về cô bạn thân như hình với bóng của Meghan và Serena Williams-5

Nữ hoàng quần vợt cùng chồng tham dự lễ cưới của cô bạn thân.

Theo Helino


Serena Williams

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.